VAPMOD Call Me Back 12000puffs พอตรูปทรงโทรศัพท์ สีสันสดใส

VAPMOD Call Me Back 12000puffs พอตรูปทรงโทรศัพท์ สีสันสดใส


736 view
22 ก.ย. 2566

พอตใช้แล้วทิ้งทรงโทรศัพท์ Call Me Back สีนีออน

     Call Me Back 12000puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ถูกบรรจุน้ำยามา 22 ml. ที่สร้างความแปลกใหม่ด้วยนวัตกรรมใหม่กับสีนีออนที่มีสีสันสดใส ให้ความรู้สึกที่ทันสมัยด้วยรูปทรงโทรศัพท์ ขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักเบา ทำให้รู้สึกจับถนัดมือ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 650 mAh สามารถชาร์จกับพอร์ต USB Type-C ได้

screenshot2023-09-22120950

พอตใช้แล้วทิ้ง Call Me Back นิคแน่น อยู่นาน

     พอตใช้แล้วทิ้ง Call Me Back มาพร้อมนิคแน่น ๆ เพียงแค่พกตัวเดียวติดตัวก็สามารถอยู่ได้แบบยาว ๆ ด้วยจำนวนการสูบที่มากถึง 12000 คำ และยังสามารถชาร์จได้อีกด้วย แถมยังให้ความหอมของกลิ่นที่ชัด นิคแน่นตามสไตล์ เหมาะกับคนที่ใช้พอตใช้แล้วทิ้งราคาคุ้มค่ามาก

พอตใช้แล้วทิ้ง Call Me Back กับจำนวนการสูบที่จุใจ

     พอตใช้แล้วทิ้ง Call Me Back มาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีขนาดกะทัดรัด แถมยังคุณภาพแจ๋ว สามารถสูบได้สูงสุด 12000 คำ กันเลยทีเดียว แต่ก็ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานของแต่ละคนด้วย สูบแล้วไม่เป็นอันตรายอย่างแน่นอน เพราะตัวพอตมีปริมาณนิโคตินเพียงแค่ 5% เท่านั้น

Call Me Back 12000puffs มีกลิ่นอะไรบ้าง

  • กลิ่นไอติมสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry Ice Cream)
  • กลิ่นคาปูชิโน (Cappuccino)
  • กลิ่นลิ้นจี่แตงโม (Lychee Watermelon)
  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่แบล็คเคอร์แรนท์ (Strawberry Blackcurrant)
  • กลิ่นยาคูลท์ (Yakult)
  • กลิ่นเบอร์รี่รวม (Mixed Berries)
  • กลิ่นนมข้าวโอ็ต (Oat Milk)
  • กลิ่นรูทเบียร์ (Root Beer)
  • กลิ่นลูกอมสตรอว์เบอร์รี่กีวี่ (Strawberry Kiwi Candy)
  • กลิ่นมะม่วง (Triple Mango)
  • กลิ่นแตงโม (Watermelon)
  • กลิ่นเมล่อน (Honeydew)

Call Me Back 12000puffs กับข้อดี ข้อเสีย

ข้อดีของ Call Me Back 12000puffs

     สามารถชาร์จแบตเตอรี่ใหม่ได้ เหมาะกับคนที่อยากเลิกบุหรี่ ในเรื่องของฟีลลิ่งการสูบนั้น จะได้กลิ่นกับรสชาติที่ชัดมาก ๆ แถมตัวเครื่องยังมีขนาดที่กะทัดรัด สามารถพกพาไปข้างนอกได้อย่างสะดวกสบาย ที่สำคัญยังมีรสชาติที่ให้ได้เลือกหลากหลายอีกด้วย

ข้อเสียของ Call Me Back 12000puffs

     เป็นพอตที่ใช้หมดแล้วทิ้งเลย จะไม่สามารถนำกลับมาใช้งานต่อได้

Call Me Back 12000puffs เหมาะกับใคร

     Call Me Back 12000puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะกับคนที่ต้องการจะเลิกบุหรี่มวน หรือคนที่ต้องการนิโคตินที่น้อยลง อีกทั้งยังเหมาะกับมือใหม่ที่อยากเริ่มสูบบุหรี่ไฟฟ้าแต่ไม่เคยลอง ถือว่าเป็นอีกพอตอีกตัวที่รับรองได้เลยว่ามือใหม่นั้นสามารถใช้งานได้ง่าย ๆ อย่างแน่นอน

ทำไม พอตใช้แล้วทิ้ง Call Me Back ถึงน่าสนใจ

  • มีดีไซน์ที่อินเทรนด์ เหมาะกับสายแฟชั่น
  • ตัวเครื่องมีความทนไม่แพ้เครื่องบุหรี่ไฟฟ้าตัวอื่น ๆ
  • มีความคุ้มค่า ราคาคุณภาพ
  • เลือกรสชาติและกลิ่นได้ตามใจชอบ ตอบโจทย์อารมณ์ที่หลากหลาย

screenshot2023-09-22121024

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับพอตใช้แล้วทิ้งทรงน่ารัก ๆ

smokrainbowbar-01_4  randmtornadoplus10000puff_5  181176_3

ข้อสรุป

     ใครที่ใช้พอตแบบใช้แล้วทิ้ง แล้วรู้สึกว่าอยากใช้แบบนาน ๆ คุ้ม ๆ บอกเลยว่า พอตรูปทรงโทรศัพท์ Call Me Back 12000puffs ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว เพราะทำออกมาได้จำนวนคำสูบที่เยอะมาก ๆ และสำหรับใครที่ชื่นชอบในด้านของรูปทรง หรือดีไซน์ตัวเครื่อง พอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ด้วยอีกเหมือนกัน

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย