Spaceman Nebula 25000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องเล็ก

Spaceman Nebula 25000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องเล็ก


54 view
22 มิ.ย. 2567

Spaceman Nebula 25000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องเล็ก

     Spaceman Nebula 25000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับขนาดตัวเครื่องขนาดเล็กที่สามารถพกพาได้ง่ายเป็นอย่างมากแต่มาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้โคตรเยอะมากถึง 25000 คำอีกทั้งยังสามารถปรับโหมดการทำงานหรือกำลังการจ่ายไฟของตัวเครื่องได้อีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman Nebula 25000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เยอะมากถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่ายแต่สามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบอย่างแน่นอนซึ่งสามารถตอบโจทย์ท่านที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้ทุกวัน มีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็ม มีกลิ่นผลไม้ให้เลือกเยอะ สามารถปรับโหมดการทำงานของตัวเครื่องได้เพื่อให้ได้ฟิลสูบที่ท่านต้องการอีกด้วย นั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman Nebula 25000 Puffs เป็นอย่างยิ่งอีกทั้งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ที่เรียกได้เลยว่าหอม หวาน ชื่นใจ ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

997169

Spaceman Nebula 25000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสายผลไม้

     Spaceman Nebula 25000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่นอกจากจะมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เยอะมากถึง 50 mg หรือ 5% แล้วนั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นที่มีให้เลือกใช้งานอย่างจุใจมากถึง 15 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น ในทุกคำที่สูบอีกด้วยซึ่งหากว่าท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งสายผลไม้นั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman Nebula 25000 Puffs เป็นอย่างยิ่ง

พอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman Nebula 25000 Puffs ทั้ง 15 กลิ่น :

  • กลิ่น : แอปเปิ้ล มะม่วง เมล่อน (Apple Mango Melon)
  • กลิ่น : แบล็คเคอแรนท์ พีช เลม่อน (Black Peach Lemon)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ พีช มะม่วง (Blue Peach Mango)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ ส้ม (Blue Razz Tang)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ แตงโม (Blueberry Watermelon)
  • กลิ่น : เชอร์รี่ เย็น (Cherry Fizz)
  • กลิ่น : แก้วมังกร บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Dragon Blue Razz)
  • กลิ่น : ทริปเปิ้ล ราสเบอร์รี่ (Triple Raspberry)
  • กลิ่น : แตงโม แก้วมังกร (Watermelon Dragon)
  • กลิ่น : สตเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เชอร์รี่ (Straw Razz Cherry)
  • กลิ่น : แตงโม เปรี้ยว (Sour Watermelon Patch)
  • กลิ่น : องุ่น เขียว (Sour Grape BG)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ล เขียว เย็น (Sour Apple Ice)
  • กลิ่น : กัมมี่ พีช (Gummy Peach)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Prism Mint)

Spaceman Nebula 25000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งปรับโหมดได้

     Spaceman Nebula 25000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถปรับโหมดกำลังการจ่ายไฟได้เยอะมากถึง 3 ระดับอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman Nebula 25000 Puffs นั้นยังสามารถปรับกำลังการจ่ายไฟได้ต่ำสุดอยู่ที่ 14W ซึ่งจะเป็นโหมด Soft Mode ที่จะเป็นการจ่ายไฟที่เบาสมูทสูบได้อย่างลื่นไหลส่วนโหมดที่สองนั้นจะเป็น Norm Mode ซึ่งจะจ่ายไฟอยู่ที่ 18W เหมาะสำหรับท่านที่ได้ลองโหมดแรกแล้วยังรู้สึกว่าเบาไปสามารถปรับเป็นโหมด Norm Mode ได้มาถึงโหมดสำหรับสายที่ชอบความรุนแรง ควันเยอะ อีกทั้งยังชอบความชัดของกลิ่น รสชาติ นิโคติน ในทุกคำที่สูบนั้นแนะนำให้ใช้โหมด Boost Mode ที่จะจ่ายไฟได้สูงสุดอยู่ที่ 25W ซึ่งเรียกได้เลยว่าสามารถจ่ายไฟได้รุนแรงสามารถทำให้พอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman Nebula 25000 Puffs นั้นให้กลิ่น รสชาติ นิโคติน ได้ชัดเจน จัดเต็ม ในทุกคำที่สูบอย่างแน่นอนซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน มีกลิ่นให้เลือกเยอะ แปลกใหม่ สามารถปรับการใช้งานให้เข้ากับตัวเองได้ง่ายนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman Nebula 25000 Puffs เป็นอย่างยิ่ง

521260

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman Nebula 25000 Puffs

     Spaceman Nebula 25000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งตัวที่เรียกได้เลยว่ามีแบตเตอรี่ภายในตัวที่จัดเต็มมาให้เยอะมากถึง 1000 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างต่ำ 2 วันอย่างแน่นอนอีกทั้งปริมาณน้ำยาของตัวเครื่องนั้นยังจัดเต็มมาให้เยอะมากถึง 18 ml ซึ่งมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เยอะมากถึง 50 mg ที่สามารถสูบได้ง่ายอีกทั้งยังสามารถทำให้ท่านรู้สึกอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman Nebula 25000 Puffs นั้นยังมากับโหมดกำลังการจ่ายไฟให้ปรับใช้งานตามความต้องการของท่านมากถึง 3 โหมดอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่อง Spaceman Nebula 25000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PC
  • ปริมาณน้ำยา : 18 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 1000 mAh
  • กลิ่น : 15 กลิ่น
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย Mesh Coil
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 25000 คำ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

174425   153548   708662

สรุป

     Spaceman Nebula 25000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นในซีรีส์ Spaceman ที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ที่มีให้เลือกเยอะอย่างจุใจอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่สูงถึง 50 mg หรือ 5% ที่สามารถสูบได้ง่ายแต่สามารถทำให้เต็มอิ่มภายในไม่กี่คำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถปรับโหมดการจ่ายไฟได้ตามความชอบของท่านอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน ตัวเครื่องมีดีไซน์ที่สวยงาม สามารถพกพาใส่กระเป๋ากางเกงได้ง่าย กลิ่นให้เลือกหลากหลายไม่ซ้ำใคร นั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman Nebula 25000 Puffs เป็นอย่างยิ่ง

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย