น้ำยา Tokyo BIU BIU BIU น้ำยาไอซ์ป๊อป สูบนุ่ม ไม่บาดคอ

น้ำยา Tokyo BIU BIU BIU น้ำยาไอซ์ป๊อป สูบนุ่ม ไม่บาดคอ


576 view
29 ก.ย. 2566

Tokyo BIU BIU BIU น้ำยาเมกาขนาด 30 ml.

     น้ำยา Tokyo BIU BIU BIU เป็นน้ำยาเมกาที่มีการออกแบบที่เรียบง่าย ทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ผลิตด้วยกลิ่นที่หอม และคุณภาพ เหมาะกับคนที่ชื่นชอบกลิ่นไอติมรสผลไม้นา ๆ ชนิด กับรสชาติที่นุ่ม สูบได้ทุกเวลา ตัวน้ำยาจะถูกบรรจุมาในขวดขนาด 30 ml. มีความหอม อร่อย สูบได้เต็มขวดแบบไม่รู้ตัว

bbb-2

Tokyo BIU BIU BIU น้ำยาคุณภาพจากเมกา

     Tokyo BIU BIU BIU เป็นน้ำยาคุณภาพจากเมกาที่มีความน่าสนใจมาก ๆ เพราะมีกลิ่นให้ได้ลองเลือกใช้หลากหลายกลิ่นมาก ๆ ซึ่งแต่ละกลิ่นก็จะให้ฟีลที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งยังเป็นน้ำยาที่มีปริมาณนิโคติน 35 mg. และมีปริมาณของน้ำยาอยู่ที่ 30 ml. บวกกับค่า PG 50% และ VG 50%

น้ำยา Tokyo BIU BIU BIU มีกลิ่นอะไรบ้าง

  • กลิ่นถั่วเขียวเย็น (Mung Bean Ice)
  • กลิ่นลิ้นจี่เย็น (Litchi Ice)
  • กลิ่นพีชเย็น (Yellow Peaches Ice)
  • กลิ่นบลูเบอร์รี่เย็น (Blueberry Ice)
  • กลิ่นผลไม้รวมเย็น (Mixed Fruit Ice)
  • กลิ่นต้นตำหรับเย็น (Original Taste Ice)
  • กลิ่นแตงกวามะนาวเย็น (Lime Cuke Ice)

ฟีลการสูบของ น้ำยา Tokyo BIU BIU BIU

     สำหรับเจ้าน้ำยา Tokyo BIU BIU BIU ตัวนี้ ถือเป็นน้ำยาที่มีคุณภาพสูงมาก ๆ แถมยังทำเป็นมิตรกับคอยล์อีกด้วย และเมื่อสูบแล้วจะให้ฟีลสูบที่มีมิติ และมีความซับซ้อนมากกว่าน้ำยาตัวอื่น ๆ ทั่วไป ซึ่งก็ถือว่าเป็นหนึ่งในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่อยู่ในระดับพรีเมี่ยมมาก ๆ เลยทีเดียว

คุณสมบัติ

แบรนด์ : Tokyo E-Juice

ปริมาณของน้ำยา : 30 ml.

ความเข้มข้นของนิโคติน : 35 mg.

ค่า PG / VG : 50% / 50%

ประเภทขวดที่บรรจุ : Chubby Gorilla Bottle

จุดเด่นของ น้ำยา Tokyo BIU BIU BIU

  • ทำกลิ่นออกมาได้แตกต่าง และมีความเฉพาะเป็นของตัวเอง
  • มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย ทำให้ไม่เบื่อและจำเจกับรสชาติ หรือสไตน์เดิม ๆ
  • แต่ละกลิ่นจะให้รสชาติที่หวาน และเปรี้ยว ที่แตกต่างกันออกไป
  • ความเย็นจะอยู่ในระดับที่สูงมาก ซึ่งก็แล้วแต่กลิ่น

ใครที่เหมาะกับ น้ำยา Tokyo BIU BIU BIU บ้าง

     น้ำยา Tokyo BIU BIU BIU เป็นน้ำยาที่มีให้เลือกหลากหลายกลิ่น ซึ่งแต่ละกลิ่นก็จะแตกต่างกันออกไป เหมาะกับผู้ที่ต้องการความหลากหลาย ไม่ทำให้น่าเบื่อ อีกทั้งยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ราคาไม่แพง ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ และยังสามารถเก็บไว้ใช้ได้นานอีกด้วย

bbb-3บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

dw-1_1  screenshot2023-09-19115309_2  banner-01_12

ข้อสรุป

     หากใครที่กำลังมองหาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจ และมีความหลากหลาย ทั้งในเรื่องของกลิ่น และรสชาติ แถมยังเป็นน้ำยาที่ให้ความรู้สึกในการสูบที่ดีมาก ๆ น้ำยา Tokyo BIU BIU BIU สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ดีอย่างแน่นอน และที่สำคัญคือหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย