SMOK ProPod 22W พอตระบบเปิดอีกหนึ่งรุ่นจาก SMOK

SMOK ProPod 22W พอตระบบเปิดอีกหนึ่งรุ่นจาก SMOK


160 view
20 ก.พ. 2567

SMOK ProPod 22W พอตระบบเปิดอีกหนึ่งรุ่นจาก SMOK

     SMOK ProPod 22W พอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย SMOK ที่มาพร้อมกับกำลังการจ่ายไฟสูงสุดอยู่ที่ 22W นอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา SMOK ProPod 22W นั้นยังเป็นพอตเติมน้ำยาฝาแฝดกับ SMOK ProPod GT อีกด้วยซึ่งทั้งกำลังการจ่ายไฟ คอยล์ นั้นเหมือนกันทุกอย่างแต่ที่จะแตกต่างกันนั้นจะอยู่ที่รูปทรงของตัวเครื่องซึ่งพอตเติมน้ำยา SMOK ProPod 22W นั้นมาพร้อมกับรูปทรงตัวเครื่องแบบแท่งที่จะมีปุ่มกดอยู่ที่บริเวณด้านหน้าของตัวเครื่องที่สามารถกดได้ง่ายมากนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา SMOK ProPod 22W นั้นยังมาพร้อมกับคอยล์ที่สามารถใช้งานร่วมกับพอตเติมน้ำยาในตระกูล NOVO ของค่าย SMOK อีกด้วยซึ่งค่าโอห์มหรือว่าฟิลสูบนั้นเรียกได้เลยว่ามีให้เลือกใช้งานหลากหลายไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนอีกทั้งพอตเติมน้ำยา SMOK ProPod 22W นั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นตั้งแต่บริเวณปุ่มกดขึ้นไปนั้นจะเป็นการเลือกใช้ตัวเครื่องแบบเรียบแต่ในส่วนของด้านล่างปุ่มกดนั้นจะมาในดีไซน์ลวดลายสามมิติที่จะช่วยให้สามารถจับถือตัวเครื่องได้ถนัดมากขึ้น

template_banner-02(7)

รายละเอียดตัวเครื่อง SMOK ProPod 22W พอตเติมน้ำยาสุดแจ่ม

     SMOK ProPod 22W นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่ไม่ได้มีขนาดที่ใหญ่มากจนเกินไปซึ่งแบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องนั้นกลับให้มามากถึง 800 mAh ซึ่งสามารถทำให้ท่านใช้งานได้ทั้งวันเป็นอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ไวอีกด้วยซึ่งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับพอร์ตการชาร์จแบบ usb Type-C ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้เร็วเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา SMOK ProPod 22W นั้นยังสามารถใช้งานคอยล์ที่มีค่าโอห์มตั้งแต่ 0.6 โอห์มไปจนถึงเยอะที่สูดคือ 2.5 โอห์มซึ่งถือว่าความกว้างของค่าโอห์มที่พอตเติมน้ำยา SMOK ProPod 22W นั้นสามารถใช้งานได้นั้นถือว่าสามารถใช้งานได้หลากหลายเป็นอย่างมากซึ่งพลาดไม่ได้จริงๆกับพอตเติมน้ำยา SMOK ProPod 22W

รายละเอียยดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา SMOK ProPod 22W :

  • วัสดุ : Zinc Alloy
  • น้ำหนัก : 47 กรัม
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 800 mAh
  • กำลังการจ่ายไฟ : สูงสุด 22 W
  • ความต้านทานโอห์ม : 0.6 – 2.5 โอห์ม
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

SMOK ProPod 22W พอตเติมน้ำยาทั้ง 10 สีน่าใช้

     SMOK ProPod 22W นั้นเป็นอีกหนึ่งพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับสีสันของตัวเครื่องที่มีให้เลือกเยอะมากถึง 10 สีซึ่งแต่ละสีนั้นยังสามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบหรือว่าสไตล์ของท่านอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วแต่ละสีนั้นยังมีทั้งแบบที่เป็นสีเหมือนกัน สีทูโทน ที่มีความสวยงามลงตัวเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา SMOK ProPod 22W นั้นยังเป็นพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงอีกด้วยซึ่งท่านสามารถเลือกสีสันของตัวเครื่องได้ตามความชอบของท่านซึ่งทั้ง 10 สีของพอตเติมน้ำ SMOK ProPod 22W นั้นยังแบ่งสีได้ออกเป็นสองโทนสีซึ่งมีทั้งแบบโทนสีสว่างกับโทนสีมืดซึ่งทั้ง 10 สีนั้นสามารถแบ่งออกได้เป็นสองโทนหลักๆนั้นเอง

ทั้ง 10 สีของพอตเติมน้ำยา SMOK ProPod 22W :

  • สี : Black
  • สี : Grey
  • สี : Ocean Green
  • สี : Stone Green
  • สี : Red
  • สี : Pale Blue 
  • สี : Pale Purple
  • สี : Pale Green
  • สี : Pink 
  • สี : Silver

template_banner-03(7)

คอยล์ที่สามารถใช้งานได้กับ SMOK ProPod 22W

     SMOK ProPod 22W นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับการใช้งานคอยล์ที่สามารถใช้งานได้กับคอยล์ของพอตเติมน้ำยาตระกูล NOVO ได้หลากหลายขนาดซึ่งคอยล์ที่ให้มาในกล่องนั้นจะมาพร้อมกับคอยล์สำเร็จที่มีค่าโอห์มขนาด 0.8 โอห์มที่มีฟิลการสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ซึ่งสามารถให้ท่านได้สัมผัสกลิ่น รสชาติ นิโคติน ได้ชัดเจน จัดเต็มในทุกคำที่สูบนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา SMOK ProPod 22W นั้นยังมาพร้อมกับคอยล์สำเร็จที่มีวิธีการเติมน้ำยาที่สามารถทำได้ง่ายมากซึ่งเป็นการเติมน้ำยาจากด้านบนนั้นเองซึ่งถือว่าสะดวกสบายเป้นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา SMOK ProPod 22W นั้นเมื่อเสียบคอยล์เข้าไปนั้นตัวเครื่องจะล็อคกำลังการจ่ายไฟให้พอดีไม่โอเวอร์จนเกินไปซึ่งจะทำให้คอยล์ที่ท่านใช้งานนั้นไม่มีทางไหม้จากกำลังการจ่ายไฟที่เกินอย่างแน่นอนอีกทั้งพอตเติมน้ำยา SMOK ProPod 22W นั้นยังสามารถใช้งานกับคอยล์สำเร็จได้หลากหลายฟิลสูบอีกด้วยซึ่งสามารถใช้ได้ตั้งแต่ DTL (Direct to Lung) ไปจนถึงฟิลการสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ซึ่งท่านสามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบของท่านนั้นเอง

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01_1_4   template_banner-01_1   410038

สรุป

      SMOK ProPod 22W นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตเติมน้ำยาจากค่าย SMOK ที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งพอตเติมน้ำยา SMOK ProPod 22W นั้นสามารถใช้งานกับคอยล์สำเร็จได้หลากหลายขนาดนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา SMOK ProPod 22W นั้นยังมาพร้อมกับสีสันของตัวเครื่องที่มีให้เลือกใช้งานมากถึง 10 สีซึ่งสามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบของท่านอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วยังสามารถใช้งานได้ง่ายซึ่งตัวเครื่องนั้นสามารถกดปุ่มเพื่อสูบหรือสูบแบบออโต้ได้ซึ่งทำให้การใช้งานพอตเติมน้ำยา SMOK ProPod 22W นั้นสามามารถใช้งานได้ง่ายมากอีกด้วยซึ่งท่านที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ง่ายนั้นไม่ควรพลาดกับพอตเติมน้ำยา SMOK ProPod 22W เป็นอย่างยิ่ง

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย