Super Cool 12k พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์น้ำยาสายเย็น

Super Cool 12k พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์น้ำยาสายเย็น


515 view
2 พ.ย. 2566

Super Cool 12k พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ล่าสุด

     จากแบรนด์น้ำยาฟรีเบส น้ำยาซอลนิค สายเย็นสุดขั่วที่ได้ทำ พอตใช้แล้วทิ้ง ออกมาซึ่ง Super Cool 12k นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้มากถึง 12000 คำ ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนที่เยอะมากๆและยังมาพร้อมกับรูปทรงที่เหมือนกับขวด น้ำยาฟรีเบส ซึ่งเป็นการดีไซน์ตัวเครื่องที่ไม่ค่อยได้พบเจอจากดแบรนด์อื่นๆ

banner-02_1_8

Super Cool 12k พอตใช้แล้วทิ้งเย็นสุดขั่ว

     จากแบรนด์น้ำยาที่มีความเย็นที่คอน้ำยาสายเย็นชื่นชอบได้ทำ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ยังคงความเย็นไว้เหมือนเดิมซึ่งมาพร้อมกันทั้งหมด 10 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นก็เป็นกลิ่นเหมือนกับ น้ำยาฟรีเบส น้ำยาซอลนิค ของแบรนด์ Super Cool ซึ่งแต่ละกลิ่นก็มีปริมาณนิโคติน 20 mg หรือ 2% ทำให้สามารถสูบได้ไม่มีอาการนิโคตินแทงคอที่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองคอ

กลิ่นของ Super Cool 12k ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น เลม่อนมะนาว (Lemon Lime)
  • กลิ่น บลูเบอร์รี่ (Blueberry)
  • กลิ่น ลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่น มิกซ์เบอร์รี่ (Mix Berry)
  • กลิ่น แอปเปิ้ลเขียว (Green Apple)
  • กลิ่น แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น สตอเบอร์รี่ (Sweet Strawberry)
  • กลิ่น องุ่น (Grape)
  • กลิ่น เมล่อน สับปะรด (Honeydew Pineapple)
  • กลิ่น มิ้นท์ (Mint)

     ทั้ง 10 กลิ่นที่กล่าวมานั้นก็มีกลิ่นเหมือนกับน้ำยาของทางแบรนด์ Super Cool ทุกกลิ่นเลยซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นจะมีความเย็นที่ถือว่าสูงมากโดนใจคอน้ำยาสายเย็นอย่างแน่นอน

พอตใช้แล้วทิ้งที่ให้จำนวนการสูบมามากถึง 12000 คำ

     Super Cool 12k นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้มากถึง 12000 คำซึ่งก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่านซึ่งปริมาณนิโคตินเพียง 20 mg หรือ 2% นั้นอาจจะทำให้ท่านรู้สึกว่าไม่ค่อยรู้สึกถึงปริมาณนิโคตินสักเท่าไหร่แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าความเข้มข้นนิโคตินของแบรนด์ super cool ที่สามารถเต็มอิ่มกับนิโคตินในทุกๆคำที่สูบได้

banner-03_1_7

Super Cool 12k พอตใช้แล้วทิ้งรูปทรงแปลกใหม่สะดุดตา

     Super Cool 12k เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีรูปทรงแปลกใหม่สะดุดตา ด้วยการดีไซน์รูปทรงให้เหมือนขวดน้ำยาฟรีเบสของทางแบรนด์ซึ่งจะเป็นรูปทรงยาวที่มีฝาปิดและนี้ก็ถือว่าเป็นข้อดีของ super cool 12k อีกหนึ่งข้อที่มีฝาปิดเพื่อกันฝุ่นไม่ให้เข้าไปในปากสูบ นอกจากจะมีดีไซน์ที่แปลกใหม่แล้วยังมีผลต่อการใช้งานอีกด้วย

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

cmb-1_6 522543_1 455603_1

สรุป

     ถือว่า Super Cool 12k นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมามกทั้งจากความเย็นที่หลายๆท่านติดใจแล้วยังรวมถึงการาดีไซน์รูปทรงตัวเครื่องนั้นยังน่าใช้งานมากอีกด้วยซึ่งเป็นแบรนด์ที่กล้าลองออกแบบดีไซน์ใหม่ๆให้ไม่ซ้ำกับแบรนด์ไหนเลยในตลาด

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย