รีวิว FOF Spider 6000 Puffs ด้วยดีไซน์และเอกลักษณ์น่าสนใจ

รีวิว FOF Spider 6000 Puffs ด้วยดีไซน์และเอกลักษณ์น่าสนใจ


570 view
11 ส.ค. 2566

FOF Spider 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งกับรูปแบบโฉมใหม่

     FOF Spider 6000 Puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ FOF เป็นแบรนด์ที่หลายคนค่อนข้างคุ้นหู และออกผลิตภัณฑ์ประเภทใช้แล้วทิ้งมากที่สุดอีกหนึ่งค่าย ซึ่งเจ้า FOF Spider ตัวนี้ สามารถสูบได้ถึง 6000 Puffs และมาในรูปทรงที่จับถนัดมือ แถมพกพาสะดวก ถือเป็นพอตใช้แล้วทิ้งจากทาง FOF ที่สูบได้มากที่สุดตัวแรกเลยก็ว่าได้

template1_26

สเปคของ FOF Spider 6000 Puffs

     FOF Spider 6000 Puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความสูง 81 mm. ความกว้าง 44.5 mm. ความหนา 23.2 mm. และยังสามารถสูบได้ถึง 6000 Puffs ซึ่งก็ไม่รู้ว่าถึงหรือเปล่า เพราะความจุน้ำยาของเจ้าตัวนี้ให้มาแค่ 13.5 ml. เท่านั้น รวมถึงนิค 2% และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 550 mAh ใช้การชาร์จด้วยสาย USB Type-C ส่วนคอยล์จะเป็นแบบ Mesh ซึ่งเป็นคอยล์ตะแกงลวด กับค่าโอห์มที่ 1.2 และกำลังไฟอยู่ที่ 11 W

FOF Spider 6000 Puffs กับรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่

     FOF Spider จะมีผิวสัมผัสเป็นพลาสติก ผิวจะไม่มันเงา แถมถือจับได้ง่าย ไม่ลื่นมือ มีดีไซน์ที่แปลกใหม่จากตัวพอตรุ่นก่อน ๆ ของ FOF มากเลยทีเดียว โดยจะรูปทรงที่คล้ายกล่องบุหรี่ไฟฟ้า แต่จะมีความโค้งมนมากกว่า และออกไปทางรี ๆ แถมยังใช้สีแนวพาสเทลที่บ่งบอกถึงกลิ่นต่าง ๆ อีกด้วย บนตัวเครื่องจะมาพร้อมลายแมงมุม ดูสวยงาม ทำให้พื้นที่ดูไม่โล่ง

     พอตรุ่นนี้จะมีลักษณะปากสูบที่เป็นยาง มีปากแบน ๆ ในส่วนของด้านใต้ของตัวเครื่องจะมีช่องชาร์จแบตเตอรี่แบบ USB Type-C และรู Flow ลม รวมถึงสัญลักษณ์ของแบตเตอรี่ที่เป็นไฟกระพริบ ๆ ด้วย เวลาที่เรากำลังสูบ ถ้าไฟกระพริบแสดงว่าแบตเตอรี่หมด สามารถทำการเสียบสายชาร์จเพื่อชาร์จได้เลย หากชาร์จเต็มแล้วไฟจะติดเป็นสีขาวค้างไว้ แล้วก็จะตัดดับไป

การอัพเกรดโฉมใหม่ของ FOF Spider 6000 Puffs

     พอตใช้แล้วทิ้ง FOF รุ่นก่อน ๆ หน้าจะสามารถสูบได้แค่หลักร้อย แต่สำหรับเจ้าพอต FOF Spider ตัวนี้ นั้นจะสูบได้นานขึ้นถึง 6000 คำ และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 550 mAh ที่สามารถชาร์จเพิ่มได้ตลอดการใช้งาน เพราะรุ่นก่อน ๆ นั้นแบตเตอรี่หมดก่อนน้ำยา รุ่นนี้เลยถูกออกแบบมาเพื่อลบข้อผิดพลาดตรงนั้น นอกจากนี้ ในส่วนของรสชาติและกลิ่นก็ได้อัพเกรดน้ำยาสูตรใหม่ ทำให้มีความหอมหวานชัดเจนมากขึ้น

FOF Spider 6000 Puffs กับคอยล์รูปแบบ Mesh ฟีลสูบ DTL

     FOF SPIDER 6000 Puff เป็นพอตรุ่นที่มีการพัฒนาต่อจากรุ่น FOF Punkor ที่รูปทรงจะคล้าย ๆ กัน แต่ประสิทธิภาพจะต่างกันเพียงเล็กน้อย และจะใช้คอยล์รูปแบบ Mesh ที่จะช่วยให้ได้รับฟีลสูบแบบ DTL มากขึ้น แถมยังช่วยสร้างควันและกลิ่นที่ดีขึ้น รูปทรงของปากสูบได้ถูกทำออกมาเพื่อให้เข้ากับการใช้โดยที่ไม่ต้องอม เพียงแค่ใช้ริมฝีปากเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

FOF Spider 6000 Puffs กับ 10 กลิ่น 10 รสชาติ

  • กลิ่นสับปะรดผสมมะพร้าว (Pineapple Coconut Ice)
  • กลิ่นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ (Berries Crush Ice)
  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ผสมราสเบอร์รี่และเชอร์รี่ (Strawberry Raspberry Cherry)
  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่แบบเย็น (Icy Strawberry)
  • กลิ่นกีวี่ผสมกับเสาวรส (Kiwi Passion Fruit)
  • กลิ่นมิ้นท์เมนทอล (Menthol Mint)
  • กลิ่นองุ่นเย็น (Grape Freez)
  • กลิ่นมะม่วงผสมพีช (Mango Peach Ice)
  • กลิ่นหมากฝรั่งรสแตงโม (Watermelon Bubble Gum)
  • กลิ่นกล้วยหอมผสมเมล่อน (Banana Melon)

จุดเด่นของ FOF Spider 6000 Puffs

  • มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีขนาด 550 mAh ทำให้สามารถใช้งานต่อเนื่องได้อย่างยาวนานโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดขณะใช้งาน
  • สามารถชาร์จได้ โดยใช้พอร์ตชาร์จแบบ USB Type-C
  • มีปริมาณของนิโคตินที่ 20 - 50 mg.
  • บรรจุน้ำยามาในปริมาณ 13.5 ml.
  • มีให้ได้เลือกถึง 10 กลิ่น
  • มีดีไซน์ที่เล็ก กะทัดรัด พกพาสะดวก แถมยังเข้ากับสไตล์การใช้งานได้อย่างลงตัว

template2_29

สรุป

     หากใครที่ชื่นชอบพอตใช้แล้วทิ้ง หรือใช้พอตใช้แล้วทิ้งเป็นหลักอยู่ รวมถึงมือใหม่ที่อยากมีบุหรี่ไฟฟ้าแบบง่าย ๆ ราคาสบายกระเป๋า แนะนำเจ้าตัว FOF Spider 6000 Puffs ตัวนี้เลย แต่ความจุน้ำยาที่ให้มาเพียงแค่ 13.5 ml. ยังไงก็สูบได้แค่ประมาณ 3000 Puffs ถึง 3000 กลาง ๆ เท่านั้น ต้องบอกกันตรง ๆ เลยว่าไม่ถึง 6000 Puffs อย่างแน่นอน

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย