Tyson 7000 พอตใช้แล้วทิ้ง ไมค์ไทสัน

Tyson 7000 พอตใช้แล้วทิ้ง ไมค์ไทสัน


530 view
8 ม.ค. 2567

Tyson 7000 พอตใช้แล้วทิ้ง ไมค์ไทสัน

     Tyson 7000 พอตใช้แล้วทิ้งจาก นักมวยเฮฟวี่เวท ในตำนานอย่าง ไมค์ไทสัน ที่สามารถสูบได้มากถึง 7000 คำ นอกจากนั้นยังมีให้เลือกมากถึง 14 กลิ่นและยังมีตัวเครื่องที่ขนาดเล็กสามารถพกพาได้ง่ายแถมยังมีความจุแบตเตอรี่มากถึง 500 mAh สามารถใช้งานได้เต็มวันอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นอีกหนึ่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากไม่ว่าจะจากรูปทรง กลิ่น ปริมาณนิโคติน รวมถึงชื่อเสียงของ ไมค์ไทสัน ที่ได้เริ่มหันมาในตลาด พอตใช้แล้วทิ้ง

267293

กลิ่นของ พอตใช้แล้วทิ้ง ไมค์ไทสัน Tyson 7000

     ซึ่ง Tyson 7000 นั้นเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 14 กลิ่น ซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นจะเป็นกลิ่นโทนผลไม้ที่มีความเย็นสดชื่นในทุกๆคำที่สูบ ซึ่งสามารถใช้ได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน นอกจากนั้นทั้ง 14 กลิ่นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินสูงถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วย จัดว่าเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่เน้นไปด้วยคุณภาพจริงๆ

Tyson 7000 ทั้ง 14 กลิ่น :

  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ เย็น (Frozen Blueberry)
  • กลิ่น : กล้วย เย็น (Frozen Banana)
  • กลิ่น : มะม่วง เย็น (Frozen Mango)
  • กลิ่น : พีช เย็น (Frozen Peach)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ เย็น (Frozen Strawberry)
  • กลิ่น : องุ่น เย็น (Frozen Grape)
  • กลิ่น : เมล่อน (Melon Head)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กล้วย (Strawberry Banana)
  • กลิ่น : พีช แตงโม (Peach Watermelon)
  • กลิ่น : เสาวรส (Passion Pom)
  • กลิ่น : สับปะรด มะม่วง (Pineapple Mango)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ แตงโม (Strawberry Watermelon)
  • กลิ่น : กัมมี่ แอปเปิ้ล (Apple Gummies)
  • กลิ่น : คลูมิ้นท์ (Cool Mint)
  • tyson-2.0-heavy-weight-all

Tyson 7000 พอตใช้แล้วทิ้ง นิค 50

     ซึ่ง พอตใช้แล้วทิ้ง  ไมค์ไทสัน หรือ Tyson 7000 นั้นเลือกใช้ปริมาณนิโคติน 50 mg หรือ 5% เป็นอย่างเดียวมีเหตุผลมาจากที่ประเทศอเมริกานั้น พอตใช้แล้วทิ้ง ส่วนใหญ่จะเน้นปริมาณนิโคตินที่สูงจะต่างจาก พอตใช้แล้วทิ้ง จากมาเล หรือ จีน ที่มีปริมาณนิโคตินเริ่มต้นเพียง 30 mg หรือ 3% ซึ่งการใช้งาน Tyson 7000 นั้นอาจจะมีอาการแทงคอเล็กน้อย แต่เมื่อใช้งานไปสักระยะนึงจะสามารถปรับตัวและเพลิดเพลินไปกับ Tyson 7000 ได้

663913

Tyson 7000 พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มาพร้อมความเล็กกะทัดรัด

     นอกจากจัดเต็มในเรื่องของปริมาณนิโคตินแล้ว Tyson 7000 นั้นยังมีขนาดตัวเครื่องที่เล็กมากเมื่อเทียบกับทั้ง  ปริมาณแบตเตอรี่ ปริมาณนิโคติน ที่ถ้าดูๆแล้วตัวเครื่องแค่นี้แต่ยังอัดแน่นไปด้วยตุณภาพ เปรียบเสมือนกับ ไมค์ไทสัน ที่ตอนชกมวยอาจจะดูไม่มีอะไรแต่หมัดหนัก ซึ่งยกให้เป็นอีกหนึ่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีความเล็กแต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพยากที่จะหา พอตใช้แล้วทิ้ง แบบนี้ได้ อีกหนึ่งตัวที่เหมาะสำหรับการใช้งานสุดๆ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01-1(1)   banner-01_1   305205

สรุป

     Tyson 7000 นั้นเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีความน่าใช้งานสูงมากจากทั้งคุณภาพที่จัดหนักปริมาณนิโคตินที่จัดเต็ม เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีโทนกลิ่นส่วนใหญ่เป็นผลไม้ที่มีความเย็นและจัดเต็มมาด้วยปริมาณนิโคตินสุดๆ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย