วิธีแกะเครื่อง Relx Infinity สามารถทำได้อย่างไร

วิธีแกะเครื่อง Relx Infinity สามารถทำได้อย่างไร


12,326 view
21 ส.ค. 2566

เครื่อง relx infinity แกะยากไหม

     วิธีแกะเครื่อง relx infinity เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่ใช้บุหรี่ไฟฟ้า และกำลังอ่านบทความนี้ คงกำลังสงสัยเกี่ยวกับวิธีการแกะเครื่อง relx infinity ว่ามันมีวิธีการแกะยังไง และแกะยากไหม วันนี้เราได้นำวิธีการแกะเครื่อง และวิธีการซ่อม รวมถึงการแก้ไขปัญหาอื่น ๆ ของเจ้าพอตตัวนี้ที่ตัวผู้ใช้นั้นสามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเองที่บ้าน ด้วยวิธีการต่าง ๆ แต่จะมีวิธีอย่างไรนั้นเราไปอ่านพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

template1_2_31

เครื่อง relx infinity มีวิธีการแกะอย่างไร

     วิธีแกะเครื่อง relx infinity นั้นง่ายมาก ๆ เพียงแค่ใช้กุญแจดันเข้าไปที่ใต้ตูดของเครื่อง relx infinity จากนั้นตรงขั้วตัวจ่ายไฟจะดันออกมา ให้ทำการดึงออกมาจากเครื่อง เพียงเท่านี้ก็สามารถแกะข้างในเครื่องออกมาได้แล้ว แต่ควรระวังในส่วนของรูเสียบชาร์จ เพราะอาจทำให้หักและชาร์จไม่เข้าได้ แนะนำให้ใช้ลวดแข็ง ๆ ยาว ๆ ดันจากขั้วใกล้ ๆ กับที่ชาร์จจะดีกว่า

เครื่อง relx infinity มีวิธีการซ่อมยากไหม

     การซ่อมเครื่อง relx infinity นั้นอาจยากหน่อย เนื่องจากส่วนประกอบภายในได้มีการออกแบบมาเป็นชุด และไม่สามารถทำการเปลี่ยนชิ้นส่วนได้ง่าย ๆ นอกจากนี้ยังใช้แบตเตอรี่ที่ไม่สามารถถอดออกมาได้ง่าย ๆ ดังนั้น หากมีปัญหา หรือไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเองจริง ๆ แนะนำให้ติดต่อที่ศูนย์บริการหรือศูนย์ซ่อม เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการใช้งานต่อไป

เครื่อง relx infinity ซ่อมได้อย่างไร

1. ตรวจสอบว่าตัวเครื่องมีปัญหาอะไรบ้าง หากมี เป็นปัญหาแบบไหน อย่างตัวเครื่องชาร์จไม่ได้ ไม่มีเสียงขณะสูบ หรือกลิ่นอับเกิดขึ้น

2. ทำความสะอาดช่องรูลม Airflow ว่าสะอาดหรือไม่ หากพบว่าสกปรกหรือมีคราบ ให้ทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์

3. ตรวจเช็คแบตเตอรี่ หากแบตเสียให้เปลี่ยนทันที

4. หากหัวสูบเสียให้เปลี่ยนทันที

หากทำตามขั้นตอนทั้งหมดแล้วยังไม่สามารถใช้งาน relx infinity ได้ แนะนำให้นำเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์ที่เชื่อถือได้

เครื่องมือสำหรับการซ่อมเครื่อง relx infinity

ตะกร้าตัดไฟเบอร์เลเซอร์ : เครื่องมือตัดเซลล์ไฟฟ้าที่ชำรุด หรือเสียของ Relx

ปลั๊กไฟ : ใช้เชื่อมต่อกับกระแสไฟฟ้าเพื่อทดสอบการทำงานของอุปกรณ์ หรือเพื่อชาร์จแบตเตอรี่

คีมขนาดเล็ก : เครื่องมือใช้แกะเครื่อง หรือเปิดฝาเครื่อง

แผ่นขัด : ใช้ขัดอุปกรณ์ที่มีรอยขีดข่วน หรือรอยต่อของส่วนต่าง ๆ

กาว : ใช้ติดส่วนต่าง ๆ ของอุปกรณ์เข้าด้วยกัน

กระดาษทราย : ใช้ขัดอุปกรณ์ที่มีรอยขีดข่วนหรือรอยต่อ

แก้วขนาดเล็ก : ใช้เปลี่ยนหัวพอต หรือเชื่อมต่อกับส่วนต่าง ๆ ของอุปกรณ์

คีย์ หรือไขคีย์ : ใช้เปิดเครื่อง หรือตั้งค่า Relx

แบตเตอรี่ : ใช้แทนแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ที่ชำรุดหรือเสีย

เครื่อง relx infinity ชาร์จแบตแล้วไฟไม่เข้า ทำอย่างไร

     อีกหนึ่งปัญหาที่มักจะพบได้บ่อย ๆ อย่างการชาร์จไฟแบตเตอรี่ตัวพอตไม่เข้า วิธีแก้ไขเบื้องต้นง่ายๆ คือให้ลองสลับสายชาร์จดู เพราะสายชาร์จตัวพอดอาจมีปัญหา แต่ถ้าหากสลับสายชาร์จแล้ว ก็ยังไฟไม่เข้า แนะนำให้ติดต่อเคลมตัวพอดใหม่ทันที

Relx Infinity เครื่องร้อน และมีไฟติดเอง ทำอย่างไร

     หากสูบแล้วเครื่องร้อนผิดปกติ หรือเครื่องมีไฟติดเองขณะที่ไม่ได้ใช้งาน ให้ใช้ทิชชู่แห้งเช็ดที่ขั้วของไฟฟ้าด้านในและก้นของพอต แต่หากทำแล้วยังไม่หาย ให้ลองทำการถอดและเปลี่ยนเป็นพอตอื่น

template2_2_32

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

629326_1  381469_1  167505_2

ข้อสรุป

     เป็นอย่างไรกันบ้างกับวิธีแกะเครื่อง relx infinity และการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เราได้นำมาฝากนั้น ง่ายนิดเดียวเองใช่มั้ยล่ะ สามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้านง่าย ๆ ด้วยวิธีการต่าง ๆ ที่ได้บอกไว้ด้านบน และเพื่อรักษาคุณภาพและประสิทธิภาพของเครื่อง หากไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ด้วยตัวเองจริง ๆ หรือกำลังประสบกับปัญหาอื่น ๆ ติดต่อเราได้ ที่นี่

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย