รีวิว น้ำยาซอลนิค ตำรับไทย รสชาติของขนมไทยสมัยโบราณ

รีวิว น้ำยาซอลนิค ตำรับไทย รสชาติของขนมไทยสมัยโบราณ


880 view
2 ส.ค. 2566

น้ำยาซอลนิค ตำรับไทย กับความหอมหวาน นุ่มนวล

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค ตำรับไทย เป็นน้ำยาแบรนด์ของคนไทยที่มีส่วนผสม VG 50 และ PG 50 และมีนิโคตินอยู่ที่ 30 mg. ตัวน้ำยาจะบรรจุมา 30 mg. รสชาติจะมาแบบไทยแท้ ๆ เลย ถือเป็นรสชาติที่เราน่าจะคิดถึงกันอย่างแน่นอน อย่างกลิ่นขนมผิง กลิ่นขนมชั้นใบเตย กลิ่นขนมอาลัว ซึ่งบอกเลยว่าขนมอาลัวเนี่ยตอนนี้หากินยากมาก หากใครที่เคยกินขนมอาลัว ขนมชั้น ขนมผิง แล้วติดใจ แนะนำให้ลองน้ำยาตัวนี้เลย เรามาดูกันว่าฟีลของตัวน้ำยานั้นจะใกล้เคียงกับขนมที่เรา ๆ นั้นกินกันจริง ๆ ไหม เดี๋ยวเราไปหาคำตอบพร้อม ๆ กันเลยว่ารสชาติและกลิ่นนั้นจะออกมาเป็นอย่างไร

template1_2_18

รายละเอียดตัวขวด น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค ตำรับไทย

     ตัวแพคเกจของตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค ตำรับไทย จะออกเป็นสีตามกลิ่นนั้น ๆ มาจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า “ตำรับไทย”  ถือเป็นเวย์ที่ค่อนข้างแปลกมากในท้องตลาดตอนนี้ สวยงามทั้งตัวฟ้อนต์และตัวแพคเกจเลย ซึ่งตัวขวดจะเป็นสีดำ ทำให้ไม่สามารถเห็นตัวของน้ำยาได้ น้ำยาตัวนี้จะมากับปริมาณ 30 ml. ตามระดับมาตรฐาน และ Salt Nic อยู่ที่ปริมาณ 30 mg. ถือว่าเหมือนกับน้ำยาตัวอื่นทั่ว ๆ ไป ไม่ได้เยอะหรือไม่ได้น้อยจนเกินไป รวมถึง Ingredient และคำเตือนด้วย

ขนมหวานของไทยสมัยโบราณ ในรูปแบบของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

     ปัจจุบันกลิ่นความหวานของขนมไทยสมัยโบราณได้ถูกนำมาประกอบในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค ตำรับไทย ทำให้สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับนักสูบบุหรี่ไฟฟ้า ด้วยความหวานที่หอม และลงตัว ผู้ใช้จะได้สัมผัสถึงความอร่อยของขนมไทยในสมัยโบราณอย่างใกล้ชิดในทุก ๆ ครั้งที่ได้สูบบุหรี่ไฟฟ้า พร้อมทั้งยังได้ค้นพบความน่าหลงใหลในความทรงจำของไทยสมัยเก่าในรูปแบบของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค ตำรับไทย ถือเป็นเอกลักษณ์ที่น่าค้นพบทุกครั้งที่สูบบุหรี่ไฟฟ้า

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค ตำรับไทย มีกลิ่นขนมไทยอะไรบ้าง

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค ตำรับไทย จะมีตัวเลือกของกลิ่นทั้งหมด 10 กลิ่น ต่อไปนี้

  • น้ำยาซอลนิค ตำรับไทย กลิ่นสังขยา
  • น้ำยาซอลนิค ตำรับไทย กลิ่นขนมผิง
  • น้ำยาซอลนิค ตำรับไทย กลิ่นน้ำลำไย
  • น้ำยาซอลนิค ตำรับไทย กลิ่นขนมชั้น
  • น้ำยาซอลนิค ตำรับไทย กลิ่นขนมสาลี่
  • น้ำยาซอลนิค ตำรับไทย กลิ่นน้ำตะไคร้
  • น้ำยาซอลนิค ตำรับไทย กลิ่นขนมอาลัว
  • น้ำยาซอลนิค ตำรับไทย กลิ่นน้ำลอยมะลิ
  • น้ำยาซอลนิค ตำรับไทย กลิ่นกลีบลำดวน
  • น้ำยาซอลนิค ตำรับไทย กลิ่นข้าวเหนียวมะม่วง

รสชาติและกลิ่น ของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค ตำรับไทย เป็นอย่างไร

     ตัวสีของน้ำยาจะค่อนข้างใส และมีความหนืดที่น้อย มาในเวย์ตามสไตล์ของ PG / VG 50 เลย ส่วนในเรื่องของกลิ่น บอกเลยว่ากลิ่นเพียว ๆ นั้นเหมือนเราได้อยู่ในร้านของขนมไทยเลย กลิ่นชัดมาก และสำหรับการเติมน้ำยา การเปิดใช้งานคอยล์ในครั้งแรก หากเติมน้ำยาลงไปแล้วให้รอสัก 5 - 10 นาที ก่อนเพื่อให้ตัวสำลีนั้นชุ่มน้ำยาก่อน ไม่งั้นหากจ่ายไฟไปอาจจะทำให้ตัวคอยล์นั้นเกิดการไหม้ได้ หากใครใช้มากเติมมาก ใช้น้อยเติมน้อย ตามที่แต่ละคนเลือกใช้งาน

รีวิวน้ำยาตำรับไทย กลิ่นขนมชั้น กับคอยล์ขนาด 0.7 โอห์ม

     สูบแล้วทำให้รู้สึกว่ากลิ่นดนตรีไทย กลิ่นเพลงไทย เข้ามาเลย เพราะเป็นขนมชั้นที่แบบขนมชั้นจ๋า ๆ เลย ทำ Character ได้ค่อนข้างชัดเจน ซึ่งหลัก ๆ แล้วในเรื่องของกลิ่นมันอบอวลมาในความเป็นขนมชั้นอยู่แล้ว Aftertaste ที่ทิ้งความหวาน ๆ นวล ๆ ฟีลขนมชั้นชัด ๆ แบบตรงไปตรงมาเลย หลัก ๆ รู้สึกว่าจะเป็นเวย์แบบออกกะทิ ๆ หน่อย หากใครที่กังวลในเรื่องของความหวาน บอกเลยว่าตัวนี้นั้นจะไม่ได้หวานมาก ออกหวานแบบกำลังดี จะเน้นหลัก ๆ ในเรื่องของกลิ่นที่อบอวล และน้ำยาตัวนี้จะไม่มีความเย็น รวมถึงความแน่นความมึนที่ค่อนข้างน้อย 

จุดเด่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค ตำรับไทย

     จุดเด่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค ตำรับไทย คือเป็นน้ำยาที่ผลิตและสร้างขึ้นจากแบรนด์คนไทย ซึ่งได้ใส่ใจในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิตเพื่อสร้างตัวน้ำยา Salt Nic ที่มีความเป็นไทยในทุก ๆ รายละเอียด โดยเอกลักษณ์ของตัวกลิ่นและรสชาติของขนมหวานไทยในสมัยโบราณ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มแบบไทย ๆ และรสชาติที่หวานหอมอย่างลงตัว ทำให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค ตำรับไทย ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการที่อยากลองสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ และาได้รับความอร่อยของรสชาติของขนมไทยสมัยโบราณในรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้นกว่าเดิม

template2_2_19

ข้อสรุป

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค ตำรับไทย ถือเป็นตัวน้ำยาที่โคตร Create เพราะได้นำเอาพวกขนมไทย และ Character ความเป็นไทยเข้ามาอยู่ในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า แต่ความเป็นจริง ถ้าจะหาใครที่สูบน้ำยาตัวนี้แบบ All Day ตลอดเวลาก็คงยาก หากไม่ได้ชอบ หรือเป็นสายขนมไทยจริง ๆ และอีกอย่างที่ชัดเจนเลยก็คือตัวกลิ่น เวลาที่เราสูบแล้วพ่นออกมามันจะยังเป็นกลิ่นของขนมไทยอยู่

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย