รีวิว พอตรูปทรงลูกระเบิด VAPE MAXX 12000 Puffs

รีวิว พอตรูปทรงลูกระเบิด VAPE MAXX 12000 Puffs


709 view
2 ส.ค. 2566

VAPE MAXX 12000 Puffs พอตรูปทรงลูกระเบิด

     พอตรูปทรงลูกระเบิด VAPE MAXX 12000 Puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้ถึง 12000 คำ เลยทีเดียว มาพร้อมกับรูปทรงที่คล้ายลูกระเบิด และฟังก์ชั่นของเจ้าตัวนี้เรียกได้ว่าเยอะแบบจุใจเลยทีเดียว ถือเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ทำมาเพื่อเอาใจผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าจริง ๆ อีกทั้งยังมีลูกเล่นดีไซน์ของตัวเครื่องอย่างไฟขณะกำลังสูบ หรือรูลมที่สามารถปรับได้ตามที่ต้องการ ซึ่งบอกเลยว่าหาไม่ได้ง่าย ๆ ในพอตใช้แล้วทิ้งแบบนี้

template1_19

รายละเอียดตัวกล่องพอตใช้แล้วทิ้ง รูปทรง ลูกระเบิด

     พอตรูปทรงลูกระเบิด VAPE MAXX เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาจากประเทศมาเลเซีย ที่ด้านข้างตัวกล่องจะมีเขียนตัวใหญ่ ๆ ว่า 12,000 Puffs เรียกได้ว่าค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว และในส่วนของข้างหลังกล่องจะมีเขียนบอกรายละเอียดไว้ว่า พอตตัวนี้ถูกบรรจุน้ำยามา 22 ml. ไว้อย่างชัดเจน แต่ว่าในปริมาณ 22 ml. ไม่น่าจะสูบได้ถึง 12,000 คำ น่าจะสูบได้อยู่ที่ 5,000 คำ ไม่เกินนี้ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 600 mAh และสามารถชาร์จได้ด้วยสาย USB Type-C อีกทั้งยังเปิดปิดรูลมได้อีกด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง รูปทรง ลูกระเบิด กับดีไซน์ที่ดูแปลก และเท่

     พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย The Vault Vape ในแบรนด์ VAPE MAXX ตัวนี้ จำนวนสูบถือว่าเยอะมาก ๆ ในขนาด 12000 คำ มีรูปทรงที่ถูกดีไซน์มาได้เท่มาก ๆ เลย แถมตัวเครื่องยังมีลูกเล่นดีไซน์มีเอกลักษณ์ที่ต่างไปจากแบรนด์อื่น ๆ โดยเป็นทรงลูกระเบิดมืออีกด้วย ที่สำคัญยังสามารถปรับรูลมได้ ซึ่งบอกเลยว่าหาไม่ง่ายในสายของบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง

พอตรูปทรง ลูกระเบิด มีวิธีการใช้งานยากหรือไม่

     พอตรูปทรงระเบิด VAPE MAXX 12000 Puffs ตัวนี้ จะมีรูลมที่สามารถปรับได้อยู่ด้านข้าง และลูกเล่นไฟที่เป็นสี ๆ ขณะสูบใช้งานด้วย สามารถชาร์จได้ด้วยสาย USB Type-C แต่จะไม่มีแถมมาให้ ต้องหาซื้อใช้กันเอาเอง พอตตัวนี้จะสูบแบบ MTL และ DTL โดยมีนิคอยู่ที่ 5%

     ก่อนเริ่มใช้งาน สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยการแกะจุกซิลิโคนตรงปากสูบออกเหมือนพอตบุหรี่ไฟฟ้าตัวอื่น ๆ รวมถึงแกะสติ๊กเกอร์ตรงใต้ตัวเครื่องออก จึงจะทำการสูบได้ และปรับรูลมตามสไตล์ที่ชอบได้เลย ว่าจะเปิดกว้างหรือเปิดแคบ แต่รูลมของพอตตัวนี้จะให้มาแค่จุดเดียว หากหมุนเลื่อนไปเรื่อย ๆ มันจะปิด

พอตรูปทรง ลูกระเบิด พร้อมไฟแจ้งเตือนสถานะแบตเตอรี่

     พอตตัวนี้เวลาสูบจะมีไฟข้างล่างบอกถึงสถานะของแบตเตอรี่ด้วย ถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาแบบค่อนข้างครบเครื่องเลยทีเดียว และไฟแจ้งเตือนสถานะของแต่ละสีจะหมายถึง ดังนี้

  • ไฟสีเขียว = แบตเตอรี่มีมากกว่า 70%
  • ไฟสีฟ้า = แบตเตอรี่จะมีระดับกลาง ๆ
  • ไฟสีแดง = แบตเตอรี่มีต่ำกว่า 30% ต้องชาร์จแล้ว

     ถือว่าเป็นพอตบอกรายละเอียดครบ เปิดปิดรูลมได้ รวมถึงนิคอีก 5% และมีรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร แต่ตัวเครื่องนั้นอาจจะใหญ่ไปนิดนึง (เท่ากับ 1 กำมือ) เพราะเนื่องจากสามารถสูบได้เยอะมาก ๆ ตัวแทงค์น้ำยาเลยน่าจะใหญ่พอสมควรเลย

กลิ่นและฟีลสูบของพอตรูปทรง ลูกระเบิด

     พอตรูปทรง ลูกระเบิด ตัวนี้ บอกเลยว่ากำลังดีเลย กลิ่นหอม และสำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นที่ฉุน ๆ ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เลย ส่วนในเรื่องของความหวาน ถือว่าไม่ได้หวานมาก ความหวานจะอยู่ที่ระดับ 2 ไม่เกิน 3 ส่วนเรื่องของความเย็นจะอยู่ที่ระดับ 2 เหมือนกัน จะไม่ได้เย็นมาก สามารถสูบได้แบบสบาย ๆ และนอกจากดีไซน์ที่ดูเท่แล้ว เรื่องของรสชาติ ความเย็น หรือกลิ่น ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว

จุดเด่นของพอตรูปทรง ลูกระเบิด

     จุดเด่นของพอตรูปทรงระเบิด คือมีน้ำยาที่บรรจุมา 22 ml. แถมมีรสชาติที่หอมหวาน มีความเย็นไม่มาก หากสูบบ่อย ๆ ก็ไม่ทำให้เลี่ยน และโทนกลิ่นของตัวน้ำยานั้นจะเน้นไปทางสายผลไม้ ซึ่งก็จะมีกลิ่นให้ได้เลือกถึง 15 กลิ่น ดังนี้

  • กลิ่น Creme Brulee
  • กลิ่นโคล่า (Freeze Cola)
  • กลิ่น Peanut Butter Banana
  • กลิ่นยาคูลท์ (Original Yakut)
  • กลิ่นรูทเบียร์ (Rootbeer Float)
  • กลิ่นส้มโยเกิร์ต (Orange Yogur)
  • กลิ่นองุ่นโยเกิร์ต (Grape Yogurt)
  • กลิ่นมะม่วงผสมพีช (Mango Peach)
  • กลิ่นฮาวาเอี่ยน (Summer Hawaiian)
  • กลิ่นแอปเปิ้ลโยเกิร์ต (Apple Yogurt)
  • กลิ่นมังคุด (Mangosteen Passion)
  • กลิ่นไอศครีมเรนโบว์ (Rainbow Ice Cream)
  • กลิ่นสตรอว์เบอรี่ผสมกีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่นสตรอว์เบอรี่โยเกิร์ต (Strawberry Yogurt)
  • กลิ่นไอศครีมสตรอว์เบอรี่ (Strawberry Ice Cream)
template2_22

ข้อสรุป

     ใครที่ใช้พอตแบบใช้แล้วทิ้ง แล้วรู้สึกว่าอยากใช้แบบยาว ๆ นาน ๆ คุ้ม ๆ บอกเลยว่า พอตรูปทรงลูกระเบิด VAPE MAXX 12000 Puffs ตัวนี้ ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว เพราะทำออกมาได้จำนวนคำสูบที่เยอะมาก ๆ และสำหรับใครที่ชอบรูปทรงหรือดีไซน์ตัวเครื่องแบบเท่ ๆ เจ้าพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ด้วยอีกเหมือนกัน แถมยังมีลูกเล่นในเรื่องของไฟขณะสูบอีกด้วย

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย