SMOK Rainbow bar พอตใช้แล้วทิ้งสีเรนโบว์ 600 Puffs

SMOK Rainbow bar พอตใช้แล้วทิ้งสีเรนโบว์ 600 Puffs


674 view
5 ก.ย. 2566

พอตใช้แล้วทิ้งรูปทรงกลมกระบอก SMOK Rainbow bar

     SMOK Rainbow bar เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีสีในการดีไซน์ที่น่าสนใจ ด้วยรูปทรงกลมกระบอกที่เป็นสีเรนโบว์ สามารถสูบได้ถึง 600 คำ และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 400 mAh พร้อมกับน้ำยาที่ถูกบรรจุมา 2.5 ml.

smokrainbowbar-02

ข้อมูลจำเพาะ

ขนาดตัวเครื่อง : 20 mm. x 103 mm.

ความจุแบตเตอรี่ : 4000 mAh

ปริมาณความจุน้ำยา : 2.5 ml.

ความต้านทาน : 1.6 ohm

จำนวนคำสูบ : 600 Puffs

SMOK Rainbow bar กับไฟ LED ขณะสูบ

     เมื่อใช้งาน SMOK Rainbow bar จะมีไฟ LED ที่ตัวเครื่องขณะที่กำลังสูบ จะเป็นไฟสีขาวตัดกับสีเรนโบว์ที่ตัวเครื่อง ทำให้ดูสวยงาม เหมาะกับสายปาร์ตี้ และยังมีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้อย่างยาวนาน ด้วยความจุ 400 mAh เพียงพอต่อการใช้งานโดยไร้กังวลตลอดวัน

SMOK Rainbow bar กับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น

     SMOK Rainbow bar เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 400 mAh ทำให้สามารถใช้งานได้นานขึ้น และเจ้าพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ หากใช้งานจนน้ำยาหมดสามารถทิ้งได้เลย ไม่ต้องเปลี่ยนคอยล์ ไม่ต้องเติมน้ำยา ไม่มีปัญหาในเรื่องของการรั่วซึม แถมยังไม่ต้องกลัวหายอีกด้วย

10 กลิ่น 10 รสชาติ ของ SMOK Rainbow bar

  • กลิ่น Grap Ice

     เป็นกลิ่นองุ่นสุดคลาสสิกที่ให้ความสดชื่น พร้อมรสชาติที่น่าพึงพอใจ

  • กลิ่น Mango

     เป็นกลิ่นของมะม่วงเขตร้อนที่มีความชื่นฉ่ำและมีความแปลกใหม่

  • กลิ่น Watermelon

     เป็นรสชาติของแตงโมแท้ ๆ มีความบางเบาแต่ชุ่มฉ่ำทุกครั้งเวลาที่สูบ

  • กลิ่น Strawberry Ice

     เป็นกลิ่นของสตรอว์เบอร์รี่ที่ผสมผสานกับโซดาและเมนทอลเล็กน้อย ช่วยเพิ่มรสชาติที่ชวนให้น้ำลายสอ บวกกับความเย็นที่ลงตัว

  • กลิ่น Passion Fruit

     เป็นกลิ่นที่มีรสเปรี้ยวอมหวานเล็กน้อย

  • กลิ่น Longjing Tea

     เป็นกลิ่นที่มีความหวาน หอม และกลมกล่อม พร้อมรสชาติที่สดชื่นและมีชีวิตชีวาทุกครั้งที่ได้สูบ

  • กลิ่น Taro Bubble Ice

     เป็นกลิ่นของเผือกกับครีมที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

  • กลิ่น Lemon Cola

     กลิ่นเครื่องดื่มโคล่าที่แสนจะสดชื่น ผสมผสานกับเลม่อนที่ให้ความรู้สึกที่น่าพึงพอใจ

  • กลิ่น Mango Pomelo Sago

     เป็นกลิ่นที่ผสมผสานกันระหว่างน้ำหวานจากมะม่วงสดและครีมมะพร้าว

  • กลิ่น Energy Drink

     เป็นกลิ่นของเครื่องดื่มชูกำลัง ที่จะทำให้คลายความเหนื่อยล้า และทำให้จิตใจปลอดโปร่งทุกครั้งที่สูบ

SMOK Rainbow bar มีฟีลการสูบอย่างไร

     ฟีลสูบของ SMOK Rainbow bar จะมีความแน่น กลิ่นชัด หอม สำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นที่ฉุน ๆ บอกเลยว่าตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว จะไม่ได้หวานมาก ไม่ได้เย็นมาก สามารถสูบได้แบบสบาย ๆ และนอกจากดีไซน์ที่ดูสวยงามด้วยสีเรนโบว์ที่ตัวเครื่องแล้ว เรื่องของรสชาติ ความเย็น หรือกลิ่น ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว

SMOK Rainbow bar กับคอยล์แบบตาข่าย

     SMOK Rainbow bar กับคอยล์ตาข่าย ที่ให้รสชาติของน้ำยาให้มีคุณภาพมากขึ้น และจะทำให้ตัวพอตนั้นร้อนเร็ว ทำให้เข้าถึงอุณหภูมิที่เหมาะสม ช่วยให้ผู้ใช้มั่นใจถึงประสบการณ์ในการสูบที่สม่ำเสมอ แถมยังมีอายุการใช้งานที่นานขึ้นอีกด้วย

smokrainbowbar-03

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับพอตใช้แล้วทิ้ง

banner-01_1_1  randmtornadoplus10000puff_3  168903_2

ข้อสรุป

     SMOK Rainbow bar เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้ถึง 600 คำ ที่มีรูปทรงกลมกระบอก เล็กกะทัดรัด มีน้ำหนักเบา ทำให้ถือจับได้สะดวกสบายมือ และมีกลิ่นกับรสชาติที่มีให้เลือกถึง 10 กลิ่น แถมยังมีราคาเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย