Spider Pod 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Toy Pod

Spider Pod 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Toy Pod


339 view
13 มิ.ย. 2567

Spider Pod 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Toy Pod

      Spider Pod 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับรูปทรงของตัวเครื่องที่เป็นตัวการ์ตูนของ Spiderman ซึ่งมีความน่ารักเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Spider Pod 9000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้เยอะมากถึง 9000 คำอีกทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกใช้งานเยอะมากถึง 10 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นสามารถสูบได้ง่ายมากซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่ที่มานั้นเป็นกลิ่นที่ใครหลายๆคนต้องเคยสูบอย่างแน่นอนอีกด้วยซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Spider Pod 9000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาจากค่าย Toy Pod ที่จะเน้นการทำพอตใช้แล้วทิ้งที่มีรูปทรงของตัวการ์ตูนซึ่งเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้เลยว่ามีความน่ารักเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Spider Pod 9000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับตัวการ์ตูน Spiderman ที่มาพร้อมกับสีตัวเครื่องที่ไม่เหมือนกันเลยในแต่ละกลิ่นซึ่งสามารถทำให้ท่านสามารถรู้ได้เลยว่าท่านกำลังใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง Spider Pod 9000 Puffs กลิ่นไหนอยู่อีกด้วย

374434

Spider Pod 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับ 10 กลิ่นสูบง่าย

     Spider Pod 9000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกใช้งานมากถึง 10 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นของผลไม้เยอะมากถึง 7 กลิ่นอีกทั้งกลิ่นที่เหลือนั้นก็เป็นกลิ่นที่สามารถสูบได้ง่ายสามารถสูบได้ทุกวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Spider Pod 9000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 30 mg หรือ 3% ซึ่งสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนอีกด้วยอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Spider Pod 9000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับรสชาติที่หวาน หอม เย็น สดชื่น ในทุกคำที่สูบสามารถสูบได้ทั้งวันอย่างแน่นอนแต่อาจจะมีปัญหาที่ขนาดของตัวเครื่องเล็กน้อยที่จะสามารถพกพาได้ยากแต่รวมๆแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Spider Pod 9000 Puffs นั้นก็ถือว่ามีความน่าใช้งานสุดๆ

พอตใช้แล้วทิ้ง Spider Pod 9000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ล (Apple)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่น : พีช (Peach)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ (Blueberry)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่น : น้ำเขียว (White Slush)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

Spider Pod 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดน่ารัก

     Spider Pod 9000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้เลยว่ามีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งรูปทรงของตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับรูปทรงของตัวการ์ตูนอย่าง Spiderman ที่ไม่ได้มีความน่ากลัวแต่มาพร้อมกับความน่ารักสุดๆน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Spider Pod 9000 Puffs นั้นอาจจะมาพร้อมกับขนาดของตัวเครื่องที่อาจจะใหญ่เกินไปเล็กน้อยอาจจะไม่สามารถพกพาใส่กระเป๋ากางเกงได้แต่หากว่าท่านนั้นเป็นคนที่พกพอตใช้แล้วทิ้งใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายพอตใช้แล้วทิ้ง Spider Pod 9000 Puffs นั้นก็เป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถพกพาใช้งานได้ทุกวันอย่างแน่นอนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Spider Pod 9000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปากสูบที่อยู่บนส่วนหัวของตัว Spiderman ที่สามารถสูบได้ง่ายมากอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Spider Pod 9000 Puffs นั้นยังถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งสาย  MTL (Mouth to Lung) ที่มีฟิลสูบใกล้เคียงกับบุหรี่มวนซึ่งฟิลสูบแบบ MTL นั้นสามารถทำให้ท่านรับรสชาติ กลิ่น นิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบอีกด้วย

393569

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Spider Pod 9000 Puffs

     Spider Pod 9000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับขนาดตัวเครื่องที่อาจจะใหญ่แต่ปริมาณแบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องนั้นให้มาเยอะมากถึง 650 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Spider Pod 9000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยาเยอะมากถึง 15 ml ซึ่งสามารถทำให้ท่านสูบพอตใช้แล้วทิ้ง Spider Pod 9000 Puffs ได้ครบ 9000 คำอย่างแน่นอนอีกด้วยและสิ่งที่ทำให้ Spider Pod 9000 Puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถรีดกลิ่น รีดรส รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบนั้นก็มาจากคอยล์ลวดตาข่ายขนาด 1.1 โอห์มซึ่งสามารถทำให้ท่านได้รับรสชาติ กลิ่น นิโคติน อย่างเต็มคำอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Spider Pod 9000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก + ยางซิลิโคน
  • ปริมาณน้ำยา : 15 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 30 mg (3%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 650 mAh
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • คอยล์ : 1.1 Mesh Coil คอยล์ลวดตาข่าย
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 9000 คำ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

454608   banner-01_0_12   833647

สรุป

     Spider Pod 9000 Puffs นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนอีกทั้งปริมาณนิโคติน 30 mg นั้นสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนซึ่งสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีดีไซน์ของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความน่ารัก น่าใช้งานเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนอีกด้วยนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Spider Pod 9000 Puffs เป็นอย่างยิ่งนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Spider Pod 9000 Puffs นั้นเมื่อใช้งานจนหมดแล้วนั้นยังสามารถเก็บตัวเครื่องไว้ตั้งโชว์ได้อีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย