pod ใช้แล้วทิ้ง ชาร์จได้ สามารถชาร์จได้รวดเร็ว เพียงแค่ 30 นาที

pod ใช้แล้วทิ้ง ชาร์จได้ สามารถชาร์จได้รวดเร็ว เพียงแค่ 30 นาที


6,116 view
30 มิ.ย. 2566

pod ใช้แล้วทิ้ง สามารถชาร์จได้ มีตั้งแต่ 2000 Puffs ขึ้นไป

     pod ใช้แล้วทิ้งแบบชาร์จได้ เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้า เนื่องจากมีความสะดวกและง่ายต่อการใช้งาน และอาจต้องมองหาตัวเครื่องที่มีคำสูบตั้งแต่ 2000 Puffs ขึ้นไป อาจต้องพิจารณาให้ละเอียด เพราะส่วนใหญ่โรงงานผลิตบุหรี่ไฟฟ้าจะไม่ผลิตเครื่องที่มีคำสูบที่น้อย ๆ ที่สามารถชาร์จได้ สาเหตุเพราะให้ความรู้สึกว่าไม่คุ้มกับต้นทุนในการผลิต เพราะพอตที่สามารถชาร์จได้จะต้องใช้แบตเตอรี่ที่มีคุณภาพสูงกว่า และราคาก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย ดังนั้น ความต้องการของผู้ใช้จะส่งผลต่อต้นทุนการผลิตในด้านนี้

284264

pod ใช้แล้วทิ้ง มีด้วยกันทั้งหมดกี่แบบ

     ในปัจจุบัน pod ใช้แล้วทิ้ง ได้มีการแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ ๆ แต่ต่างกันด้วยวิธีการใช้งาน และความจุของบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละประเภทจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้ 

1. pod ใช้แล้วทิ้ง แบบไม่ต้องชาร์จ : พอตประเภทนี้เป็นพอตที่ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ หากใช้งานครบจำนวนคำสูบ 600 - 1500 Puffs หรือหากน้ำยาหรือแบตเตอรี่ในตัวบุหรี่ไฟฟ้าหมดก็สามารถทิ้งได้เลยทันที ถือเป็นตัวเลือกที่สะดวกและง่ายต่อการใช้งาน เพราะไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ 

2. pod ใช้แล้วทิ้ง แบบชาร์จได้ : พอตประเภทนี้เป็นพอตที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ และจะมีคำสูบที่มากกว่า 2000 Puffs บางรุ่นจะมีความจุถึงหลักหมื่น Puffs โดยต้องใช้สายชาร์จ และยังสามารถนำมาใช้ได้หลายครั้งจนกว่าแบตเตอรี่จะหมด เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าและเหมาะสำหรับผู้ที่ใช้บุหรี่ไฟฟ้าบ่อย ๆ เนื่องจากไม่จำเป็นต้องทิ้งทันทีหากแบตเตอรี่หมด และยังสามารถชาร์จใหม่ได้เพื่อนำไปใช้งานต่อ

จะรู้ได้อย่างไรว่า pod ใช้แล้วทิ้ง น้ำยาหมด

     วิธีที่สามารถดูได้ง่ายที่สุดหากน้ำยาใน pod ใช้แล้วทิ้ง กำลังจะหมด คือ ให้สังเกตควันที่ลดลงอย่างเห็นได้เจน หากผู้ใช้เห็นปริมาณควันที่ลดลงเมื่อสูบ แปลว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในพอตเหลือน้อยกว่า 20% จากปริมาณน้ำยาที่บรรจุมาให้เต็มแล้ว

ทำไมคนถึงนิยมใช้ pod ใช้แล้วทิ้งกัน

     pod ใช้แล้วทิ้ง เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับทั้งมือใหม่และมือโปร เนื่องจากสามารถใช้งานได้เลยทันที ง่ายต่อการใช้งาน และไม่ต้องดูแลรักษา และควรให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเสมอ ควรทำความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งาน และการชาร์จแบตเตอรี่เพื่อให้การใช้งานเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมอบประสบการณ์ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สะดวกสบาย ไม่ซับซ้อนกับผู้ใช้งานทุกคน

689923

หาก pod ใช้แล้วทิ้ง ชาร์จได้ แบตหมดจะสังเกตได้อย่างไร

วิธีสังเกตว่าพอตใช้แล้วทิ้งนั้นแบตหมดหรือไม่ สามารถทำได้โดยสังเกต 3 อาการ ดังต่อไปนี้ 

1. หากคุณสังเกตเห็นว่าปริมาณควันที่ออกจากพอตมีจำนวนลดลงไปมาก นั่นถือเป็นสัญญาณเตือนว่าแบตเตอรี่ใกล้หมดแล้ว 

2. pod ใช้แล้วทิ้ง ชาร์จได้ จะมีไฟ LED ที่ด้านหน้าของบริเวณกลางตัวเครื่อง จะสว่างขึ้นหากสูบลม และหากไฟ LED อ่อนลง นั่นหมายความว่า แบตเตอรี่ของ pod ใช้แล้วทิ้ง ชาร์จได้ ใกล้หมดแล้ว 

3. หากรสชาติของน้ำยา pod ใช้แล้วทิ้ง อ่อนลง หรือมีความเข้มข้นน้อยลง นั่นถือเป็นสัญญาณเตือนว่าแบตเตอรี่ใกล้หมดแล้ว 

     หากสังเกตเห็นสัญญาณดังกล่าว นั่นหมายความว่า ถึงเวลาที่ควรชาร์จไฟด้วยสายชาร์จแบบ USB Type-C ที่อยู่ด้านล่างของเครื่อง เพื่อใช้งานต่อในกรณีที่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายังไม่หมด แต่หากน้ำยาหมดแล้ว สามารถสั่งซื้อ pod ใช้แล้วทิ้งแบบชาร์จได้ ที่นี่

pod ใช้แล้วทิ้ง ชาร์จได้ FOF Nebula 4000

     FOF Nebula 4000 เป็นpod ใช้แล้วทิ้ง ชาร์จได้ จากแบรนด์ FOF ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ภายในตัว ความจุอยู่ที่ 650 mAh สามารถชาร์จผ่านสาย Type-C แบบ Fast Charge ได้ อีกทั้งยังมีความจุของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่สูงถึง 11.5 ml. ด้วยสาย FOF Plus รวมถึงกลิ่นที่มีให้ได้เลือกถึง 12 กลิ่น และมีความเข้มข้นของนิโคตินที่มีความอิ่ม 2% ซึ่งไม่ทำให้คอแห้ง และเย็นกำลังดี 

คุณสมบัติของ FOF Nebula 4000 

     FOF Nebula 4000 ไม่มีปุ่มในการใช้งาน เพียงฉีกซองก็สามารถใช้งานได้ทันที สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ผ่านทางสายชาร์จ USB Type-C ทำให้แบตเตอรี่เต็มได้อย่างรวดเร็ว และยังมีการใช้งานที่ง่ายแถมตัวเครื่องยังมีน้ำหนักที่เบา ทำให้ง่ายต่อการพกพา รวมถึงคุณภาพดี มีราคาถูก 

ข้อดีของ FOF Nebula 4000

FOF Nebula 4000 เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ถ้าหากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหมดก็สามารถทิ้งได้เลย และหากครบกำหนดของคำสูบ ตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าจะหยุดทำการจ่ายไฟโดยอัตโนมัติ มีรสชาติของน้ำยาและกลิ่นที่ชัดเจน แถมมีโอกาสที่จะไหม้ได้ยาก ที่สำคัญก็คือ หากน้ำยาหมดแล้วสามารถใช้สายชาร์จ USB Type-C ชาร์จแล้วใช้งานต่อได้เลย

pod ใช้แล้วทิ้ง ชาร์จได้ KS Quik 2000

     KS Quik 2000 เป็น pod ใช้แล้วทิ้ง ชาร์จได้ ซึ่งชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้เวลาเพียงแค่ 30 นาที เท่านั้น ไม่จำเป็นต้องรอนาน และยังมีตัวเครื่องขนาดเล็ก กะทัดรัด สามารถสูบได้มากถึง 2,000 Puffs เทียบกับการสูบบุหรี่มวนถึง 5 ซอง นอกจากนี้ยังมีราคาที่คุ้มค่าและประหยัดกว่าหลายเท่า หากใช้จนน้ำยาหมดสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ อีกทั้งยังมีกลิ่นและรสสัมผัสที่ชัดเจน เข้มข้น ไม่ว่าผู้ใช้นั้นจะใช้งานมากแค่ไหนก็ตาม กลิ่นและรสสัมผัสจะไม่เจือจาง และคงความเข้มข้นได้อย่างต่อเนื่องจนกว่าผู้ใช้จะใช้งานหมด 

คุณสมบัติของ KS Quik 2000 

     KS Quik 2000 เป็นพอตใช้แล้ทิ้งที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด และบา ทำให้ใช้งานได้ง่าย ๆ และสะดวกต่อการพกพา ทำให้ผู้ใช้สามารถสูบได้ทุกที่ทุกเวลาตามที่ต้องการ และยังมีกลิ่นให้ได้เลือกหลากหลายตามใจชอบ โดยมีระดับนิโคตินอยู่ที่ 3% เท่านั้น ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกกลิ่นที่ตรงกับรสนิยม ซึ่งมีให้เลือกที่มากกว่า 24 กลิ่น ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ควันน้อย ไม่มีกลิ่นเหม็นไหม้ แถมยังปราศจากระบบการเผาไหม้ทุกรูปแบบ เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์การสูบที่ปลอดภัย และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศรอบข้างได้อย่างอิสระ 

ข้อดีของ KS Quik 2000 

     KS Quik 2000 มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา ทำให้สะดวกต่อการพกพาและใช้งานได้ทุกที่ แถมมีดีไซน์ที่ทันสมัย สวยงาม และมีความทันสมัย สามารถสูบได้นาน พร้อมทั้งแบตเตอรี่ที่ให้พลังงานที่มากเพียงพอต่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง 

ข้อเสียของ KS Quik 2000

     KS Quik 2000 มีขนาดเล็ก ทำให้มีขนาดของหม้อน้ำและแบตเตอรี่เล็ก ซึ่งอาจทำให้ต้องเติมน้ำและชาร์จแบตเตอรี่อยู่บ่อย ๆ แถมยังไม่มีหน้าจอ LED แสดงผล และปุ่มควบคุมที่หลากหลาย ทำให้ไม่สามารถปรับแต่งการใช้งานได้มากนัก

600485

ข้อสรุป

     pod ใช้แล้วทิ้ง ชาร์จได้ เป็นตัวเลือกที่ถือว่ามีความหลากหลาย และทันสมัยสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า เพราะในปัจจุบันนั้นจะมี pod ใช้แล้วทิ้งอยู่ 2 ประเภท คือ pod ใช้แล้วทิ้งแบบไม่ต้องชาร์จ กับ pod ใช้แล้วทิ้งแบบชาร์จได้ ล้วนแต่เป็นตัวเลือกที่ง่ายต่อการใช้งาน เพราะไม่ต้องมีขั้นตอนการชาร์จแบตเตอรี่ที่ซับซ้อน อีกทั้งยังมีคุณสมบัติและความจุที่ต่างกัน ผู้ใช้สามารถเลือกใช้งานตามความต้องการ และความสะดวกสบายได้  

     อย่างไรก็ตาม หากเห็นว่าปริมาณของควันนั้นลดลงอย่างเห็นได้ชัด นั่นแปลว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในพอตเหลือน้อยกว่า 20% ควรให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการใช้งานเพื่อประสิทธิภาพ และประสบการณ์การสูบที่ดีที่สุดได้

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย