Smok Nord GT พอตเติมน้ำยาที่ถูกพัฒนามาจนถึงปัจจุบัน

Smok Nord GT พอตเติมน้ำยาที่ถูกพัฒนามาจนถึงปัจจุบัน


427 view
8 ก.พ. 2567

Smok Nord GT พอตเติมน้ำยาที่ถูกพัฒนามาจนถึงปัจจุบัน

     Smok Nord GT พอตเติมน้ำยาจากค่าย SMOK ที่มาในรุ่น Nord ที่เป็นพอตเติมน้ำยาที่ฮิตในช่วงแรกๆของพอตเติมน้ำยาซึ่งในปัจจุบันนี้มามากมายหลากหลายเจนแล้วซึ่ง Smok Nord GT นั้นเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่พึ่งมาแบบสดๆร้อนๆอีกทั้งยังมีวัสดุให้เลือกถึง 2 แบบซึ่งสามารถเลือกได้ตามความชอบซึ่งในแต่ละรุ่นนั้นมีชื่อว่า Smok Nord GT Regular กับ Smok Nord GT Leather ซึ่งมีทั้งแบบวัสดุปกติกับหนัง ซึ่งเหมาะกับท่านที่ชอบพอตเติมน้ำยาที่ควันตูมๆห้ามพลาด หลายๆท่านคงทราบดีอยู่แล้วว่า Smok Nord นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความใช้งานง่าย จ่ายไฟแรง คอยล์ที่สามารถรีดรสชาติได้หวานฉ่ำ พร้อมยังสามารถใช้งานได้กับ น้ำยาฟรีเบส ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ยาวๆ

template_banner-02_1_3

Smok Nord GT Regular พอตเติมน้ำยาที่มีดีไซน์ที่เรียบง่าย

     Smok Nord GT Regular พอตเติมน้ำยา ที่เป็นอีกหนึ่งรุ่นในซีรีย์นี้ซึ่งจะมีดีไซน์ตัวเครื่องที่เรียบง่าย วัสดุหลักของตัวเครื่องนั้นจะเป็น Aluminium Alloy ซึ่งจะมีความเรียบง่ายซึ่งนอกจากนั้นยังมีให้เลือกหลากหลายลวดลายรวมถึงยังมีลวดลายคาร์บอนที่โดนใจวัยรุ่นสุดๆ ซึ่งนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องพอตเติมน้ำยานั้นยังสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดอยู่ที่ 80 W ซึ่งนอกจากนั้นแล้วยังสามารถใช้งานคอยล์ได้ร่วมกับคอยล์ของ RPM 3 ที่สามารถรีดกลิ่น รีดรส ได้อย่างหวาน ฉ่ำ ชัด จัดเต็มในทุกคำที่สูบ นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องนั้นยังมีสีให้เลือกมากถึง 5 สีที่มีความสวยงาม เรียบง่าย และยังมีลวดลายที่สวยงามซึ่งสามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบ

อุปกรณ์ภายในกล่องพอตเติมน้ำยา Smok Nord GT Regular :

  • ตัวเครื่องพอตเตินน้ำยา x 1
  • คอยล์ RPM 3 0.15 x 1
  • คอยล์ RPM 3 0.23 x 1
  • สายชาร์จ Type-C x 1
  • คู่มือการใช้งานตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา x 1

Smok Nord GT Leather พอตเติมน้ำยาที่มาด้วยวัสดุสุดพรีเมี่ยม

     Smok Nord GT Leather พอตเติมน้ำยาที่เลือกใช้วัสดุที่มีความพรีเมี่ยมมากขึ้นอีกระดับซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่มีความหรูหรา สัมผัสที่นุ่มนวล นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีสีให้เลือกถึง 7 สีซึ่งแต่ละสีนั้นจะมีความเรียบหรูอีกทั้งยังมีสีที่ฉูดฉาดซึ่งเหมาะกับท่านที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่มีความหรูหราสามารถพกพาไปได้ในทุกที่ไม่โดดเด่นจนเกินไปอีกทั้งตัวเครื่องยังมีความสวยงามที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งตัวเครื่องถึงยังมีความหนาแต่ไม่ได้มีความยาวซึ่งสามารถพกพาได้ง่ายแต่ขอบอกไว้ก่อนว่าตัวเครื่องนั้นอาจจะมีน้ำหนักที่เยอะไปซักนิดนึงเนื่องจากภายในตัวเครื่องนั้นมีปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 2500 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้เกินหนึ่งวันอย่างแน่นอนอีกทั้งแทงค์ของตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Smok Nord GT Leather หรือ Regular นั้นยังมีความจุมากถึง 5 ml ซึ่งเหมาะสุดๆสำหรับท่านที่ไม่ต้องการพกขวดน้ำยาออกไปข้างนอกซึ่งตัวแทงค์เองนั้นยังมีให้เลือกถึงสองแบบที่มีทั้งแบบใสกับเทาซึ่งสามารถเลือกใช้ให้เข้ากับสีตัวเครื่องพอตเติมน้ำยาได้อีกด้วย

template_banner-03_1_3

ความแตกต่างระหว่าง Smok Nord GT Regular กับ Smok Nord GT Leather

     ซึ่งความแตกต่างของพอตเติมน้ำยาทั้งสองรุ่นนี้นั้นจะอยู่ที่วัสดุตัวเครื่องเป็นหลักซึ่งการใช้งาน ระบบต่าง การปรับรูลม นั้นสามารถใช้งานได้เหมือนกันหมดทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่านว่าชอบวัสดุหรือสัมผัสของตัวเครื่องแบบไหน นอกจากนั้นแล้วคอยล์ที่ให้มาในกล่องนั้นจะมีค่าโอห์มที่ต่ำที่ควรใช้งานกับน้ำยาฟรีเบสที่สุดเนื่องจากว่าเป็นคอยล์แบบลวดตาข่ายที่มีค่าโอห์มที่ต่ำนั้นไม่ควรใช้งานกับน้ำยาซอลนิคเพราะว่าการใช้ค่าโอห์มคอยล์ต่ำกับน้ำยาซอลนิคนั้นท่านจะได้รับปริมาณนิโคตินที่เยอะเกิดไปซึ่งจะทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพและในบางท่านที่ได้รับปริมาณนิโคตินจนเกินขนาดนั้นอาจจะทำให้ป่วยได้เนื่องจากในน้ำยาซอลนิคนั้นมีปริมาณนิโคตินที่มากกว่าน้ำยาฟรีเบสที่เยอะมาก นอกจากนั้นแล้ว Smok Nord นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่ใช้งานได้เกือบๆเทียบเท่ากล่อง Box Mod แต่ยังมีขนาดตัวเครื่องที่เล็กกว่า คอยล์สามารถใช้งานได้ง่ายกว่า เทคโนโลยีถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องรวมถึงยังมีหลากหลายสีหลากหลายดีไซน์ให้เลือกใช้งาน

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

coil-1_2   13_1   smokmavic-01

สรุป

     พอตเติมน้ำยา ไม่ว่าจะ Smok Nord GT Regular หรือ Smok Nord GT Leather นั้นมีความใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องยังมีหลากหลายการใช้งานที่สามารถเลือกได้ตามใจชอบ นอกจากนั้นแล้วสำหรับท่านที่เป็นคอน้ำยาฟรีเบสที่ต้องการจะหาพอตเติมน้ำยาที่มีความเล็กกะทัดรัดสามารถพกพาง่ายอีกทั้งยังมีการใช้งานที่ง่าย เปลี่ยนคอยล์ได้ในเวลาที่สั้นนอกจากนั้นการใช้คอยล์สำเร็จจากโรงงานนั้นยังเป็นอะไรที่ง่ายมากไม่ยุ่งยากซับซ้อน ได้ค่าโอห์มที่ตรงไม่ผิดพลาดอย่างแน่นอน พอตเติมน้ำยานั้นยังเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการประสบการณ์ใหม่ๆที่ไม่ต้องการความยุ่งยากซับซ้อนนอกจากนั้นแล้วยังสามารถปรับรูลมได้ตามความต้องการเพื่อให้ได้ฟิลสูบที่ท่านชอบซึ่งถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่ความครบในทุกๆด้านที่เหมาะสำหรับการใช้งานสุดๆห้ามพลาดเลยจริงๆกับ Smok Nord GT พอตเติมน้ำสุดเจ๋ง

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย