Vape King 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบง่าย

Vape King 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบง่าย


402 view
5 ก.พ. 2567

Vape King 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบง่าย

     Vape King 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีดีไซน์รูปทรงแบบแทงทรงกลมที่มีลวดลายของแต่ละกลิ่นแต่ต่างกันออกไปที่ส่วนฐานของตัวเครื่องซึ่งเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถสูบได้มากถึง 7000 คำและยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 30 mg หรือ 3% นอกจากนั้นขนาดของตัวเครื่อง Vape King 7000 Puffs นั้นยังมีความยาวกว่า KS Quik 5000 Puffs อยู่ 2 เซนติเมตร ซึ่งสามารถพกพาได้ง่ายเหมือนกันซึ่งท่านที่เคยใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งจะรู้อยู่แล้วว่าพอตใช้แล้วทิ้งทรงแทงกลมนั้นสามารถพกพาได้อย่างสะดวก สบาย น้ำหนักเบา สามารถพกพาได้ทุกวัน พร้อมกับยังมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 16 กลิ่นที่กลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความเย็นสดชื่น และยังสามารถชาร์จเพื่อใช้งานซ้ำได้อีกด้วยซึ่งถือว่าสะดวกสบายเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากจะใช้งานได้สะดวกสบายแล้วตัวเครื่องนั้นก็ยังสามารถใช้งานได้ง่ายโดยที่ไม่ต้องกดปุ่มเพื่อสูบซึ่งมือใหม่ก็สามารถใช้งานได้

template_banner-02_0_1

ทั้ง 16 กลิ่นของ Vape King 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ขนาดน่าพกพา

     Vape King 7000 Puffs นั้นมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 16 กลิ่นและกลิ่นส่วนใหญ่นั้นจะเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความเย็น ละมุน กลมกล่อมในทุกๆคำที่สูบนอกจากนั้นยังมีกลิ่นที่แปลกใหม่ไม่สำใครซึ่งในส่วนของรสชาตินั้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอนซึ่งยังมีกลิ่นของขนมที่มีความหวาน กลมกล่อม ไม่เลี่ยนอย่างแน่นอน

Vape King 7000 Puffs ทั้ง 16 กลิ่น :

  • กลิ่น : เมล่อน (Melon Hokkaido)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : เบอร์รี่รวม (Summer Berry)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : ฮันนี่ดิว สับปะรด (Honeydew Pineapple)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่น : ลูกอม องุ่น (Grape Candy)
  • กลิ่น : ลูกอม สตอเบอร์รี่ (Strawberry Candy)
  • กลิ่น : ลูกอม เรนโบว์ (Rainbow Candy)
  • กลิ่น : ซูกัส แอปเปิ้ล (Suguz Apple)
  • กลิ่น : ไอติม เลม่อน (Lemon Ice-cream)
  • กลิ่น : ช็อคมิ้นท์ (Choc Mint)
  • กลิ่น : ชามะลิ (Jasmine Tea)
  • กลิ่น : ยาคูลท์ (Yaakult)
  • กลิ่น : กาแฟ (Coffee Hazelnut)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)

พอตใช้แล้วทิ้ง Vape King 7000 Puffs ที่มาพร้อมกลิ่นที่หอม หวาน

     Vape King 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นที่มีรสชาติที่หวาน หอม ละมุน อีกหนึ่งรุ่นซึ่งการที่จะมีรสชาติแบบนี้นั้นเกิดจากคอยล์ที่ Vape King 7000 Puffs นั้นเลือกเป็นแบบคอยล์ลวดตาข่าย (Mesh Coil) ที่สามารถรีดกลิ่น รีดรส รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย ซึ่งหลายๆท่านคงทราบดีอยู่แล้วว่าคอยล์แบบลวดตาข่ายนั้นเป็นคอยล์ที่นิยมใช้กันในพอตใช้แล้วทิ้ง เนื่องจากกลิ่น รสชาติ ที่ชัดเจน ซึ่ง Vape King 7000 Puffs นั้นก็พร้อมที่จะมอบปรสบการณ์ใหม่ๆในการใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้าให้ท่านได้สัมผัสแล้วพร้อมทั้งยังมีกลิ่นให้ท่านเลือกใช้งานมากถึง 16 กลิ่นพร้อมกับมีตัวเครื่องที่น้ำหนักเบาสามารถพกพาได้ง่าย และขนาดของตัวเครื่องนั้นไม่ได้ใหญ่จนเกินไปนักซึ่งมีรูปทรงเป็นแบบแท่งกลมซึ่งความยาวนั้นยาวกว่า KS Quik 5000 Puffs เพียงแค่ 2 เซนเท่านั้นเองซึ่งยังสามารถพกใส่กระเป๋ากางเกงได้ไม่เกะกะในการพกพาอย่างแน่นอน

template_banner-03_0_1

รายละเอียดของ Vape King 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ความใช้งานเรียบง่าย

     Vape King 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความเรียบง่ายในงานใช้งานมากเนื่องจากปัจจุบันนั้นไม่ได้มีแค่ผู้ชายที่ใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้าซึ่งสำหรับผู้หญิงบางท่านที่ใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้านั้นบางท่านอาจจะใช้งานพวกพอตบุหรี่ไฟฟ้าไม่เป็นทำให้การเข้าถึงในหมู่ผู้หญิงนั้นเป็นไปได้ยากแต่ Vape King 7000 Puffs นั้นเป็นการสูบแบบออโต้ที่ใครก็สามารถใช้งานได้ง่าย ซึ่งทำให้ใครหลายๆคนนั้นสามารถเข้าถึงการใช้งานได้ง่ายมากเลยตอบโจทย์สำหรับท่านที่กำลังมองหา พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีการใช้งานที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน แทบยังสามารถพกพาได้ทุกวันพร้อมกับกลิ่นที่มีให้เลือกมากมายอีกด้วย นอกจากนั้นรสชาติของน้ำยายังมีความกวาน ฉ่ำ กลิ่นผลไม้ที่ชัดเจนตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

436618   163816   banner-01_1

สรุป

     ความพิเศษของ Vape King 7000 Puffs นั้นนอกจากจะมีเรื่องของกลิ่น รสชาติ ที่เป็นเอกลักลักษณ์แล้วยังมีในเรื่องของแถบสีที่อยู่ส่วนฐานของตัวเครื่องที่เอาไว้แยกสีของแต่ละกลิ่นได้อย่างชัดเจนซึ่งสามารถช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแยกสี กลิ่น ที่ต่างกันได้ง่ายเมื่อวางรวมๆกันจะไม่ทำให้เกิดความสับสน นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องถือว่ามีความคล่องตัวในด้านของการพกพาเนื่องด้วยตัวเครื่องนั้นไม่ได้มีขนาดที่ใหญ่จนเกินไปนัก อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบาสามารถหาสายคล้องมาคล้องตัวเครื่องได้อีกด้วยเพื่อเพิ่มความสบายในการพกพาออกไปข้างนอก และที่สำคัญตัวเครื่องยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 550 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันไม่มีสะดุด พร้อมกับยังรองรับสายชาร์จ Type-C ที่มีระบบ Fast Charge ได้อีกด้วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานอย่างมากและยังสามารถช่วยให้การใช้งาน Vape King 7000 Puffs ของท่านได้อย่างต่อเนื่องหมดปัญหาการชาร์จนาน ชาร์จช้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยที่ทำให้รสชาติของน้ำยามีความหวาน ฉ่ำ ชัดเจน ในทุกคำที่สูบนั้นก็เกิดจากคอยล์ลวดตาข่าย (Mesh Coil) ที่สามารถดึงกลิ่น รสชาติ นิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย