SMOK Tech 247 พอตเติมน้ำยาดีไซน์เรียบง่าย

SMOK Tech 247 พอตเติมน้ำยาดีไซน์เรียบง่าย


160 view
9 พ.ค. 2567

SMOK Tech 247 พอตเติมน้ำยาดีไซน์เรียบง่าย

     SMOK Tech 247 พอตเติมน้ำยาจากค่าย SMOK ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีความบางที่สามารถพกพาได้อย่างง่ายดายนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความแตกต่างจากพอตเติมน้ำยาจากค่ายเดียวกันซึ่งพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นมาพร้อมกับสีของตัวเครื่องที่มีให้เลือกมากถึง 8 สีซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเนื่องจากพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นมีสีของตัวเครื่องที่มีโทนสีเข้มกับโทนสีอ่อนที่ท่านสามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบของท่านอีกด้วยถือว่าการมาในรอบนี้ของพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นมาพร้อมกับความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นยังมาพร้อมกับยางที่สามารถใส่สายคล้องกับสามารถปิดปากสูบของตัวเครื่องได้อีกด้วยซึ่งการปิดปากสูบของตัวเครื่องนั้นสามารถช่วยให้รสชาติของน้ำยาไม่เพี้ยนจากการที่ฝุ่นเข้าไปไหนคอยล์นั้นเอง

972028

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247

     SMOK Tech 247 นั้นถึงจะเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีความบางเป็นอย่างมากนั้นแต่แบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องนั้นถูกใส่มาอย่างจัดเต็มมากถึง 1800 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นยังสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดอยู่ที่ 30W อีกด้วยซึ่งคอยล์ของพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นยังมีให้เลือกใช้งานมากถึง 3 ขนาดท่านสามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการหรือความชอบของท่านอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นยังมาพร้อมกับหน้าจอ OLED  ขนาด 0.69 นิ้วที่สามารถบอกค่าต่างๆของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนบริเวณด้านข้างของตัวเครื่องอีกด้วยรวมถึงปุ่มกดกับพอร์ตการชาร์จนั้นจะอยู่ในบริเวณเดียวกบหน้าจอซึ่งถือว่าสามารถใช้งานได้ง่ายสุดๆ

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 :

  • วัสดุ : Zinc Alloy
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 1800 mAh
  • ปริมาณน้ำยาที่บรรจุ : 4 ml
  • กำลังการจ่ายไฟ : 5 – 30W
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย 0.4 , 0.6 , 0.8 โอห์ม
  • น้ำหนักตัวเครื่อง : 68.7 กรัม
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

SMOK Tech 247 พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับความบาง

     SMOK Tech 247 พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับความบางของตัวเครื่องซึ่งสามารถทำให้ท่านพกพาพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 ได้อย่างสบายรวมถึงน้ำหนักของตัวเครื่องนั้นก็ไม่ได้มีน้ำหนักที่มากเกินไปที่จะสร้างความยุ่งยากในการพกพาของท่านอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นยังมาพร้อมกับแทงค์น้ำยาที่สามารถบรรจุน้ำยาได้เยอะมากถึง 4 ml ซึ่งสามารถทำให้ท่านใช้งานพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 ได้เต็มวันแน่นอนอีกทั้งพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นยังสามารถปรับกำลังการจ่ายไฟเพื่อให้ได้ตามฟิลสูบที่ท่านชื่นชอบได้อีกด้วยซึ่งนอกจากจะปรับเปลี่ยนกำลังการจ่ายไฟได้แล้วนั้นที่แทงค์ของตัวเครื่องนั้นยังสามารถเปิดปิดรูลมเพื่อให้ได้ฟิลสูบที่ท่านต้องการได้อีกด้วยถือว่าพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากหากท่านใดที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่สามารถพกพาได้ง่าย ตัวเครื่องมีน้ำหนักที่ไม่มากเกินไป รวมถึงยังมีคอยล์ให้เลือกใช้งานได้หลากหลายขนาดนั้นไม่ควรพลาดกับพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 เป็นอันขาด

312904

คอยล์ทั้ง 3 ขนาดของพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247

     SMOK Tech 247 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับคอยล์แยกแทงค์ที่มีค่าโอห์มให้เลือกมากถึง 3 ขนาดซึ่งทั้ง 3 ขนาดนั้นมาพร้อมกับคอยล์แบบลวดตาข่ายที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้ชัดจัดเต็มในทุกคำที่สูบอีกด้วยซึ่งคอยล์ของพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นมีค่าโอห์มให้เลือกตั้งแต่ 0.4 โอห์ม ไปจนถึง 0.8 โอห์ม ซึ่งพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นควรใช้งานกับน้ำยาซอลนิค เนื่องจากคอยล์ทั้ง 3 ขนาดของตัวเครื่องนั้นมีค่าโอห์มที่สูงซึ่งเมื่อใช้งานกับน้ำยาฟรีเบสนั้นอาจจะไม่สามารถใช้งานน้ำยาฟรีเบสได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเท่าที่ควรซึ่งคอยล์ส่วนใหญ่ของพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นถือว่าสามารถใช้งานกับน้ำยาซอลนิคได้อย่างดีเยี่ยมอีกทั้งพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นยังถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ทุกวันอีกด้วย

คอยล์ของพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 :

  • M-Coil 0.4 โอห์ม
  • M-Coil 0.6 โอห์ม
  • M-Coil 0.8 โอห์ม

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

753875   410038   template_banner-01_1

สรุป

     SMOK Tech 247 นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นยังสามารถใช้งานได้หลากหลายซึ่งส่วนใหญ่แล้วนั้นควรใช้งานกับน้ำยาซอลนิคแต่ท่านสามารถปรับเปลี่ยนรูลมเพื่อให้ได้ฟิลสูบที่ท่านชื่นชอบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตเติมน้ำยา SMOK Tech 247 นั้นถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนเนื่องจากแทงค์ของตัวเครื่องนั้นสามารถบรรจุน้ำยาได้เยอะถึง 4 ml บวกกับปริมาณแบตเตอรี่ของตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 1800 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้เต็มวันเป็นอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย