รีวิว หัวพอต TIME หัวใส แบรนด์น้องใหม่ คุณภาพจากคนไทย

รีวิว หัวพอต TIME หัวใส แบรนด์น้องใหม่ คุณภาพจากคนไทย


576 view
15 ส.ค. 2566

หัวพอตใหม่ล่าสุด TIME หัวใส จากแบรนด์คนไทย

     หัวพอต TIME หัวใส รุ่นนี้จะมีก้นเป็นสีส้ม ทำให้สามารถมองเห็นตัวน้ำยาด้านในได้อย่างชัดเจน และดูปริมาณของน้ำยาได้ง่าย ส่วนคอยล์ด้านในจะเป็นแบบ Ceramic Coil ซึ่งจะมีจุดเด่นในเรื่องของความทนทาน และอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้สูบแล้วไม่มีกลิ่นไหม้ แถมยังให้กลิ่นและฟีลสูบที่สมูท รวมถึงรสชาติที่ดีเยี่ยม ตัวน้ำยาไม่หนืดมาก โดยปริมาณของนิโคตินจะที่อยู่ที่ 3.5% หรือ 35 mg. นั่นเอง

template1_28

หัวพอต TIME หัวใส กับคาแรคเตอร์พอต Close System ยุคเก่า

     ส่วนใหญ่แล้ว ยุคใหม่ ๆ ตัว Close System จะออกมาในเวย์แบบความชัด หวานฉ่ำ ค่อนข้างเยอะ แต่หัวพอตตัวนี้จะมาในเวย์ของคาแรคเตอร์เหมือนพอต Close System ยุคเก่า ๆ ที่จะเน้นในเรื่องของนิโคตินเป็นหลัก และเรื่องของความเย็น รวมถึงกลิ่นที่ชัดเจน แต่ไม่เน้นรสชาติ

หัวพอต TIME หัวใส กับแพคเกจที่น่าสนใจ

     หัวพอต TIME หัวใส จะชัดเจนในเรื่องของนิโคตินที่มาในขนาดเดียว ซึ่งก็คือ 3.5% หรือ 35 mg. และตัวของน้ำยานั้นจะอยู่ด้านในอยู่ที่ 2 ml. ซึ่งเป็นขนาดทั่ว ๆ ไป สามารถเห็นได้ตามท้องตลาดเลย อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้กับพอตรูปแบบเดียวกับ Relx Infinity ไม่ว่าจะเป็น Marbo , Next , INFY หรือ Bold ก็สามารถใช้ได้ทั้งหมดเลย

หัวพอต TIME หัวใส มองเห็นตัวน้ำยาด้านในชัดเจน

     เอกลักษณ์ของหัวพอต TIME หัวใส จะเป็นเรื่องของหัวพอตที่มาแบบใส ๆ สามารถมองเห็นตัวน้ำยาได้อย่างชัดเจน แถมยังมีซิลิโคนที่เป็นสีส้ม ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ที่ค่อนข้างโอเคเลย และตัวคอยล์จะมาในรูปแบบของเซรามิกคอยล์ ไม่ใช่แบบลวด Mesh ซึ่งจุดเด่นจะเป็นในเรื่องของอายุการใช้งาน และความทนทานที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดี กับอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นไฮไลท์เลยคือ เวลาที่คอยล์ไหม้ จะไม่เหม็นเท่าคอยล์ที่เป็นแบบลวดตาข่าย หรือลวด Mesh

     หัวพอต TIME หัวใส จะให้ฟีลในเรื่องของการสูบที่ค่อนข้างโอเค ฟีลสูบสมูท และรสชาติที่ให้มาดีเยี่ยม ส่วนตัวของน้ำยาจะไม่ได้หนืดมาก ซึ่งทำให้สามารถยืดอายุในการใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น อีกทั้งตัวคอยล์ยังเดินน้ำยาได้ค่อนข้างดีอีกด้วย

หัวพอต TIME หัวใส กับคอยล์เซรามิก

     คอยล์ที่อยู่ด้านในของหัวพอต TIME จะเป็นแบบ Ceramic Coils ที่จะทำให้รสชาติหลังสูบนั้นคงที่ ไม่เปลี่ยนแปลง ด้วยการใช้แผ่นฟิล์มสแตนเลส Medical Grade และวัสดุเซรามิกเพื่อสร้างความทนทาน ทำให้ทำความร้อนคงที่ และสูบลากได้นานขึ้น แต่ก็มีข้อด้อยที่ทำให้เกิดการเผาไหม้รวดเร็วกว่าปกติ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้คอยล์เซรามิกนั้นใช้น้ำยามากกว่าคอยล์แบบธรรมดา

เปิดตัวกับ 5 กลิ่น ของหัวพอต TIME หัวใส

  • กลิ่นโคล่า (Coca Cola) : ความหวาน 42% ความเย็น 61%
  • กลิ่นองุ่น (Chill Grape) : ความหวาน 60% ความเย็น 86%
  • กลิ่นมิ้นท์ (Classic Mint) : ความหวาน 12% ความเย็น 56%
  • กลิ่นแอปเปิ้ลผสมสับปะรด (Green Hawaii) : ความหวาน 53% ความเย็น 69%
  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ (Straw Fresh) : ความหวาน 55% ความเย็น 76%

รสชาติและฟีลสูบของหัวพอต TIME หัวใส เป็นอย่างไร

  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ (Straw Fresh)

     กลิ่นนี้จะมีความสุขุมในเรื่องของรสชาติ จะไม่ได้มาในเวย์ของรสชาติจ๋าขนาดนั้น จะคล้าย ๆ กับ Close System แบบชัดเจน จะไม่มีในเรื่องของความหวาน ความฉ่ำ ของรสชาติ จะเน้นที่ตัวกลิ่น ซึ่งกลิ่นก็ทำออกมาได้ค่อนข้างโอเคเลย กลิ่นจะคล้าย ๆ กับป๊อกกี้กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ จะมีความขนม ๆ อยู่ และก็มีความเย็นและความเฟรช

  • กลิ่นมิ้นท์ (Classic Mint)

     กลิ่นนี้ถือเป็นกลิ่นยอดนิยม หากคิดอะไรไม่ออกให้สูบมิ้นท์ไปก่อน ซึ่งกลิ่นนี้จะชัดเจนในเรื่องของความเป็นมิ้นท์แบบ Paper Mint จะคล้าย ๆ กับตัวน้ำยา Doublemint เลย กลิ่นจะมีความคล้ายกับความเป็นหมากฝรั่งอยู่พอสมควรสำหรับความความเป็นมิ้นท์ของเขา มีความเย็นกำลังดี และให้ฟีลมิ้นท์ที่ชัดเจนมาก รวมถึงปลายกลิ่นที่มีความเขียว ๆ ถือเป็นกลิ่นที่ตรงไปตรงมา จะไม่มีมิติที่ชัดลึกอะไรให้ยุ่งยาก และเน้นในเรื่องของความสดชื่นอีกด้วย

  • กลิ่นโคล่า (Coca Cola)

     กลิ่นนี้จะเป็นแบบโค้กจาง ๆ เป็นเวย์ของโค้กที่กลิ่นชัดในความเป็น Close System กลิ่นเน้น ๆ แต่รสชาติไม่มีเลย จะค่อนข้างน้อย และตอบโจทย์คนที่ไม่ได้ชอบรสชาติที่เยอะ และหวานฉ่ำจนเกินไปอย่างแน่นอน ด้วยความที่มีความเย็น ทำให้มันเหมือนมีความซ่า จะไม่ได้เป็นโค้กที่แบบจืด ๆ หรือโค้กที่ไม่ได้ใส่น้ำแข็ง จะเป็นโค้กที่มาพร้อมน้ำแข็งเลยก็ว่าได้

  • กลิ่นแอปเปิ้ลผสมสับปะรด (Green Hawaii)

     อย่างแรกที่ชัดเจนของกลิ่นนี้ก็คือเรื่องของความเป็นแอปเปิ้ลเขียว เปรี้ยว ๆ หวาน ๆ แตะในเรื่องของความเป็นสับปะรดเข้าไป แต่ก็ยังมีความเป็นเคมี ๆ อยู่ จะไม่ได้สดชื่นจ๋าเหมือนผลไม้ขนาดนั้นสำหรับกลิ่นนี้ แต่มีความหอม และเย็นกำลังดี แถมกลิ่นยังชัดอีกด้วย ถือเป็นอีกกลิ่นที่สายผลไม้ที่ชอบความเปรี้ยว ๆ เย็น ๆ หอม ๆ น่าจะใช้งานได้

  • กลิ่นองุ่น (Chill Grape)

     เป็นกลิ่นองุ่นที่ชัดเจนมาก ๆ แต่ไม่มีรสชาติเลย จะมาในเรื่องของกลิ่นเท่านั้น ในเรื่องของความเป็นองุ่นของเขาจะมาในรูปแบบของความเป็นเยลลี่ ๆ จะไม่ได้องุ่นจ๋าขนาดนั้น แต่ความเย็นถือว่ากำลังดีเลย แถมยังอร่อยอีกด้วย

template2_31

ข้อสรุป

     หากใครที่ชอบฟีล Close System จ๋า ๆ หัวพอตตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เลย และส่วนใครที่ถามหาความฉ่ำ ความว้าว ให้เหมือนกับ Close System ตัวนี้ยังให้ไม่ได้ เพราะมันไม่ได้ฉ่ำว้าวขนาดนั้น เน้นแค่กลิ่น และรสชาติจะไม่ได้ชัด ไม่ได้เยอะขนาดนั้น จะเน้นที่ตัวกลิ่นและนิโคตินเป็นหลักเท่านั้น หากใครที่เลือกไม่ได้จริง ๆ ว่าจะซื้อกลิ่นไหน สามารถซื้อแบบ Special Pack ที่ลองได้ทุก ๆ กลิ่นแบบครบรสชาติได้เลย

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย