ไขข้อสงสัย Ks Kurve ใส่หัวพอตอะไรได้บ้าง

ไขข้อสงสัย Ks Kurve ใส่หัวพอตอะไรได้บ้าง


9,643 view
20 มิ.ย. 2566

ไขข้อสงสัย Ks Kurve ใส่หัวพอตอะไรได้บ้าง

     หากใครที่เพิ่งเริ่มใช้พอตบุหรี่ไฟฟ้า หรือกำลังสงสัยเกี่ยวกับ พอต Ks Kurve อาจมีความสงสัยว่า เครื่อง Ks Kurve นั้นสามารถใช้หัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าอะไรได้บ้าง และหากใช้งานได้ ให้สังเกตด้วยว่าจ่ายไฟได้หรือไม่ ที่สำคัญยังมีผลต่อประสิทธิภาพในการใช้งาน รวมถึงได้รู้เกี่ยวกับการเลือกใช้หัวพอตที่เหมาะสมกับความต้องการ และความพอใจของผู้ใช้อีกด้วย

406762

Ks Kurve พอตคุณภาพ ราคาถูก

     Ks Kurve เป็นพอตตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักสูบที่มีประสบการณ์ และมือใหม่ที่ต้องการลองใช้ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ถูกและสบายกระเป๋า ตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป Ks Kurve นั้นจะมีความหลากหลายในเรื่องของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ทั้งกลิ่นและรสชาติที่หลากหลาย และสิ่งที่น่าประทับใจที่สุดก็คือราคาที่ค่อนข้างเข้าถึงง่าย เพื่อให้คุณนั้นสามารถเปลี่ยนกลิ่นและลองใช้ได้

Ks Kurve มีดีไซน์อย่างไร

     KS kurve ได้ถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่หรูหราและสะดุดตาให้กับผู้ใช้งาน ด้วยขนาดที่เล็ก เบาสบาย และสามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบาย โดยมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 330 mAh ที่สามารถใช้งานได้ 1 วัน ผู้สูบจะไม่พบความลำบากในการสูบ KS kurve เลย อีกทั้งยังมีการออกแบบที่ดี เนียน ละเอียด ด้วยวัสดุอะลูมิเนียมที่ทนทานและมีความเงาเรียบลื่น ไม่เพียงเท่านั้น KS kurve ยังมีความสามารถในการเปลี่ยนหัวพอตและตัวน้ำยาได้อีกด้วย ดังนั้น KS kurve ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์การสูบที่สะดวกและมีสไตล์

Ks Kurve มีข้อดีอย่างไร

     KS kurve เป็นพอตที่มีการออกแบบที่สะดวกสบาย และใช้งานง่ายต่อผู้ใช้ โดยแบรนด์ผู้ผลิตได้ทำการตัดปัญหาที่มีความซับซ้อนและปัญหาอื่น ๆ ที่มีความแข็งแรงของ KS kurve ที่ได้รวมตัวกับอะลูมิเนียม Unibody ที่มีสรีระที่เบา พร้อมด้วยพื้นผิวที่เรียบลื่นและทนทาน สำหรับการใช้งานแบตเตอรี่นั้นจะนานสูงสุดถึง 1 สัปดาห์ โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มได้ภายในเพียง 20 นาที เท่านั้น รวมถึงการทำความสะอาดก็ง่าย เนื่องจาก KS kurve มีส่วนประกอบน้อย และเป็นตัวพอตที่สามารถดูแลง่ายโดยที่ไม่ต้องคอยเช็ดคราบเผาไหม้ เนื่องจากการออกแบบที่มีจำนวนที่น้อยชิ้น

109390

Ks Kurve สามารถใช้กับหัวพอตรุ่นอื่นได้ไหม

เรามาดูกันว่าเครื่อง Ks Kurve นั้นสามารถใช้กับรุ่นอื่นได้ไหม และมีข้อดี ข้อเสียอย่างไรบ้าง ดังนี้

  • หัวพอต Relx Infinity

     วิธีการใส่หัวพอต Relx Infinity เข้ากับตัวเครื่อง Ks Kurve ในตอนแรกที่ใส่เข้าไปจะไม่ลงล็อก แต่หากเรายัดเข้าไปจนไฟสถานะของเครื่อง Ks Kurve แสดงขึ้นมาให้เห็น 1 ครั้ง แล้วให้ใช้นิ้วปิดขอบเพื่อไม่ให้ลมแทรกเข้าไป เพราะไม่อย่างนั้นจะไม่สามารถใช้งานได้ แต่หากใช้นิ้วปิดขอบไว้จะสามารถใช้งานได้ทันที แต่จะยังคงมีกลิ่นที่หอมอยู่

  • หัวพอต INFY หัวใส

     สำหรับหัวพอต INFY หัวใส ตัวนี้ วิธีใช้ก็จะคล้าย ๆ กับหัวพอต Relx Infinity แต่เสียงเวลาในการใช้งานจะมีเสียงลมที่ดังไปนิด ซึ่งถือเป็นข้อเสียในการใช้งาน และฟีลในการสูบก็จะโล่ง ๆ

     หากสรุปแล้ว หัวพอตของรุ่นอื่น ๆ ก็สามารถใช้กับเครื่องของ Ks Kurve ได้เหมือนกัน แต่จะดีกว่าหากเราใช้หัวพอตให้ตรงกับตัวเครื่อง เพราะจะทำให้เราได้อรรถรสในเรื่องของกลิ่นที่ชัดแบบเต็ม 100% และข้อเสียของการใช้หัวพอตกับเครื่องคนละรุ่นอาจทำให้ประสิทธิภาพในการดึงน้ำยาออกมาได้ไม่เต็ม 100% และกลิ่นอาจจะไม่ชัด หรืออาจจะไม่ได้เร็วกว่าเดิม รวมถึงปัญหาต่าง ๆ ที่จะตามมา ส่วนข้อดีของการใช้งานตัวเครื่อง Ks Kurve นั้นจะได้การรับประกันตัวเครื่องตลอดอายุการใช้งาน แต่ต้องใช้คู่กับหัว Ks Kurve เท่านั้น

ทดลองหัวพอต 5 แบรนด์ กับการใส่เครื่อง Ks Kurve

  1. หัวพอต Marbo Zero

     หากใส่หัว Marbo Zero เข้ากับตัวเครื่อง Ks Kurve จะมีไฟเตือนขึ้นมาด้วย สามารถใส่ได้ มีการจ่ายไฟปกติ และสูบแล้วได้ฟีลดี แต่ตอนใส่หัวน้ำยาเข้าไปนั้นค่อนข้างที่จะใช้แรงหน่อย ทำให้หัวพอตกระแทกกับตัวเครื่องแรงไป ไม่ค่อยเหมาะสำหรับในการใช้เท่าไหร่

  1. หัวพอต Time

     สำหรับหัวพอต Time หากใส่เข้ากับตัวเครื่อง Ks Kurve ถือว่าดีเลยทีเดียว แต่อาจจะต้องออกแรงในการสูบหน่อย เป็นหัวพอตที่สูบแล้วถือว่าได้ฟีลดี รับรองเลยว่าหากได้ลองแล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

  1. หัวพอต TikTok

     สำหรับหัวพอต TikTok หากผู้ใช้คนไหนไม่ได้ซีเรียส หรือเบื่อหัวพอตของ Ks Kurve แล้วอยากลองเปลี่ยนไปใช้หัว TikTok ก็สามารถเปลี่ยนได้ หรือหากไม่รู้ และหาไม่ได้จริง ๆ สามารถใส่หัวพอตพวกสไตล์ Infinity ได้หมดเลย แต่ไม่แนะนำให้ใช้หัวพอต TikTok กับตัวเครื่อง Ks Kurve เพราะใส่เข้าไปแล้วจ่ายไฟไม่ขึ้น ทำให้ไม่สามารถใช้กับตัวเครื่อง Ks Kurve ได้

  1. หัวพอต ZOVOO

     สำหรับหัวพอต ZOVOO นั้นสามารถใส่กับตัวเครื่อง Ks Kurve ได้เลย ไม่มีบาก แต่จะไม่สามารถใช้ด้วยกันได้ เพราะด้วยความที่หัวพอต ZOVOO นั้นหลวมมากเกินไป และไม่ตรงขั้วกับตัวเครื่อง

  1. หัวพอต INFY

     สำหรับหัวพอต INFY กับตัวเครื่อง Ks Kurve นั้นจะมีความแน่นแบบแน่นเลย แต่สำหรับหัวพอตที่สามารถใส่แล้วใช้ได้แบบ 100% เลยก็คือ INFY , Marbo Zero และ Time ที่มีฟีลสูบที่ดีมาก ๆ สำหรับการใช้กับตัวเครื่อง Ks Kurve เพราะให้ความรู้สึกที่โล่ง และได้ฟีลที่กำลังดีเลย สามารถนำมาใช้แก้ขัดได้สำหรับหัวพอต Time แต่ไม่ค่อยแนะนำให้นำไปใช้กับตัวเครื่อง Ks Kurve เพราะหัวพอต Time นั้นไม่ได้ถูกดีไซน์ออกมาให้ใช้ด้วยกัน และเพราะด้วยความที่บางหัวพอตนั้นไม่สามารถใช้ได้

แนะนำวิธีใช้ Ks Kurve ใช้งานอย่างไร

     ก่อนที่คุณจะใช้งานเครื่อง Ks Kurve ควรชาร์จเครื่องไว้ก่อนจนกว่าสัญญาณของไฟแสดงสถานะบนตัวเครื่องจะแจ้งเตือน นอกจากนี้ เครื่องชาร์จใหม่ส่วนใหญ่จะใช้งานได้นานถึง 250 - 300 ครั้งต่อการสูบ และควรระมัดระวังในเรื่องของการใช้งานแบตเตอรี่ โดยหลีกเลี่ยงการเก็บไว้ในที่ ๆ มีความร้อน อีกทั้งยังสามารถใช้งานเครื่อง Ks Kurve ได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องกดปุ่มใด ๆ อีกทั้ง สิ่งสำคัญในการใช้เครื่อง Ks Kurve คือการรั่วซึมของน้ำยา แต่จะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาในเรื่องนั้นอีกต่อไป เนื่องจากเครื่อง Ks Kurve นั้นมีระบบการป้องกันการรั่วซึมที่ช่วยให้ไม่เปรอะเปื้อน

     และสิ่งที่ต้องระวังอีกเรื่องคือ การเตรียมพอตหรือน้ำยาสำรองที่พร้อมใช้งานเมื่อพอตว่าง และสามารถเปลี่ยนได้ทันที โดยให้สูดไอเข้าไปในปากแล้วทิ้งไว้ประมาณ 3 - 5 นาที สามารถหายใจออกทางปาก หรือจมูกอย่างช้า ๆ ได้ เพื่อช่วยให้นิโคตินได้ดูดซับเข้าสู่ร่างกายผ่านเยื่อเมือกในปาก ปอด และจมูก นอกจากนี้ หากคุณสูบอยู่ ควรรอประมาณ 8 นาที เพื่อให้นิโคตินได้ดูดซับเข้าสู่ร่างกาย อาจต้องใช้เวลาถึง 30 นาที ในการดูดซึมนิโคติน

113906

ข้อสรุป

     Ks Kurve ในการใส่หัวพอตบุหรี่ไฟฟ้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีและราคาที่เหมาะสม อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่เรียบหรูและสะดวกสบายต่อการใช้งาน ด้วยวัสดุอะลูมิเนียม และการออกแบบที่คงทน รวมถึงความสะอาดที่ง่ายต่อการดูแล นอกจากนี้ยังมีหัวพอตและน้ำยาอีกหลากหลายรสชาติให้ได้เลือก ทำให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนหัวพอต และได้ลองใช้กลิ่นใหม่ได้อย่างเพลิดเพลิน และหากคุณกำลังมองหาหัวพอตคุณภาพดี ราคาไม่แพง Ks Kurve ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai ว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย