Vlux 12000 puffs พอตใช้แล้วทิ้งลายลักชู

Vlux 12000 puffs พอตใช้แล้วทิ้งลายลักชู


6,879 view
8 ม.ค. 2567

Vlux 12000 puffs พอตใช้แล้วทิ้งลายลักชู

     Vlux 12000 puffs นั้นเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง รูปทรงแท่งวงกลมที่มีลวดลายที่แสดงถึงความหรูหรา ดูลักชูรี่  ซึ่งเหมาะกับสาวๆที่ชอบความหรูหรา อีกทั้งยังมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่น อีกทั้งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความเย็นสดชื่น เรายกให้ Vlux 12000 puffs นั้นเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากจากทั้งดีไซน์ กลิ่น รสชาติ และจำนวนคำการสูบที่สามารถสูบได้มากถึง 12000 คำ

908110

กลิ่นทั้งหมดของ Vlux 12000 puffs

     Vlux 12000 puffs นั้นเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถสูบได้มากถึง 12000 คำอีกทั้งยังมีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 30 mg หรือ 3% อีกทั้งยังมาพร้อมน่าจอ Led ที่ใช้แสดงปริมาณคงเหลือของแบตเตอรี่ นอกจากนั้นตัวเครื่องยังบรรจุปริมาณน้ำยาซอลนิคอยู่ที่ 19 ml ต่ำๆสามารถใช้ได้เกิน 10000 คำอย่างแน่นอน ถ้าเป็นการสูบแบบ Mtl (Mouth To Lung)

Vlux 12000 ทั้ง 12 กลิ่น :

  • กลิ่น : ส้ม (Orange)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่น : อโลเวร่า องุ่น (Aloe Grape)
  • กลิ่น : พีช (Peach)
  • กลิ่น : มะม่วง (Mango)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่น : ซูกัส แอปเปิ้ล (Apple Sugus)
  • กลิ่น : ฝรั่ง (Guava)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : ดับเบิ้ลมิ้นท์ (Double Mint)
  • กลิ่น : น้ำแร่ (Sparkling Water)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)

Vlux 12000 puffs การดีไซน์ตัวเครื่องที่เน้นความหรู

     จุดเด่นของ Vlux 12000 puffs นั้นจะอยู่ที่การดีไซน์ที่ได้หยิบยืมลวดลายมาจากกระเป๋าแบรนด์ดัง สายลักชู ต้องรู้จัก นอกจากดีไซน์ที่เน้นความหรูหราแล้วยังเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ตัวเครื่องมีขนาดที่ไม่ได้ใหญ่มากแต่สามารถสูบได้มากถึง 12000 คำซึ่งถ้าเทียบกับขนาดตัวแล้วยกให้เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง อีกหนึ่งตัวที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากจากทั้งขนาดที่สามารถพกพาได้สะดวก ดีไซน์ที่แปลกใหม่หรูหรา รวมถึงรสชาติที่หวาน ฉ่ำ ถูกใจสายผลไม้สุดๆ

541934

Vlux 12000 puffs พอตใช้แล้วทิ้ง สายผลไม้

     ซึ่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Vlux 12000 puffs นั้นเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีกลิ่นส่วนใหญ่เป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความเย็นสดชื่นในทุกๆคำที่สูบ สามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนไม่ว่าจะจากกลิ่นที่ส่วนใหญ่มีให้เลือกเป็นกลิ่นผลไม้ แถมยังมีความเย็นที่กำลังพอไม่เย็นจนเกินไป สามารถสูบได้อย่างสบายๆ นอกจากนั้น Vlux 12000 puffs ยังมีฟิลสูบแบบ mtl (Mouth to Lung) ที่สามารถทำให้ท่านเพลิดเพลินไปกับกลิ่นผลไม้ที่ หอม หวาน ฉ่ำ สุดๆ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01-1(1)   banner-01_0_14   455603

สรุป

     ยกให้ Vlux 12000 puffs เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถใช้งานได้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ อีกทั้งนอกจากจะมีจำนวนคำการสูบที่เยอะแล้ว ยังมีดีไซน์ ที่ดูยังไงก็ไม่มีเบื่อ และนอกจากนั้นยังสามารถดูแบตเตอรี่ที่เหลือผ่านหน้าจอ Led บนตัวเครื่อง ซึ่งถือว่าเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีครบในทุกๆด้านจริงๆ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย