Voopoo Argus P1S พอตเติมน้ำยาที่มากับดีไซน์สุดโดน

Voopoo Argus P1S พอตเติมน้ำยาที่มากับดีไซน์สุดโดน


507 view
8 ก.พ. 2567

Voopoo Argus P1S พอตเติมน้ำยาที่มากับดีไซน์สุดโดน

     Voopoo Argus P1S พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่แปลกใหม่มาในธีม Cyber ที่มีความล้ำสมัยอีกทั้งยังเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความใช้งานที่ง่าย ตัวเครื่องน้ำหนักเบานอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีการใช้ดีไซน์ตัวเครื่องแบบใสที่สามารถโชว์ลวดลายที่ล้ำสมัยภายในตัวเครื่องได้อีกด้วยและตัวเครื่องยังสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดอยู่ที่ 25 W ซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานกับน้ำยาซอลนิคนอกจากนั้นคอยล์สำเร็จที่มาพร้อมตัวเครื่องนั้นมีค่าโอห์มให้เลือกสองขนาดคือ 0.7 กับ 1.2 โอห์มซึ่งเป็นค่าโอห์มที่เหมาะกับกว่าใช้งานกับน้ำยาซอลนิคมากกว่าน้ำยาฟรีเบสเนื่องจากตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เล็กซึ่งทำให้มีรูลมที่ทำให้ฟิลสูบเป็นแบบ Mtl (Mouth to Lung) ซึ่งจะเป็นฟิลสูบที่ใกล้เคียงกับการสูบบุหรี่มวนมากที่สุดที่จะเป็นการสูบแบบที่เน้นกลิ่น นิโคติน อย่างมากซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่กำลังต้องการพอตเติมน้ำยาที่มีฟิลสูบคล้ายบุหรี่มวนที่สุด

template_banner-02_0_5

รายละเอียดตัวเครื่อง Voopoo Argus P1S พอตเติมน้ำยาล้ำสมัย

     Voopoo Argus P1S นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีการใช้งานที่เรียบง่ายแต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพที่ทางแบรนด์ใส่มาในตัวเครื่องอย่างจัดเต็มซึ่งตัวเครื่องนั้นจะไม่มีหน้าจอที่บอกสถานะตัวเครื่องเพื่อลดการกินแบตเตอรี่โดยไม่จำเป็นแต่การบอกสถานะของตัวเครื่องนั้นจะเป็นการแสดงโดยไฟที่กระพริบซึ่งการกระพริบของไฟนั้นจะสามารถบ่งบอกสถานะตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนซึ่งการกระพริบของไฟสามครั้งนั้นคือตัวเครื่องมีปริมาณแบตเตอรี่มากกว่า 60 % ขึ้นไปหากมีไฟกระพริบสองครั้งตัวเครื่องจะมีปริมาณแบตเตอรี่ระหว่าง 30-60 % และการกระพริบไฟหนึ่งครั้งนั้นจะแสดงว่าตัวเครื่องมีปริมาณแบตเตอรี่ต่ำกว่า 30 % ซึ่งการที่ไฟกระพริบแต่ละครั้งนั้นสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนอย่างแน่นอน

รายละเอียดตัวเครื่อง Voopoo Argus P1S :

  • วัสดุ : Aluminium Alloy + พลาสติก PCTG
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 800 mAh
  • กำลังการจ่ายไฟ : 5-25 W
  • ค่าโอห์มที่รองรับ : 0.5-3.0 โอห์ม
  • ปริมาณความจุน้ำยา : 2 ml
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

Voopoo Argus P1S พอตเติมน้ำยาที่มีให้เลือกถึง 8 สี

     Voopoo Argus P1S พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องแบบแท่งที่มีความบางรวมถึงยังมีดีไซน์ตัวเครื่องแบบใสที่สามารถมองเห็นภายในตัวเครื่องได้อีกทั้งในส่วนที่มองเห็นแล้วยังมีไฟที่เอาไว้แสดงสถานะของตัวเคื่องที่สามารถเพิ่มลูกเล่นให้ Voopoo Argus P1S มีความน่าใช้งานมากขึ้นอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีสีของตัวเครื่องให้เลือกมากถึง 8 สีซึ่งมีตั้งแต่สีที่เรียบง่ายไปยันจนสีที่ฉุดฉาดเหมาะกับวัยรุ่นที่ชอบความโดดเด่นซึ่งสามารถเลือกได้ตามความชอบของท่านว่าชอบสีของตัวเครื่องแบบไหนซึ่งแต่ละสีนั้นยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สามารถใช้งานได้ทุกเพศ เหมาะสำหรับท่านที่หลงใหลในความล้ำสมัย โดดเด่น แปลกตา รวมถึงความสะดวกสบายในการใช้งานอีกด้วย

ตัวเครื่อง Voopoo Argus P1S ทั้ง 8 สี :

  • Cyber White (สีขาว)
  • Cyber Black (สีดำ)
  • Cyber Red (สีแดง)
  • Creed Rose (สีชมพู)
  • Cyber Blue (สีน้ำเงิน)
  • Creed Cyan (สีฟ้า)
  • Creed Black (สีเทา)
  • Cyber Green (สีเขียว)

template_banner-03_0_5

Voopoo Argus P1S พอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน

     Voopoo Argus P1S นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นที่เหมาะสมกับการใช้งานในทุกๆวันเนื่องจากตัวเครื่องนั้นมีน้ำหนักที่เบา ดีไซน์ที่ดูยังไงก็ไม่มีเบื่อ ซึ่งในกล่องนั้นทางแบรนด์ก็แถมสายคล้องคอที่สามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการพกพาแถมสีของสายคล้องคอนั้นยังมีควาสวยงามซึ่งเข้ากับทุกสีของตัวเครื่องอย่างแน่นอนอีกทั้งเมื่อใส่สายคล้องคอแล้วยังทำให้ตัวเครื่องนั้นดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก รวมถึงคอยล์ที่มีให้เลือกนั้นถึงจะมีค่าโอห์มที่สูงแต่ยังสามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบพร้อมทั้งยังให้ฟิลสูบที่ละมุนไม่กระแทกคออย่างแน่นอน นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีการล็อคกำลังการจ่ายไฟที่พอดีสำหรับค่าโอห์มแต่ละตัวเพื่อให้การใช้งานนั้นมีประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ ซึ่งท่านไหนที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานง่าย ไม่มีความซับซ้อน รวมถึงมีดีไซน์เครื่องสวยงาม แปลกตา ไม่ควรพลาดกับ Voopoo Argus P1S พอตเติมน้ำยาดีไซน์สุดเฟี้ยว ซึ่งความเข้มข้นของนิโคตินที่เหมาะกับการใช้งานนั้นจะสามารถใช้งานปริมาณนิโคตินได้ตั้งแต่ 24 mg หรือ 2.4% ไปจนถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งกำลังเป็นปริมาณนิโคตินที่กำลังพอดีไม่มากหรือว่าน้อยจนเกินไป

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

379850   907953   banner-04_0_3

สรุป

     Voopoo Argus P1S นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความน่าใช้เป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องยังสามารถใช้งานได้ง่ายอีกทั้งคอยล์สำเร็จของตัวเครื่องนั้นยังมีความคล้ายกับคอยล์สำเร็จของ Vmate แต่ไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้แต่เรื่องคุณภาพนั้นเหมือนกันอย่างแน่นอน อีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีข้อดีอีกหนึ่งข้อที่ทำให้ Voopoo Argus P1S นั้นมีความน่าสนใจสุดๆจากการที่ตัวเครื่องนั้นสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็มภายใน 20 นาทีซึ่งทำใก้การใช้งานของ Voopoo Argus P1S นั้นไม่มีสะดุดอย่างแน่นอนซึ่งถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นที่มีความครบในหลายๆด้าน ถึงตัวเครื่องจะเลือกใช้วัสดุส่วนใหญ่เป็น Aluminium Alloy แต่ตัวเครื่องนั้นยังมีน้ำหนักเพียงแค่ 43 กรัมซึ่งถือว่ามีน้ำหนักที่เบาเป็นอย่างมากพร้อมกับความแข็งแรงของวัสดุที่เลือกใช้อีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย