Voopoo Doric Galaxy พอตระบบเปิด ที่สามารถชาร์จแบตได้ทั้งวัน

Voopoo Doric Galaxy พอตระบบเปิด ที่สามารถชาร์จแบตได้ทั้งวัน


1,391 view
12 ก.พ. 2567

Voopoo Doric Galaxy พอตระบบเปิด ที่สามารถชาร์จแบตได้ทั้งวัน

     Voopoo Doric Galaxy พอตระบบเปิดที่มาพร้อมกับแบตสำรองที่สามารถทำให้ท่านได้ชาร์จแบตให้กับตัวเครื่องพอตระบบเปิดได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งแบตสำรองที่มากับตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 1800 mAh นอกจากนั้นตัวเครื่องพอตระบบเปิดนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 500 mAh ซึ่งเมื่อใช้งานรวมกันแล้วสามารถให้ท่านใช้งาน Voopoo Doric Galaxy ได้มากถึง 100 ชั่วโมงซึ่งถือว่าสามารถใช้งานได้ยาวนานเป็นอย่างมากซึ่งถ้าดูคร่าวๆแล้วสามารถใช้งานได้อย่างต่ำ 3-4 วันอย่างแน่นอน พร้อมทั้งในส่วนของหัวพอตยังสามารถเปลี่ยนปากสูบได้อีกด้วยซึ่งสามารถเปลี่ยนได้ทั้งแบบพลาสติก PCTG หรือว่าแบบก้นกรองบุหรี่ที่ใช้ฝ้ายหรือคอตตอนมาเป็นวัสดุที่สามารถเพิ่มความใกล้เคียงกับบุหรี่มวนมากที่สุด ซึ่งทำให้ท่านสามารถรับประสบการณ์ใหม่ๆในการใช้พอตระบบเปิดได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับคอยล์ค่าโอห์มขนาด 1.2 โอห์ม ที่จะเน้นความอิ่มนิโคตินได้อย่างมากที่สุด

template_banner-02_1_4

รายละเอียดตัวเครื่อง Voopoo Doric Galaxy

     Voopoo Doric Galaxy พอตระบบเปิด ที่มีตัวเครื่องขนาดเล็กมากเมื่อดึงออกจากตัวแบตสำรองซึ่งขนาดของตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เทียบได้กับปากกาซึ่งถือว่าเล็กมากๆแล้วเมื่อรวมกับตัวเครื่องแล้วก็ยังมีขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกินไปมากนักซึ่งสามารถพกพาได้ง่ายอีกทั้งตัวเครื่องกับตัวแบตสำรองยังยึดติดกันด้วยแม่เหล็กที่เพิ่มความสบายได้โดยการไม่ต้องดึงเข้าดึงออกก็สามารถใช้งานได้อีกด้วย นอกจากนั้นแล้วพอตระบบเปิด Voopoo Doric Galaxy นั้นมีคอยล์ให้เลือกใช้เพียงขนาดเดียวคือ 1.2 โอห์ม ซึ่งจะเป็นคอยล์ที่สามารถรีดนิโคตินได้อย่างชัดเจนทุกคำที่สูบ นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีน้ำหนักทที่เบาซึ่งตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียงแค่ 97 กรัมเมื่อแยกออกจากตัวแบตสำรองซึ่งถือว่ามีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก

รายละเอียดตัวเครื่องพอตระบบเปิด Voopoo Doric Galaxy :

  • วัสดุ : ตัวเครื่อง : อลูมิเนียม อัลลอยด์ แบตสำรอง : พลาสติก PC
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : ตัวเครื่อง : 500 mAh แบตสำรอง : 1800 mAh
  • ปริมาณความจุน้ำยา : 2 ml
  • ค่าโอห์ม : 1.2 โอห์ม
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

Voopoo Doric Galaxy พอตระบบเปิดอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย Voopoo

     Voopoo Doric Galaxy พอตระบบเปิดที่มาในซีรีย์ของ Doric เป็นซีรีย์ที่เน้นฟิลสูบแบบ mtl (Mouth to Lung) ซึ่งการมาในครั้งนี้สร้างความแตกต่างจากรุ่นอื่นๆอย่างมากเนื่องจากตัวเครื่องนั้นได้มีแบตสำรองที่สามารถชาร์จตัวเครื่องได้ตลอดอีกทั้งเมื่อใช้งานร่วมกันแล้วจะทำให้ตัวเครื่องสามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 100 ชั่วโมง  พอตระบบเปิดส่วนมากในตลาดนั้นจะเป็นพอตที่สามารถปรับฟิลสูบได้จากการปรับรูลมแต่ว่า Voopoo Doric Galaxy นั้นสามารถปรับเปลี่ยนฟิลสูบได้จากปากสูบซึ่งอุปกรณ์ในกล่องที่ให้มานั้นได้แถมปากสูบที่มีลักษณะคล้ายกับก้นกรองบุหรี่ที่ทำมาจากคอตตอนที่สามารถให้ฟิลสูบใกล้เคียงกับบุหรี่มวนมากที่สุดแถมคอยล์ที่ให้มานั้นยังมีค่าดอห์มขนาด 1.2 โอห์ม ที่จะเน้นการรีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้ชัดในทุกคำที่สูบอีกตัว ถึงท่านอาจจะเห็นว่าตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เล็กแต่ตัวเครื่องนั้นยังมีไฟที่สามารถแสดงสถานะตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนอีกทั้งในส่วนของแบตสำรองนั้นก็มีจุดที่สามารถบอกปริมาณคงเหลือของแบตเตอรี่ได้อีกด้วยซึ่งนอกจากนั้นแล้วตัวแบตสำรองนั้นมีพอร์ต Type-C ซึ่งสามารถเสียบสายเพื่อชาร์จกับอุปกรณ์อื่นๆได้อีกด้วยถือว่าครบครันสุดๆ

template_banner-03_1_4

Voopoo Doric Galaxy พอตระบบเปิดที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่

     Voopoo Doric Galaxy นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่มีดีไซน์ที่เรียกได้ว่าเรียบหรูสุดๆซึ่งการใช้งานนั้นก็ยังสามารถใช้งานได้ง่ายอีกทั้งเรื่องของดีไซน์นั้นมีความแตกต่างจากพอตระบบเปิดอย่างมากๆซึ่งตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมการออกแบบที่หรูหรา ดูล้ำสมัย อีกทั้งตัวเครื่องยังมีขนาดที่เล็กที่สามารถพกพาได้ง่ายแต่อาจจะมีความยาวนิดนึงแต่ไม่เป้นปัญหาอย่างแน่นอน อีกทั้งตัวเครื่องยังไม่มีปุ่มกดที่ทำให้ตัวเครื่องใช้งานยุ่งยากซึ่งเมื่อสูบนั้นไม่จำเป็นต้องกดปุ่มในการสูบเลยซึ่งถือว่าสะดวกสบายสุดๆซึ่งท่านที่กำลังมองหาพอตระบบเปิดที่มีความหรูหรา ใช้งานง่าย แปลกใหม่ไม่ว้ำใครไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่อง Voopoo Doric Galaxy :

  • ตัวเครื่อง x 1
  • แบตสำรอง x 1
  • หัวพอตขนาด 1.2 โอห์ม x 1
  • ปากสูบแบบพลาสติก x 1
  • ก้นกรองคอตตอน x 3
  • สายชาร์จ Type-C x 1
  • คู่มือการใช้งาน x 1

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01_0_6   template_banner-01_0_5   379850

สรุป

     Voopoo Doric Galaxy นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่เน้นการใช้งานที่สะดวก เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยดีไซน์ที่หรูหรา อีกทั้งยังมีแบตสำรองที่ทำให้สามารถใช้งานตัวเครื่องได้อย่างต่อเนื่องอีกทั้งยังมีคอยล์ที่สามารถรีดนิโคติน รีดกลิ่นได้อย่างชัดเจนได้ในทุกคำที่สูบอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีคอยล์ที่สามารถใช้งานได้กับน้ำยาซอลนิคได้หลากหลายซึ่งสามารถใช้งานได้ตั้งแต่น้ำยาซอลนิคที่มีปริมาณนิโคตินที่มีความเข้มข้นตั้งแต่ 24 mg ไปจนถึง 50 mg ซึ่งถือว่าตอบโจทย์สำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตระบบเปิดสุดเจ๋งไว้ใช้ซักหนึ่งตัวนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีฟิลสูบที่สมูท ละมุน ในทุกๆคำที่สูบสุดๆ

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย