SMOK Solus GT & GT Box พอตระบบเปิดจากค่าย SMOK

SMOK Solus GT & GT Box พอตระบบเปิดจากค่าย SMOK


278 view
4 มี.ค. 2567

SMOK Solus GT & GT Box พอตระบบเปิดจากค่าย SMOK

     SMOK Solus GT & GT Box นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่ถูกเปิดตัวออกมาพร้อมกันจากค่าย SMOK ซึ่งพอตระบบเปิดทั้ง 2 รุ่นนี้นั้นถึงจะเป็นรุ่นเดียวกันแต่สิ่งที่ทำให้ทั้ง 2 รุ่นนี้แตกต่างกันนั้นหลักๆจะเป็นที่รูปทรงของตัวเครื่องที่จะมีรูปทรงที่แตกต่างกันออกไปรวมถึงปริมาณแบตเตอรี่ของทั้ง 2 รุ่นนี้นั้นยังมีขนาดความจุที่ต่างกันโดยที่ SMOK Solus GT นั้นจะมีปริมาณแบตเตอรี่อยู่ที่ 700 mAh แต่ในส่วนของ SMOK Solus GT Box นั้นจะมีปริมาณแบตเตอรี่อยู่ที่ 1000 mAh ซึ่งตัวเครื่องของ SMOK Solus GT นั้นยังมาในรูปทรงตัวเครื่องแบบแท่งที่จะมีความแบนอีกทั้งยังมาพร้อมกับปุ่มกดอยู่ตังกลางของตัวเครื่องส่วน SMOK Solus GT Box นั้นยังมาพร้อมกับรูปทรงแบบเหลี่ยมที่ไม่ได้มีความยาวอีกทั้งยังมีปุ่มกดอยู่ที่ด้านล่างสุดของตัวเครื่องในบริเวณฐานของตัวเครื่องแต่ยังสามารถกกดได้ง่าย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตระบบเปิด SMOK Solus GT

     SMOK Solus GT นั้นยังเป็นพอตระบบเปิดที่เรียกได้ว่าสามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบายอีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนรูลมเพื่อเปลี่ยนฟิลการสูบได้ตามการต้องการอีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นพอตระบบเปิดที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากนออกจากนั้นแล้วตัวเครื่อง SMOK Solus GT นั้นยังมีสีให้เลือกมากถึง 10 สีโดยที่แต่ละสีนั้นสามารถใช้ได้ทุกเพศซึ่งตัวเครื่องนั้นยังมีการใช้วัสดุที่แตกต่างกันซึ่ง 6 สีนั้นจะมีการใช้วัสดุที่เป็นหนังผสมอยู่ด้วยส่วนอีก 4 สีนั้นจะเลือกใช้วัสดุของตัวเครื่องที่จะเน้นไปในกลุ่มวัยรุ่นที่จะมีลายคาร์บอนเพิ่มเข้ามาถึง 2 สีและอีก 2 สีนั้นจะมีลวดลายที่แตกต่างกันออกไปซึ่งถือว่าสามารถตอบโจทย์ความชอบของแต่ละท่านได้อย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับคอยล์ให้เลือกมากถึง 4 ขนาดอีกทั้งยังมีแทงค์ให้เลือกมากถึง 8 แบบซึ่งถือว่าเยอะมากๆสามารถเลือกได้ตามความต้องการ

SMOK Solus GT พอตระบบเปิดทรงแท่ง :

  • น้ำหนัก : 67.3 กรัม
  • กำลังการจ่ายไฟ : 14W – 29W
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 700 mAh
  • ปริมาณความจุน้ำยา : 2 , 2.5 , 3 ml
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

template_banner-02_1

รายละเอียดตัวเครื่องพอตระบบเปิด SMOK Solus GT Box

     SMOK Solus GT Box นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่มาพร้อมกับรูปทรงเครื่องสีเหลี่ยมที่จะไม่ได้มีความยาวจนเกินไปแต่อาจจะมีความกว้างมากกว่า SMOK Solus GT เล็กน้อยแต่แลกกับการที่ SMOK Solus GT Box นั้นมีปริมาณแบตเตอรี่มาให้มากถึง 1000 mAh ซึ่งมากกว่า SMOK Solus GT ถึง 300 mAh นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังสามารถปรับเปลี่ยนโหมดการจ่ายไฟได้เหมือนกับ SMOK Solus GT ได้อีกด้วยและยังสามารถเปิดปิดรูลมได้เหมือนกันเพียงแต่ตำแหน่งของรูลมนั้นจะอยู่ส่วนฐานของตัวเครื่องเนื่องนั้นจากตัวเครื่อนั้นไม่ได้มีความหนามากพอเลยต้องเอาไว้ที่ใต้เครื่อง

SMOK Solus GT Box :

  • น้ำหนัก : 92.8 กรัม
  • กำลังการจ่ายไฟ : 14W – 29W
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 700 mAh
  • ปริมาณความจุน้ำยา : 2 , 2.5 , 3 ml
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

template_banner-03_0

SMOK Solus GT Box พอตระบบเปิดสุดแจ่ม

     SMOK Solus GT Box นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่จะเน้นการพกพาที่สะดวกสบายด้วยที่ตัวเครื่องนั้นได้ทำช่องมาสำหรับใส่สายคล้องคอซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดที่ทำให้แตกต่างกับ SMOK Solus GT ได้อย่างชัดเจนนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องอาจจะมีน้ำหนักที่หนักมากกว่า SMOK Solus GT อยู่ประมาณ 30 กรัมแต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหาที่จะทำให้การพกพานั้นยากขึ้นเพราะว่าสามารถใส่สายคล้องคอได้แต่โดยรวมนั้นยังสามารถใช้งานได้ครบเหมือนกับ SMOK Solus GT อย่างแน่นอนซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตระบบเปิดที่สามารถพกพาได้ทุกวัน มีสีให้เลือกเยอะ อีกทั้งยังมีคอยล์สำเร็จให้เลือกหลากหลายแบบนั้นไม่ควรพลาดกับ SMOK Solus GT Box พอตระบบเปิดที่มีความน่าใช้งาน สามารถใช้งานได้ทุกวันอย่างแน่นอน ซึ่งคอยล์สำเร็จที่สามารถใช้งานกับ SMOK Solus GT & GT Box นั้นยังมีให้เลือกถึง 3 ดีไซน์ซึ่งแต่ละดีไซน์นั้นยังมีการใช้งานที่แตกต่างกันอีกด้วย โดยที่แบบแรกนั้นจะเป็นหัวใสที่มีค่าโอห์มตั้งแต่ 0.6 , 0.8 , 1.0 โอห์มที่มาพร้อมกับความจุขนาด 2 ml แบบที่สองจะเป็นหัวใสแบบทึบที่จะมีค่าโอห์มให้เลือกตั้งแต่ 0.6 , 0.8 , 1.0 และยังมาพร้อมกับขนาดความจุเท่ากัน และแบบสุดท้ายนั้นจะมาพร้อมกับค่าโอห์ม 0.9 โอห์มซึ่งจะมาในรูปแบบหัวใสแบบทึบแต่จะมีความแตกต่างกันที่ปริมาณความจุน้ำยาเพราะว่ามีให้เลือกทั้ง 2.5 ml กับ 3 ml สามารถใช้งานได้ตามความต้องการของท่านอีกด้วย

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01_0_8   template_banner-01_1_4   13_1

สรุป

     SMOK Solus GT & GT Box นั้นเป็นพอตระบบเปิดอีกหนึ่งรุ่นที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากไม่ว่าจะจากดีไซน์ของตัวเครื่องที่สามารถเลือกได้ตามความชอบแล้วยังรวมถึงยังมีคอยล์ให้เลือกใช้งานได้หลากหลายขนาดพร้อมทั้งยังมีปริมาณความจุให้เลือกมากถึง 3 ขนาดซึ่งถือว่าเยอะมากๆสำหรับพอตระบบเปิดหนึ่งรุ่น นอกจากนั้นแล้วการใช้งานนั้นยังถือว่าสามารถใช้งานได้ง่ายไม่ต้องกดปุ่มอะไรที่ซับซ้อนมากจนเกินไปเนื่องจากหน้าที่ของปุ่มนั้นจะทำเพียงแค่การเปลี่ยนโหมดกับเปิดปิดเครื่องซึ่งถือว่าสามารถใช้งานได้ง่ายอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังสามารถเปิดปิดรูลมเพื่อปรับเปลี่ยนฟิลสูบได้อีกด้วยถือว่าเป็นพอตระบบเปิดอีกหนึ่งรุ่นที่ให้การทำงานมาอย่างครบครัน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย