น้ำยาเมกา Vapetasia มีกลิ่นอะไรบ้าง ตัวไหนนิยม

น้ำยาเมกา Vapetasia มีกลิ่นอะไรบ้าง ตัวไหนนิยม


421 view
13 ธ.ค. 2566

น้ำยาเมกา Vapetasia มีกลิ่นอะไรบ้าง ตัวไหนนิยม

     น้ำยาเมกา Vapetasia นั้นเป็นน้ำยาที่ผลิตมาจากประเทศอเมริกาซึ่งมีให้เลือกใช้งานทั้ง น้ำยาฟรีเบส หรือ น้ำยาซอลนิคอีกด้วย ซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่ของ น้ำยาเมกา Vapetasia นั้นจะมีพื้นฐานของกลิ่นเป็นกลิ่นผลไม้ซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆอีกทั้งยังมีให้เลือกทั้งสายขนม สายผลไม้ แล้วยังมีให้เลือกใช้งานทั้ง น้ำยาฟรีเบส กับ น้ำยาซอลนิค อีกด้วย

banner-02_0_8

กลิ่นทั้งหมดของ น้ำยาเมกา Vapetasia

     ซึ่ง น้ำยาเมกา Vapetasia นั้นมีกลิ่นให้เลือกใช้งานมากมายหลายกลิ่นแล้วโทนกลิ่นส่วนใหญ่แต่ละกลิ่นนั้นจะมีเบสของกลิ่นเป็นผลไม้อาจจะมีเพิ่มความหอม หวาน จากคัสตาร์ดเล็กน้อยเพื่อแยกซีรีส์ของน้ำยาอย่างชัดเจนซึ่งเหมาะกับท่านที่กำลังมองหาน้ำยาที่มีให้เลือกใช้งานทั้ง น้ำยาฟรีเบส หรือ น้ำยาซอลนิค นอกจากนั้นยังมีให้เลือกระหว่าง สายผลไม้ กับ สายขนม อีกด้วยถือว่า น้ำยาเมกา Vapetasia นั้นเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สามารถรองรับทุกท่านได้จริงๆ

น้ำยาเมกา Vapetasia ค่ายที่มีทั้งน้ำยาสายขนมกับผลไม้

     ซึ่งมีน้อยแบรนด์มากที่จะทำน้ำยามาทั้ง สายผลไม้ กับ สายขนม แต่ทาง น้ำยาเมกา Vapetasia นั้นกล้าที่จะทำเพื่อมารองรับท่านที่มีความชื่นชอบที่แตกต่างกัน ขอบอกไว้เลยว่าไม่ว่าจะสายผลไม้ หรือ สาบขนมนั้นก็สามารถเลือกซื้อได้นอกจากนั้นจะมีให้เลือกใช้งานทั้ง น้ำยาฟรีเบส กับ น้ำยาซอลนิค อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำมาเพื่อเอาใจลูกค้าอย่างสุดๆ

banner-03_0_8

น้ำยาเมกา Vapetasia Royalty II สายขนมยอดนิยม

     และกลิ่นที่ได้รับความนิยมของ น้ำยาเมกา Vapetasia นั้นจะเป็นกลิ่นไหนไปไม่ได้นอกจาก น้ำยาเมกา Vapetasia Royalty II เนื่องจากเป็นกลิ่นสายขนมที่มีทั้ง คัสตาร์ด วนิลา ถั่ว และยาสูบ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่มีความซับซ้อนมากอีกทั้งยังเต็มไปด้วยความหวาน หอม ฉ่ำ ละมุน อย่างบอกไม่ถูกซึ่งมีให้เลือกทั้ง น้ำยาฟรีเบส นิค 3 mg หรือ 0.3% กับ 6 mg หรือ 0.6% ซึ่งในส่วนของ น้ำยาซอลนิค นั้นจะมีนิคอยู่ที่ 24 mg หรือ 2.4% กับ 48 mg หรือ 4.8% อีกด้วย ซึ่งสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_1_7_1 banner-01_0_0 banner-01

สรุป

     ถือว่า น้ำยาเมกา Vapetasia นั้นมีความน่าสนใจรวมถึงยังกล้าที่จะทำมาทั้ง สายขนม สายผลไม้ เพื่อมารองรับลูกค้าทั้ง 2 กลุ่มซึ่งหาได้น้อยมากที่แบรนด์ไหนจะทำน้ำยาออกมาให้เลือกเยอะถึงขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้วกับ น้ำยาเมกา Vapetasia

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย