Spaceman SPRO พอตใช้แล้วทิ้งเปลี่ยนหัวได้

Spaceman SPRO พอตใช้แล้วทิ้งเปลี่ยนหัวได้


286 view
22 มิ.ย. 2567

Spaceman SPRO พอตใช้แล้วทิ้งเปลี่ยนหัวได้

     Spaceman SPRO พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับการใช้งานที่เหมือนกับการใช้งานของพอตเปลี่ยนหัวซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman SPRO นั้นสามารถถอดหัวออกเพื่อเปลี่ยนในตอนที่น้ำยาหมดเหมือนกับพอตเปลี่ยนหัวแต่หัวพอตของพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman SPRO ต่อ 1 หัวนั้นสามารถสูบได้มากถึง 6000 คำซึ่งบอกได้เลยว่าสามารถใช้งานได้อย่างจุใจกับหัวพอตขนาดเล็กๆนอกจากนั้นแล้วหัวพอตของพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman SPRO นั้นยังมาพร้อมกับน้ำยาซอลนิคขนาด 30 mg หรือ 3% ซึ่งสามารถสูบได้ง่ายนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกใช้งานมากถึง 10 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ที่สามารถสูบได้ง่ายเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman SPRO นั้นยังมาพร้อมกับรูปทรงของตัวเครื่องที่มีขนาดเล็กที่ไม่ใหญ่เกินฝ่ามืออย่างแน่นอนซึ่งตัวเครื่องของพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman SPRO นั้นเมื่อใส่หัวพอตแล้วก็ยังมีขนาดที่เล็กที่บอกได้เลยว่าสามารถพกพาได้ง่ายเป็นอย่างมากจากทั้งตัวเครื่องที่มีขนาดที่เล็กและยังมาพร้อมกับน้ำหนักที่เบาอีกด้วย

435723

Spaceman SPRO พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับหัว 10 กลิ่น

     Spaceman SPRO พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับหัวพอตขนาด 5 ml ที่สามารถสูบได้เยอะมากถึง 6000 คำอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเพียง 30 mg ที่สามารถสูบได้ง่ายเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วหัวพอตของพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman SPRO นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นส่วนใหญ่ที่เป็นกลิ่นผลไม้ที่สามารถสูบได้ง่ายเป็นอย่างมากซึ่งหัวพอตนั้นเมื่อใช้งานจนกลิ่นหมดหรือไหม้แล้วนั้นท่านสามารถดึงเปลี่ยนได้อย่างง่ายเหมือนกับพอตเปลี่ยนหัวได้เลยซึ่งถือว่าการใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman SPRO นั้นสามารถใช้งานได้ง่ายเป็นอย่างมากอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman SPRO นั้นยังมาพร้อมกับความน่าใช้งานซึ่งหัวพอตของตัวเครื่องนั้นก็ยังมาพร้อมกับสีของหัวพอตที่ไม่เหมือนกันเลยซึ่งสามารถแยกแยะแต่ละกลิ่นได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman SPRO ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : องุ่น (Purple Burst)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Red Burst)
  • กลิ่น : ราสเบอร์รี่ (Ruby Burst)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ลเขียว (Green Malus)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ (Blue Tort)
  • กลิ่น : นมเปรี้ยว (White Sour)
  • กลิ่น : ลูกพรุน (Rebina)
  • กลิ่น : กาแฟเย็น (Chino Ice)
  • กลิ่น : น้ำแร่ (Sparkle)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

Spaceman SPRO พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมตัวเครื่อง 4 สี

     Spaceman SPRO นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับการที่ต้องเครื่องนั้นสามารถเปลี่ยนหัวได้เลยทำให้เมื่อใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman SPRO หมดแล้วแต่ไม่ต้องทิ้งทั้งตัวเครื่องเพียงแค่ทิ้งแต่หัวพอตเลยทำให้ตัวเครื่องของพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman SPRO นั้นมาพร้อมกับตัวเครื่องให้เลือกใช้งาน 4 สี โดยที่การออกแบบของตัวเครื่องนั้นได้ดีไซน์มาจากอวกาศที่เรียกได้เลยว่ามีความสวยงามเป็นอย่างมากนอกจากนั้นตัวเครื่องทั้ง 4 สีของพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman SPRO นั้นมีความน่าใช้งานมีทั้งสีแบบใสกับแบบทึบซึ่งท่านสามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบของท่านนอกจากนั้นแล้วทั้ง 4 แบบของพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman SPRO นั้นจะมีให้เลือกทั้งสีขาวใส สีดำใส สีขาวทึบ สีดำทึบ ซึ่งท่านสามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบหากว่าท่านเลือกสีตัวเครื่องแบบใสนั้นท่านจะสามารถมองเห็นสีของหัวพอตได้อีกด้วยซึ่งสามารถเพิ่มความสวยงามให้กับพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman SPRO ได้เป้นอย่างมากอีกด้วย

532703

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman SPRO

     Spaceman SPRO นั้นถึงจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับขนาดตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความเล็กกะทัดรัดสามารถพกพาได้ง่ายแต่แบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องนั้นให้มาเยอะมากถึง 650 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนซึ่งนอกจากจะมีปริมาณแบตเตอรี่ที่ให้มาอย่างจัดเต็มแล้วในส่วนด้านใต้ของตัวเครื่องนั้นยังสามารถเปิดปิดรูลมได้อีกด้วยซึ่งสามารถปรับให้เข้ากับฟิลสูบที่ท่านชื่นชอบได้อย่างง่ายและสะดวกเป็นอย่างมากถึงตัวเครื่องนั้นจะไม่ได้มาพร้อมกับหน้าจอแต่ตัวเครื่องนั้นก็มาพร้อมกับไฟ Led ที่สามารถแสดงสถานะต่างๆของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่อง Spaceman SPRO :

  • วัสดุ : พลาสติก PC
  • ปริมาณน้ำยา : 5 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 30 mg (3%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 650 mAh
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • คอยล์ : Mesh Coil คอยล์ลวดตาข่าย
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 6000 คำ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

153548   708662   410038

สรุป

     Spaceman SPRO นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งจาก SMOK ที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับการใช้งานที่แตกต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆที่มาจากค่ายเดียวกันซึ่งวิธีการใช้งานนั้นเหมือนกับการใช้งานของพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใช้งานได้ง่ายเป็นอย่างมากซึ่งการใช้งานนั้นเมื่อสูบจนมีกลิ่นไหม้นั้นก็เพียงแค่ถอดหัวแล้วทิ้งไปสามารถเก็บตัวเครื่องไว้ใช้ต่อได้อีกด้วยซึ่งวิธีการใช้งานของพอตใช้แล้วทิ้ง Spaceman SPRO นั้นเรียกได้เลยว่าสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ไม่มีความยุ่งยากในการใช้ อีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับรูลมที่สามารถเปิดปิดได้ซึ่งสามารถทำให้ท่านได้ฟิลสูบที่ท่านต้องการได้

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย