ดูดบุหรี่แล้วจะอ้วกเป็นเพราะอะไร

ดูดบุหรี่แล้วจะอ้วกเป็นเพราะอะไร


1,008 view
22 ธ.ค. 2566

ดูดบุหรี่แล้วจะอ้วกเป็นเพราะอะไร

     ดูดบุหรี่แล้วจะอ้วกเป็นเพราะอะไร นั้นเกิดจากบุหรี่ที่ดูดนั้นอาจจะมีปริมาณนิโคตินที่สูงเกินไปหรืออาจจะมีการแทงคอที่เยอะเกินไปซึ่งวีการแก้ปัญหาตรงส่วนนั้นคือการเปลี่ยนแบรนด์บุหรี่หรืออาจจะหาบุหรี่แบบไลท์ที่จะมีความเบากว่าแต่สำหรับบางท่านที่สูบบุหรี่เย็นแล้วอยากจะอ้วกนั้นอาจจะต้องมองหาบุหรี่ที่เย็นน้อยลงเพื่อให้สามารถสูบได้ง่ายมากขึ้น

banner-02_0_12

อาการเมานิโคตินเป็นยังไง

     อาการเมานิโคติน นั้นจะมีอาการวิงเวียน ในบางท่านอาจจะมีอาการคลื่นไส้ร่วมด้วยซึ่งอาการต่างๆนั้นเกินจากการที่เราอาจจะได้รับนิโคตินที่เกินความจำเป็นที่จะได้รับดังนั้นวิธีการแก้เบื้องต้นนั้นอาจจะเป็นการที่สูบไปได้สักระยะลองหยุดเพื่อเช็คดูอาการของต้นเองว่ามีอาการไหม ถ้ามีอาจจะหยุดสูบก่อนที่จะมีอาการวิงเวียนจะเกิดขึ้น

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

     ซึ่ง วิธีการแก้อาการเมานิโคติน นั้นสามารถทำได้ง่ายๆด้วยการนั่งพักในที่ ที่มีลมผ่านเพื่อให้สามารถสูดอากาศได้อย่างเต็มที่จากนั้นควรดื่มน้ำให้เยอะๆเพื่อให้ร่างกายได้รู้สึกสดชื่นอาจจะมีการล้างหน้าเพื่อให้ร่างกายเกิดการตื่นตัว นอกจากนั้นอาจจะทานผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงเพื่อช่วยลดอาการเมานิโคตินได้อีกด้วย

banner-03_0_12

สูบพอตบุหรี่ไฟฟ้ายังไงไม่ให้เมา

     สูบพอตบุหรี่ไฟฟ้ายังไงไม่ให้เมา นั้นอาจจะต้องเริ่มจากน้ำยาที่มีนิโคตินเป็น 0 หรือความเริ่มจากที่ปริมาณนิโคตินน้อยๆก่อนอย่างเช่น 3 mg , 6 mg , 9 mg , 12 mg แต่สำหรับบางท่านที่ไม่มีอาการอาจจะเริ่มใช้ น้ำยาซอลนิค นั้นอาจจะเริ่มจากน้ำยาที่มีปริมาณนิโคตินเริ่มต้นที่ 24 mg , 30 mg เพราะปริมาณนิโคตินนี้เป็นปริมาณพื้นฐานของ น้ำยาซอลนิค

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner1-01_0_1 banner-01_1_2 banner-01_1_11

สรุป

     ในการสูบ บุหรี่มวน หรือ พอตบุหรี่ไฟฟ้า นั้นอาจจะมีอาการต่างซึ่งในบทความนี้เราได้แนะนำการแก้ปัญหาเบื้องต้นให้ทุกท่านแล้วหวังว่าบทความนี้อาจจะช่วยทุกท่านได้

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย