The Mist Ice Series หัวพอตขนาด 2.5 ml

The Mist Ice Series หัวพอตขนาด 2.5 ml


173 view
21 ก.พ. 2567

The Mist Ice Series หัวพอตขนาด 2.5 ml

     The Mist Ice Series หัวพอตจากค่ายแบรนด์คนไทยที่มีชื่อว่า Lamu ซึ่งหลายๆท่านคงเคยเห็น The Mist ผ่านตามาบ้างแล้วซึ่งหัวพอต The Mist Ice Series นั้นเป็นหัวพอตรุ่นใหม่ล่าสุดของค่ายที่พึ่งได้ปล่อยออกมาซึ่งหัวพอต The Mist Ice Series นั้นมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามามากถึง 2.5 ml นอกจากนั้นแล้วยังมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 6 กลิ่นซึ่งบอกได้เลยว่าทั้ง 6 กลิ่นที่ให้มานั้นสามารถสูบได้ง่ายเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วหัวพอต The Mist Ice Series นั้นยังมาพร้อมกับรสชาติที่เหมือนกับน้ำยาซอลนิคของ The Mist อย่างแน่นอนซึ่งท่านใดที่กำลังอยากหาหัวพอตที่สามารถใช้งานได้ทุกวันมีรสชาติที่คล้ายกับน้ำยาซอลนิคของ The Mist มีปริมาณน้ำยาที่ให้มาอย่างจุใจ นั้นไม่ควรพลาดกับหัวพอต The Mist Ice Series เป็นอย่างยิ่งซึ่งหัวพอต The Mist Ice Series นั้นมาพร้อมกับปริมาณน้ำยาที่เยอะมากถึง 2.5 ml ซึ่งสามารถสูบได้อย่างต่ำ 3 – 4 วันอย่างแน่นอน

template_banner-02(11)

ทั้ง 6 กลิ่นของหัวพอต The Mist Ice Series

     The Mist Ice Series หัวพอตที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกถึง 6 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นที่ให้มานั้นมาพร้อมกับกลิ่นพื้นฐานที่สามารถสูบได้ง่ายมากนอกจากนั้นแล้วหัวพอต The Mist Ice Series นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 30 mg หรือ 3% ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่ายมากนอกจากนั้นแล้วหัวพอต The Mist Ice Series นั้นยังสามารถใช้งานได้กับพอตเปลี่ยนหัวได้หลากหลายรุ่นในตลาดอีกด้วย ซึ่งพอตเปลี่ยนหัวในตลาดปัจจุบันนั้นก็มีให้เลือกใช้งานเยอะพอๆกับหัวพอต แต่หัวพอต The Mist Ice Series นั้นยังมาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ซึ่งเป็นฟิลสูบที่ใกล้เคียงกับการสูบบุหรี่อีกด้วยซึ่งท่านที่กำลังมองหาหัวพอตที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีฟิลสูบที่แน่นๆ นั้นไม่ควรพลาดกับหัวพอต The Mist Ice Series เป็นอย่างยิ่ง

หัวพอต The Mist Ice Series ทั้ง 6 กลิ่น :

  • กลิ่น : องุ่น (Violetcute)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Pinkcup)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ (Bluedeep)
  • กลิ่น : เลม่อน ส้ม เสาวรส (Super Sours)
  • กลิ่น : น้ำแร่ (Refresher)
  • กลิ่น : โคล่า (Co A La)

รายละเอียดหัวพอต The Mist Ice Series

     The Mist Ice Series หัวพอตที่มาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 2.5 ml ซึ่งหัวพอตในปัจจุบันหลากหลายรุ่นนั้นส่วนใหญ่มักมาพร้อมกับปริมาณน้ำยาที่มากกว่า 2 ml ขึ้นไปซึ่งหัวพอต The Mist Ice Series นั้นมาพร้อมกับปริมาณน้ำยาที่ไม่มากหรือว่าน้อยกว่าหัวพอตแบรนด์อื่นๆในตลาดปัจจุบันซึ่งหัวพอต The Mist Ice Series นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 30 mg หรือ 3% ซึ่งสามารถสูบได้ง่ายมากไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนอีกทั้งกลิ่นของหัวพอต The Mist Ice Series นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นที่สามารถสูบได้เคยซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นที่ใครหลายๆคนต้องคุ้นเคยอยู่แล้วแน่นอนนอกจากนั้นแล้วหัวพอต The Mist Ice Series นั้นบางท่านอาจจะมีข้อสงสัยว่าหัวพอตขนาด 2.5 ml นั้นสามารถสูบได้กี่วันซึ่งเราได้กะมาคร่าวๆแล้วว่าหัวพอตขนาด 2.5 ml นั้นสามารถสูบได้อย่างต่ำ 3 – 4 วันซึ่งก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่านด้วยว่ามีพฤติกรรมการสูบแบบใดซึ่งท่านที่สูบเหมือนบุหรี่นั้นแน่นอนว่าสามารถสูบได้อย่างต่ำ 3 – 4 วันแต่ท่านที่สูบถี่ ลากยาว นั้นอาจจะสามารถสูบหัวพอต The Mist Ice Series ได้เพียง 1 – 2 วัน ซึ่งเราไม่สามารถบอกได้ตรงๆว่าสามารถสูบได้กี่วันเนื่องจากอยู่ที่พฤติกรรมของผู้สูบนั้นเอง

รายละเอียดหัวพอต The Mist Ice Series :

  • วัสดุ : พลาสติก PC
  • ปริมาณน้ำยา : 2.5 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 30 mg (3%)
  • กลิ่น : 6 กลิ่น
  • คอยล์ : คอยล์แบบเซรามิค

template_banner-03(11)

เครื่องที่สามารถใช้งานได้กับหัวพอต The Mist Ice Series

     The Mist Ice Series นั้นเป็นหัวพอตที่สามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวในตลาดปัจจุบันได้เกือบทุกรุ่นซึ่งในตลาดปัจจุบันนั้นก็มีให้เลือกใช้งานหลากหลายรุ่นซึ่งก็มีทั้ง Relx Infinity 2 , Vazer One , INFY , Jues ฯลฯ ที่เป็นพอตเปลี่ยนที่สามารถใช้งานได้กับหัวพอต The Mist Ice Series ได้อย่างแน่นอนซึ่งถือว่าสามารถใช้งานได้สะดวกสบายเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วหัวพอต The Mist Ice Series นั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ของหัวพอตที่เป็นแบบใสที่สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาภายในตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนอีกด้วยซึ่งทำให้ท่านสามารถรู้ได้ก่อนว่าน้ำยาใกล้หมด

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01_2   982346   844801

สรุป

     The Mist Ice Series นั้นถือว่าเป็นหัวพอตอีกหนึ่งรุ่นที่มาพร้อมกับความน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วหัวพอต The Mist Ice Series นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นที่เหมือนกับน้ำยาซอลนิคของ The Mist อีกด้วยซึ่งท่านที่เคยใช้งานอยู่แล้วที่กำลังมองหัวพอตที่มีกลิ่นที่ใกล้เคียงนั้นคงไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลสามารถหาได้จาก The Mist Ice Series ซึ่งเป็นหัวพอตที่มาจากค่ายเดียวกันซึ่งหัวพอต The Mist Ice Series นั้นสามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนอีกด้วยซึ่งท่านที่กำลังอยากหาหัวพอตไว้ใช้งานนั้นไม่ผิดหวังกับหัวพอต The Mist Ice Series แน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย