หัวพอต Relx กับ หัวพอต VMC 2 ยี่ห้อนี้ อันไหนแจ่มกว่ากัน

หัวพอต Relx กับ หัวพอต VMC 2 ยี่ห้อนี้ อันไหนแจ่มกว่ากัน


529 view
14 ก.ย. 2566

หัวพอตระบบปิด Relx และ VMC

     หากถามว่า หัวพอต Relx กับ หัวพอต VMC อันไหนแจ่มกว่ากัน ขอบอกก่อนว่า หัวพอตนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในการเลิกบุหรี่ โดยออกแบบมาให้ใช้งานง่าย และสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้ทุกคน ไม่จำเป็นต้องคอยมาเติมน้ำยาบ่อย ๆ ทำให้เป็นอุปกรณ์ที่มีความสเถียรและง่ายต่อการใช้ แถมยังสะดวกในการพกพาอีกด้วย เนื่องจากมีขนาดที่เล็ก กะทัดรัด

screenshot2023-09-14144821

ความแตกต่างระหว่างหัวพอต Relx กับ หัวพอต VMC

     ความแตกต่างระหว่างหัวพอต VMC กับ หัวพอต Relx จะเป็นเรื่องของรูลม หัวพอตของ VMC จะดูกว้างกว่า แต่ของหัวพอต Relx จะเป็นแบบจุด 2 จุด แต่จุดนั้นจะไม่เกี่ยว เพราะมันอยู่ที่รูลมของเครื่อง ถ้าเครื่องรับลมได้ไม่เยอะ ฟีลสูบก็จะไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่ แถมคอยล์ก็ยังเป็นแบบเซรามิกด้วย

ข้อมูลจำเพาะของหัวพอต Relx กับ หัวพอต VMC

หัวพอต Relx

วัสดุ : ขดลวดเซรามิก

เคสพอต : PCTG

ปริมาณนิโคติน : 3% - 5% (ขึ้นอยู่กับแต่ละกลิ่น)

ความจุพอต : 2 ml.

น้ำหนัก : 7 g.

จำนวนการสูบ : 500 - 600 คำ

หัวพอต VMC

วัสดุ : ขดลวดเซรามิก

เคสพอต : PCTG

ปริมาณนิโคติน : 3% - 5%

ความจุพอต : 2 ml.

น้ำหนัก : 7 g.

จำนวนการสูบ : 520 คำ

หัวพอต Relx กับ หัวพอต VMC สามารถเก็บไว้ได้นานไหม

     หัวพอต Relx และ หัวพอต VMC หากยังไม่ได้แกะออกมาจะสามารถอยู่ได้นานถึง 2 ปี แต่หากแกะออกมาแล้ว แม้ตัวน้ำยาจะอยู่ได้นาน แต่ตัวสำลีและคอยล์จะอยู่ได้ไม่นานเท่าไหร่ หากแกะออกมาแล้วจะอยู่ได้ไม่เกิน 1 เดือน เพราะคอยล์ที่โดนน้ำยาอยู่ตลอดจะเริ่มเสื่อมสภาพ รวมถึงสำลี หากดูดซับน้ำยามาก ๆ จะเกิดการยุบตัว และปล่อยออกมาทางรูลม

ความสะดวกในการใช้งานของหัวพอต Relx กับ หัวพอต VMC

     หัวพอต Relx และ หัวพอต VMC สามารถสวมใส่และใช้งานได้ง่าย ทำให้สะดวกสบายต่อผู้ใช้ทุกคน แถมการใช้งานนั้นก็ไม่ได้ซับซ้อนหรือยุ่งยากอะไร มีการเปลี่ยนและระบายอากาศที่ง่าย เพื่อสร้างประสบการณ์การสูบที่สะดวกสบาย

แนะนำ 5 กลิ่น ของหัวพอต Relx กับ หัวพอต VMC

     สำหรับคนที่กำลังใช้หัวพอต Relx หรือ หัวพอต VMC อยู่ ไม่ว่าคุณจะอยู่สายไหน ทั้งผลไม้ ขนม เครื่องดื่ม หรือแม้แต่ยาสูบ ก็มีให้ได้เลือกใช้ แถมแต่ละกลิ่นยังมีความแปลกใหม่อีกด้วย มาดูกันว่าหัวพอตทั้ง 2 หัว นี้ จะมีกลิ่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง

แนะนำ 5 กลิ่น ของหัวพอต Relx
  • กลิ่นเผือก (Taro Scoop)
  • กลิ่นถั่วเขียว (Ludou Ice)
  • กลิ่นชามะลิ (Jasmine Green Tea)
  • กลิ่นชาขิง (Ginger Tea)
  • กลิ่นชาอู่หลง (Oolong Ice Tea)
แนะนำ 5 กลิ่น ของหัวพอต VMC
  • กลิ่นคุกกี้แอ่นด์ครีม (Cookie & Cream)
  • กลิ่นโดนัท (Doughnut)
  • กลิ่นนมสด (Fresh Milk)
  • กลิ่นชีสเค้กวานิลลา (Vanilla Cheese Cake)
  • กลิ่นโคล่ามาร์ชเมลโล่ (Marchmellow’s Cola)

ข้อดีของหัวพอต Relx กับ หัวพอต VMC

  • ใช้งานง่าย ไม่ต้องพันลวด ใส่สำลี หรือเติมน้ำยาเอง
  • ให้กลิ่นที่ดี โดเด่น และมีความชัดเจน
  • มีรสชาติหวานแบบกลาง ๆ ไม่หวานมาก แถมสูบง่าย ไม่เลี่ยน
  • ช่วยในเรื่องของการเลิกบุหรี่มวนได้อย่างเห็นผล
  • ป้องกันการรั่วได้ดีกว่าหัวพอตแบบทั่วไป
screenshot2023-09-14144844

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวพอตอื่น ๆ

684742_1  653361_1  464016_2

ข้อสรุป

     ไม่ว่าหัวพอต Relx หรือ หัวพอต VMC อันไหนจะแจ่มกว่ากันนั้น หากกำลังมองหาน้ำยาที่คุณภาพ กลิ่นหอม รสชาติดี นิคแน่น ควันตูม หัวพอต Relx และ หัวพอต VMC ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลย และหากใครที่อยากใช้งานได้ในระยะยาว ถ้ายังไม่ได้นำมาใช้แนะนำว่าอย่าเพิ่งแกะออกมา จะทำให้สามารถเก็บได้นานถึง 2 ปี เลยทีเดียว

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย