สูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าแล้วรู้สึกยังไง

สูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าแล้วรู้สึกยังไง


621 view
21 ธ.ค. 2566

สูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าแล้วรู้สึกยังไง

     การ สูบพอตบุหรี่ไฟฟ้า นั้นยังให้ความรู้สึกที่ต่างจาก บุหรี่มวน จากการที่เราสามารถได้รับสารนิโคตินผ่านการทำความร้อนไปที่ลวดเพื่อทำให้เกิดไอแต่การสูบบุหรี่มวนนั้นจะเป็นการเผาไหม้ทำให้การสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะมีความสดชื่น ไม่แน่นหน้าอก เท่ากับการสูบบุหรี่มวนและสารนิโคตินที่ได้รับนั้นยังได้รับมากกว่าโดยที่จำนวนการสูบนั้นน้อยกว่าบุหรี่มวนหลายเท่า

banner1-02_0

อาการหลังจากสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้า

     อาการหลังจากสูบ พอตบุหรี่ไฟฟ้า นั้นจะมีอาการเหนื่อยน้อยลงกว่าการสูบบุหรี่มวนเนื่องจากสารใน พอตบุหรี่ไฟฟ้า นั้นไม่ได้มาจากการเผาไหม้เหมือนบุหรี่มวนที่เป็นการเผาไหม้เพื่อให้ได้รับนิโคตินดังนั้นเมื่อสูบ พอตบุหรี่ไฟฟ้า นั้นอาจจะมีอาการเหนื่อยแต่จะไม่เหนื่อยเท่าการสูบบุหรี่มวน

อาการหลังจากเลิกสูบบุหรี่มวน

     อาการหลังจากสูบ บุหรี่มวน นั้นจะมีอาการไอ เหนื่อย หายใจลำบาก อาจจะมีแน่หน้าอกในบางครั้ง ซึ่งอาการต่างๆนั้นเกิดมาจากการได้รับสารต่างๆมาจากการเผาไหม้ของ บุหรี่มวน นั้นเนื่องจากในการเผาไหม้แต่ละครั้งนั้นไม่ได้รับแค่นิโคตินแต่ยังได้รับสารทาร์รวมถึงสารอื่นๆอีกด้วย

banner1-03_0

ความแตกต่างระหว่างสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้ากับสูบบุหรี่มวน

     ความแตกต่างระหว่างสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้ากับสูบบุหรี่มวน นั้นจะอยู่ที่การการเผาไหม้เพื่อให้ได้รับนิโคตินล้วนๆเลยเนื่องจากการสูบของทั้ง 2 แบบนั้นแตกต่างกันอย่างมากจาก บุหรี่มวน ที่ใช้การเผาไหม้แต่ พอตบุหรี่ไฟฟ้า นั้นใช้ความลวดส่งไปที่ลวดเพื่อให้ได้รับสารนิโคตินผ่านการสูบดังนั้นการสูบ พอตบุหรี่ไฟฟ้า นั้นปลอดภัยกว่า บุหรี่มวน แน่นอน

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_1_2 banner-01_1_11 banner-01_0_9_1

สรุป

     ความแตกต่างระหว่างสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้ากับสูบบุหรี่มวน นั้นจะอยูที่การเผาไหม้ การทำงาน การได้รับสารต่างๆ จากการสูบซึ่งท่านสามารถเลือกได้เพื่อสุขภาพของท่าน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย