Vgod Disposable 1k พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5

Vgod Disposable 1k พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5


359 view
8 มี.ค. 2567

Vgod Disposable 1k พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5

     Vgod Disposable 1k พอตใช้แล้วทิ้งที่มาจากค่าย Vgod ซึ่งเป็นพอตใช้แล้วทิ้งสามารถสูบได้มากถึง 1500 คำนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นมาสูงถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งตามแบบฉบับของน้ำยา Vgod ที่หลายๆท่านเคยใช้งานมาซึ่งจุดเด่นของแบรนด์ Vgod นั้นจะอยู่ที่กลิ่นยาสูบที่เรียกได้เลยว่ามีความดุดัน หอม ชัดเจน ในทุกคำที่สูบนอกจากนั้นแล้ว Vgod Disposable 1k นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้เลยว่ามีขนาดตัวเครื่องที่มีความเล็กเป็นแท่งทรงกลมอีกทั้งยังมีน้ำหนักตัวเครื่องที่เบาที่สามารถพกพาได้ทุกวันอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Vgod Disposable 1k นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นจะเป็นกลิ่นที่มาจากน้ำยา Vgod ที่ใครหลายๆคนต้องเคยใช้งานซึ่ง Vgod Disposable 1k นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 850 mAh ซึ่งไม่สามารถชาร์จเพื่อใช้ซ้ำได้แต่ปริมาณแบตเตอรี่ขนาด 850 mAh นั้นสามารถทำให้ท่านสูบได้ถึง 1500 คำได้อย่างแน่นอน

779497

กลิ่นทั้งหมดของ Vgod Disposable 1k

     Vgod Disposable 1k นั้นมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นส่วนใหญ่แล้วเป็นกลิ่นของน้ำยา Vgod ที่ใครหลายๆคนต้องเคยใช้งานอย่างแน่นอนเพราะ Vgod นั้นเป็นแบรนด์น้ำยาที่มีความนิยมเป็นอย่างมากเพราะแต่ละกลิ่นนั้นมีความชัดของกลิ่นและความแน่นของนิโคตินที่เรียกได้เลยเต็มอิ่มในทุกคำที่สูบอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้ว Vgod Disposable 1k นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งขนาดเล็กที่มาพร้อมกับน้ำยาซอลนิคขนาด 50 mg หรือ 5% มามากถึง 5 ml ซึ่งชื่อรุ่นอาจจะบอกว่า Vgod Disposable 1k นั้นแต่จริงๆแล้วสามารถสูบได้มากถึง 1500 คำอีกด้วย

Vgod Disposable 1k ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : เบอร์รี่ เย็น (Berry Bomb)
  • กลิ่น : มะม่วง เย็น (Mango Bomb)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ล เย็น (Apple Bomb)
  • กลิ่น : องุ่น เย็น (Purple Bomb)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Lush Ice)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ล เขียว (Crisp Apple)
  • กลิ่น : มะม่วง (Tropical Mango)
  • กลิ่น : ยาสูบ คิวบา (Cubano)
  • กลิ่น : ยาสูบ (Dry Tobacco)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mighty Mint)

รายละเอียดตัวเครื่อง พอตใช้แล้วทิ้ง Vgod Disposable 1k

     Vgod Disposable 1k นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เน้นการใช้งานที่สะดวกสบายเป็นหลักเนื่องจากตัวเครื่องนั้นเน้นที่จะพกพาง่ายอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีน้ำหนักที่เบาที่สามารถพกพาใช้งานได้ทุกวันอีกทั้งยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่สามารถชาร์จแบตได้เนื่องจาก Vgod Disposable 1k นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 5 ml อีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 850 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้ครบ 1500 คำอย่างแน่นอนแม้ว่าชื่อรุ่นของตัวเครื่องนั้นยังเป็น Vgod Disposable 1k ก็จริงแต่ที่จริงแล้วตัวเครื่องนั้นสามารถสูบได้มากถึง 1500 คำอย่างแน่นอนซึ่ง Vgod Disposable 1k นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีวัสดุส่วนใหญ่เป็นพลาสติก PCTG ที่มีความแข็งแรงแต่ยังคงมีความแข็งแรงสุดๆ

รายละเอียดของพอตใช้แล้วทิ้ง Vgod Disposable 1k :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 5 ml
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 850 mAh
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 1500 คำ
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • พอร์ตการชาร์จ : ไม่สามารถชาร์จเพื่อใช้ซ้ำ

827878

Vgod Disposable 1k พอตใช้แล้วทิ้งที่เน้นความสะดวกสบาย

     Vgod Disposable 1k นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้เลยว่าเน้นความสะดวกสบายในการใช้งานสุดๆเนื่องจาก Vgod Disposable 1k นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับจำนวนคำการสูบเพียง 1500 คำอีกทั้งยังไม่สามารถชาร์จแบตเพื่อใช้ซ้ำได้นอกจากนั้นแล้ว Vgod Disposable 1k นั้นยังเน้นไปในการพกพาเนื่องจากตัวเครื่องมีน้ำหนักที่เบาที่สามารถพกพาไปใช้งานได้ทุกที่นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้แบบออโต้ที่ไม่จำเป็นต้องกดปุ่มใดๆเพื่อสูบอีกด้วย Vgod Disposable 1k นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เน้นความสะดวกสบายในการใช้งานอย่างสุดๆซึ่งการใช้งานนั้นมือใหม่ที่ยังไม่เคยสูบพอตใช้แล้วทิ้งที่เน้นปริมาณนิโคตินเข้มข้นสูงอาจจะใช้งานได้อย่างนิดนึงเนื่องจากแบรนด์ Vgod นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของน้ำยาที่มีความกระแทกคอซึ่งมือใหม่ที่ลองอาจจะมีอาการระคายเคืองคอสักนิดนึงแต่เมื่อใช้งานไปสักพักแล้วอาจจะสามารถปรับตัวได้อย่างแน่นอน

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01-1_2   banner-04_0   template_banner-01(18)

สรุป

     Vgod Disposable 1k นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายอีกทั้งยังไม่มีปุ่มให้กดนอกจากนั้นยังไม่จจำเป็นที่จะต้องชาร์จแบตเพื่อใช้งานซ้ำเพราเมื่อแบตหมดนั้นก็เท่ากับว่าน้ำยาหมดเนื่องจากปริมาณแบตเตอรี่ขนาด 850 mAh นั้นสามารถใช้งานจนปริมาณน้ำยา 5 ml นั้นหมดได้อย่างแน่นอนซึ่งเมื่อใช้งานหมดนั้นท่านทำเพียงแค่ทิ้งแล้วเปลี่ยนตัวใหม่มาใช้งานได้เลยซึ่ง Vgod Disposable 1k นั้นเหมาะกับท่านที่ต้องการหาพอตใช้แล้วทิ้งที่จำนวนการสูบไม่ได้เยอะจนเกินไปนอกจากนั้นแล้วยังเหมาะสำหรับท่านที่เป็นแฟนของแบรนด์ Vgod เนื่องจากทุกกลิ่นที่ให้มานั้นเป็นกลิ่นของน้ำยายอดฮิตของทางแบรนด์อีกด้วยซึ่งแต่มีตั้งแต่กลิ่นผลไม้ ยาสูบ ซึ่งถูกใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอนอีกทั้ง Vgod Disposable 1k นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เน้นการใช้งานที่สะดวกสบายเป็นหลักอีกทั้งยังงสามารถใช้งานได้ง่ายนอกจากนั้นยังเรียกได้เลยว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่จัดเต็มเรื่องปริมาณนิโคตินมาอย่างจุใจถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ตัวเล็กแต่หมัดหนักจริงๆ

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย