น้ำยาฟรีเบสจาก SaltKing กลิ่นใหม่ สูตรนิโคติน 0 mg.

น้ำยาฟรีเบสจาก SaltKing กลิ่นใหม่ สูตรนิโคติน 0 mg.


1,302 view
13 ก.ย. 2566

น้ำยาฟรีเบส SaltKing คุณภาพดีจาก USA

     น้ำยาฟรีเบสจาก SaltKing เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่หากใช้กับอะตอมหยดสูบ หรืออะตอมแทงค์ แล้วไม่ค่อยเวิร์ค เนื่องจากกลิ่น รวมถึงความเย็นที่ให้มามันมากเกินไปสำหรับการใช้งานกับพวก Direct Lung แนะนำให้ใช้กับพอตทั่วไป แค่เปลี่ยนจากน้ำยาที่มีนิคมาเป็นน้ำยาไม่มีนิคอย่างน้ำยาตัวนี้แทน

screenshot2023-09-13123423

น้ำยาฟรีเบสจาก SaltKing มีลักษณะอย่างไร

     ตัวน้ำยาจะค่อนข้างใส เพราะพอน้ำยาไม่ได้ใส่นิคส่วนใหญ่น้ำยาจะไม่ค่อยมีสีเท่าไหร่ แต่พอใส่นิคเข้าไป ตัวน้ำยาก็จะไปทำปฏิกิริยา ทำให้ตัวน้ำยามีสีที่เข้มขึ้น และน้ำยาตัวนี้จะค่อนข้างเหลว ต่อให้เป็น VG 60 แต่พอไม่มีนิคก็ทำให้ไม่ค่อยหนืดสักเท่าไหร่

น้ำยาฟรีเบสจาก SaltKing มีราคาเท่าไหร่

     น้ำยาฟรีเบสจาก SaltKing เป็นน้ำยาที่มาพร้อมกับรสชาติที่ละมุน และให้ความเย็นสดชื่น เป็นรสชาติแปลกใหม่ที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด มาพร้อมขวดขนาด 30 ml. ความหวานของตัวน้ำยาจะอยู่ประมาณกลาง ๆ มีค่า PG 40 / VG 60 กับนิค 0 เป็นน้ำยาที่มีราคาเพียงแค่ 250 บาท เท่านั้น

น้ำยาฟรีเบสจาก SaltKing ทั้ง 9 กลิ่น มีอะไรบ้าง

  • กลิ่นองุ่น (Grape)
  • กลิ่นมิ้นท์ (Mint)
  • กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่ (Mixed Berry)
  • กลิ่นเลม่อนสไปรท์ (Sprite)
  • กลิ่นโค้ก (Coke)
  • กลิ่นแตงโม (Watermelon)
  • กลิ่นแอปเปิ้ล (Apple)
  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่นชาเขียวโออิชิ (OISHI Green Tea)


แนะนำ 4 กลิ่น น้ำยาฟรีเบสจาก SaltKing ที่น่าสนใจ

1. กลิ่นมิ้นท์ (Mint) : จะได้รสชาติของกลิ่นมิ้นท์ที่คล้าย ๆ กับลูกอมแบรนด์ดัง มีทั้งความเย็นและความเผ็ดร้อน ถือเป็นกลิ่นที่มีความซับซ้อน ทำให้เวลาสูบนาน ๆ แล้วไม่รู้สึกเบื่อ

2. กลิ่นองุ่น (Grape) : กลิ่นและรสชาติที่สัมผัสจะเป็นกลิ่นขององุ่นเข้ม ๆ เหมือนองุ่นดำ จะมีความหวานไม่มาก เป็นกลิ่นองุ่นอ่อน ๆ ที่ไม่ได้เด่น และไม่มีความเลี่ยน

3. กลิ่นโคล่า (Cola) : กลิ่นโคล่าตัวนี้จะให้ฟีลสูบคล้าย ๆ กับโคล่าแบรนด์อื่น ถือว่าทำออกมาได้ดีไม่ต่างจากน้ำยาโคล่าตัวอื่น ๆ เลย แต่ตอนพ่นควันออกมากลิ่นจะเริ่มจาง เนื่องจากเป็นน้ำยาที่ไม่มีนิโคติน จึงทำให้เสียความเข้มข้นของกลิ่นไป

4. กลิ่นสไปร์ท (Sprite) : กลิ่นสไปร์ทถือเป็นอีกกลิ่นที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ เนื่องจากเป็นกลิ่นที่สูบง่าย และสามารถสูบได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อ จะมีความเย็นที่เย็นมาก ๆ ทำให้สัมผัสได้ถึงความสดชื่นคล้ายกับตัวน้ำยาสูตรเย็นของหลาย ๆ แบรนด์ ส่วนในเรื่องของกลิ่นและรสชาตินั้นจะมาในระดับกลาง ๆ จะไม่หวาน และมีกลิ่นที่ไม่ได้ชัดจนเกินไป

น้ำยาฟรีเบสจาก SaltKing ใช้ได้กับค่าโอห์มที่ต่ำกว่า 0.6

     น้ำยาฟรีเบสจาก SaltKing เป็นน้ำยาที่มีนิค 0 คนส่วนมากจะนิยมใช้น้ำยานิค 0 เพราะเหมาะสำหรับมือใหม่ หากใครที่ไม่อยากรับนิโคติน แนะนำน้ำยาฟรีเบส SaltKing นิค 0 สูบแล้วไม่มึนหัว เพราะขณะสูบจะไม่ได้รับสารนิโคติน ทำให้สามารถสูบได้มากตามความต้องการ

อายุการใช้งานของน้ำยาฟรีเบสจาก SaltKing

     ขวดของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่ข้างของตัวขวดจะมีบอกวันหมดอายุของน้ำยา ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะมีอายุการใช้งาน 1-2 ปี และไม่ควรให้น้ำยาโดนความร้อน แสงแดด หรือออกซิเจน เพราะจะทำให้รสชาติของน้ำยานั้นหมดอายุได้

screenshot2023-09-13123444

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำยา Freebase

13_2_1  banner-01_4_2  mild-blue-01_3

ข้อสรุป

     น้ำยาฟรีเบสจาก SaltKing เป็นน้ำยาที่ไม่มีนิค ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าสูบแล้วจะแทงคอ บาดคอ หรือกระแทกคอมั้ย บอกเลยว่าน้ำยาตัวนี้สูบได้แบบชิว ๆ จะเน้นเย็นอย่างเดียว และยังเป็นเจ้าแรกที่นำมาจำหน่ายในไทย เนื่องจากคนไทยได้เริ่มหันมาสนใจน้ำยาที่มีนิโคติน 0% กันมากขึ้นอีกด้วย

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย