น้ำยา The Juice น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากค่ายในตำนานอย่าง Monster vape labs

น้ำยา The Juice น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากค่ายในตำนานอย่าง Monster vape labs


586 view
11 ต.ค. 2566

น้ำยา The Juice น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากค่ายในตำนาน

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสายผลไม้เมกาจากค่ายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในตำนานจากค่าย Monster vape labs ที่มีความเป็นมาอย่างยาวนานเราอาจจะรู้จัก monster vape lab มาจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า jam monster ที่จะมาในแนวสายขนมแบบขนมปังทาแยมกลิ่นผลไม้แต่ the juice จะมาในสายผลไม้ที่ให้ความสดชื่น หวาน อมเปรี้ยว เพื่อเป็นการแยกอีกหนึ่งสายให้กับท่านที่ชอบความเข้มข้นของน้ำยาจากค่าย monster vape labs ซึ่งการมาในรอบนี้ของ the juice ยังมีน้ำยามาพร้อมกันถึง 2 ประเภท ทั้ง freebase , saltnic

น้ำยา The Juice freebase รสชาติที่ถูกใจสายผลไม้

     น้ำยาประเภทฟรีเบสจาก The Juice ที่มีเอกลักษณ์จากความชัดของกลิ่นสายผลไม้ที่ให้ความสดชื่นซึ่งจะมีความต่างจาก jam monster ตรงที่ว่า the juice จะเป็นสายผลไม้ที่มีการผสมผสานของผลไม้เพื่อเพิ่มความสดชื่นแต่ jam monster จะเป็นไปในทางของสายขนมจะเป็นแบบขนมปังปิ้งทาแยมผลไม้ซึ่งความเย็นอาจจะมีความเย็นที่น้อยกว่า the juice จะไม่เน้นไปในทางให้ความสดชื่นแต่จะเน้นไปในทางหอม หวาน กลมกล่อม ละมุนแต่จะเน้นไปทางให้ความสดชื่น หอม หวาน อมเปรี้ยวเล็กๆ เพิ่มความเฟรชในทุกคำที่สูบ

banner-02_0_0

น้ำยา The Juice มีกลิ่นอะไรบ้าง

     น้ำยา the juice นั้นมีให้เลือกใช้ถึง 2 ประเภทมีให้เลือกทั้ง ฟรีเบส กับ ซอลนิค ซึ่งมีขนาดขวดที่แตกต่างกันน้ำยาฟรีเบสปริมาณน้ำยาจะอยู่ที่ 100 ml น้ำยาซอลนิคปริมาณน้ำยาจะอยู่ที่ 30 ml ซึ่งน้ำยาฟรีเบสจะมีปริมาณนิโคตินให้เลือกตั้งแต่ 0 , 3 , 6 mg น้ำยาซอลนิคจะมีปริมาณนิโคตินให้เลือกตั้งแต่ 24 , 48 mg แต่โดยรวมแล้วน้ำยยาทั้ง 2 ประเภทจะมีกลิ่นให้เลือกเหมือนกัน 3 กลิ่น

น้ำยา The Juice ทั้ง 3 กลิ่น :

กลิ่น แตงโม มะนาว (Watermelon Lime)

กลิ่น สับปะรด เกรปฟรุต (Pineapple Grapefruit)

กลิ่น บลูเบอร์รี่ เลม่อน (Blueberry Lemon)

     ซึ่งทั้ง 3 กลิ่นที่กล่าวมานั้นจะเป็นกลิ่นที่เน้นไปทางผลไม้ที่มีความเปรี้ยว สดชื่น รวมถึงมีความเย็นนิดๆเพื่อให้ทุกคำที่สูบนั้นจะมีความเฟรชสามารถสูบได้ทั้งวันไม่เลี่ยน

น้ำยา The Juice saltnic

      มาถึงน้ำยาอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากซึ่งทาง monster vape labs ก็ได้ทำการปล่อย น้ำยา The Juice มาทั้ง 2 รูปแบบในส่วนของน้ำยาซอลนิคนั้นมีปริมาณนิโคตินให้เลือกระหว่าง 24 กับ 48 mg อาจจะดูเป็นปริมาณนิโคตินที่น้อยแต่บอกได้เลยว่านิโคตินของน้ำยาเมกานั้นจะมีความเข้มข้นมากกว่าน้ำยาซอลนิคจากประเทศอื่นๆซึ่ง The Juice ซอลนิคก็มีกลิ่นให้เลือกเท่ากับฟรีเบส แต่อาจจะลดความหวานลงมาจากน้ำยาฟรีเบสเล็กน้อยซึ่งองค์ประกอบอื่นๆก็ยังอยู่ครบ

น้ำยา The Juice saltnic เหมาะกับใคร

     น้ำยาซอลนิคของ The Juice นั้นมีปริมาณนิโคตินให้เลือกระหว่าง 24 กับ 48 mg ซึ่งอาจจะดูเป็นปริมาณที่น้อยแต่รับรองได้เลยว่าน้ำยาซอลนิคเมกานั้นมีความเข้มข้นสูงมากซึ่งไม่จำเป็นต้องสูบหลายคำเลย ซึ่ง The Juice saltnic นั้นเหมาะสำหรับท่านที่ใช้งานกับพอตระบบเปิด (Open system) ที่มีค่าโอห์มตั้งแต่ 0.6 โอห์ม ขึ้นไปซึ่งไม่ควรใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าที่คอยล์ค่าโอห์มต่ำกำลังจ่ายไฟสูงเพื่อไม่ให้ท่านได้รับปริมาณนิโคตินที่เยอะเกินไป เมื่อได้รับปริมาณนิโคตินที่มากเกินไปนั้นทำให้มีความอันตรายต่อสุขภาพมากดังนั้น The Juice saltnic เหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาน้ำยาซอลนิคที่กลิ่นให้ความสดชื่นและมีนิโคตินที่เข้มข้นในการใช้งานซึ่งเป็นน้ำยาซอลนิคอีกหนึ่งตัวที่มีความครบในทุกๆด้าน

banner-03_0_0_1

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

266109 587555 512716

วิธีเลือกน้ำยา The Juice ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

     น้ำยา The Juice นั้นมีให้เลือกถึง 2 แบบ มีทั้งน้ำยาฟรีเบสกับซอลนิคซึ่งการใช้งานนั้นมีความแตกต่างกันซึ่งน้ำยาฟรีเบสควรใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าที่คอยล์มีค่าโอห์มต่ำ กำลังการจายไฟสูง ต่างกับน้ำยาซอลนิคที่ควรใช้กับพอตระบบเปิด (Open system) ที่คอยล์มีค่าโอห์มสูงและกกำลังการจ่ายไฟที่ต่ำเนื่องจากน้ำยาซอลนิคนั้นมีปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นเพราะนั้นไม่ควรใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบที่มีกำลังการจ่ายไฟสูงเพื่อไม่ให้เราได้รับปริมาณนิโคตินที่มากเกินไป

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย