คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo คอยล์แท้สำเร็จรูป ราคาถูก

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo คอยล์แท้สำเร็จรูป ราคาถูก


631 view
26 มิ.ย. 2566

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo คอยล์แท้สำเร็จรูป

     คอยล์ voopoo แท้สำเร็จรูป เป็นอุปกรณ์สำคัญที่มีอยู่ในบุหรี่ไฟฟ้า มีบทบาทสำคัญในการสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีสำหรับผู้ใช้ ไม่เพียงแค่มีคุณสมบัติในการสร้างกลิ่นและรสชาติจากน้ำยาเพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถสร้างสรรค์การสูบในรูปแบบต่าง ๆ อีกด้วย แต่คอยล์ voopoo ไม่ใช่อุปกรณ์ที่จะอยู่ได้นาน แม้จะได้รับการปรับปรุงในหลาย ๆ รุ่นเพื่อเพิ่มความคงทน และจะทำหน้าที่สร้างไอน้ำจากความร้อนของลวด ซึ่งจะวนซ้ำไปซ้ำมาตามอัตราการใช้งานจนกว่าจะหมดอายุการใช้งาน และการสูบในระยะเวลาที่นาน หรือสูบติดกันอย่างถี่ ๆ บอกเลยว่าไม่ควรทำ เพราะอาจทำให้คอยล์เสื่อมสภาพอย่างรวดเร็ว หรืออาจทำให้ลวดขาดได้ ดังนั้น การดูแลรักษาและใช้งานให้ถูกต้องนั้นจะช่วยให้คอยล์ voopoo ทำงานได้อย่างยาวนานและมีประสิทธิภาพ

803925

รับประกันคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo ของแท้

     คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo เป็นคอยล์สำเร็จที่ออกแบบมาเพื่อดึงคุณภาพกลิ่นและรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ดีที่สุด สำหรับการใช้ voopoo หลากหลายรุ่น และสามารถใช้งานได้กับน้ำยา Salt Nic หรือ Freebase และเครื่องกำเนิดความร้อนในคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo ซึ่งสามารถสร้างความร้อนในการส่งมอบความเข้มข้นและรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo ราคาถูก

     คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo เป็นคอยล์ที่ได้รับมาตรฐานที่สามารถใช้ร่วมกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่น ๆ ของค่าย voopoo ได้ และคอยล์แต่ละเบอร์จะให้ฟีลสูบที่แตกต่างกันออกไป เพราะการเลือกใช้คอยล์นั้นจะขึ้นอยู่กับความชอบ และความสะดวกสบายของผู้ใช้ บางคอยล์อาจให้ควันเยอะเพื่อสร้างประสบการณ์การสูบ แต่คอยล์บางตัวอาจให้ควันน้อยเพื่อสร้างความเบาบาง ดังนั้น ผู้ใช้ควรทดลองและเลือกคอยล์ที่ตรงตามสไตล์ และความต้องการการใช้งานของตัวเอง

อายุการใช้งานคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo

     คอยล์ 1 ตัว จะมีอายุการใช้งานประมาณ 5 - 10 วันขึ้นไป ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานและคุณภาพของน้ำยาที่ใช้ด้วย ส่วนในเรื่องของอายุการใช้งานคอยล์นั้นขึ้นอยู่กับคุณภาพของน้ำยา หากตัวน้ำยามีความหวานหรือมีสีที่เข้มมากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้มีผลทำให้คอยล์ดำและไหม้เร็วขึ้น และไม่แนะนำให้เลือกใช้ไฟที่ไม่แรงเกินไป หรือลากยาวเกินเมื่อใช้งาน เพื่อป้องกันการไหม้ของคอยล์ ที่สำคัญเลยคืออย่าปล่อยให้น้ำยาในหัวแทงค์แห้งหรือเหลือน้อยจนเกินไป ควรเติมน้ำยาให้เกินสัก 50% ของความจุเสมอ เพื่อป้องกันน้ำยาเข้าสู่คอยล์ไม่ทันขณะที่กำลังใช้งาน และเพื่อให้คอยล์ใช้งานได้อย่างราบรื่น และยืดอายุของการใช้งานได้นาน ควรดูแลและหมั่นทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ

992108

แนะนำคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo บางตัว มีอะไรบ้าง

1. Voopoo Coil PNP-TW30 0.3 ohm : คอยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับน้ำยา Freebase แนะนำให้ใช้กำลังไฟระหว่าง 28 - 36 W เพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ดีที่สุด

2. Voopoo Coil PNP-DW60 0.6 ohm : คอยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับน้ำยา Freebase แนะนำให้ใช้กำลังไฟระหว่าง 18 - 23 W เพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ดีที่สุด

3. Voopoo Coil PNP-VM1 Mesh 0.3 ohm : คอยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับน้ำยา Freebase แนะนำให้ใช้กำลังไฟระหว่าง 32 - 40 W เพื่อให้ได้กลิ่นที่ดีที่สุด

4. Voopoo Coil ยางขาว PNP-M2 0.6 ohm : คอยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับน้ำยา Salt Nic แนะนำให้ใช้กำลังไฟระหว่าง 20 - 28 W เพื่อให้ได้รสชาติที่ดีที่สุด

5. Voopoo Coil ยางแดง PNP-VM4 0.6 ohm : คอยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งน้ำยา Salt Nic และน้ำยา Freebase ให้ความละเอียดในการใช้งานสูงกว่าคอยล์ยางขาว แนะนำให้ใช้กำลังไฟระหว่าง 20 - 28 W และเหมาะสำหรับการสูบแบบ RDL (Restricted Direct Lung)

6. Voopoo Coil PNP-VM3 0.45 ohm : คอยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งน้ำยา Salt Nic และน้ำยา Freebase แนะนำให้ใช้กำลังไฟระหว่าง 25 - 35 W เพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ดีที่สุด

7. Voopoo Coil PNP-R2 1.0 ohm : คอยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับน้ำยา Salt Nic แนะนำให้ใช้กำลังไฟระหว่าง 10 - 15 W เพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ดีที่สุด

8. Voopoo Coil ยางขาว PNP-C1 1.2 ohm : คอยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับน้ำยา Salt Nic แนะนำให้ใช้กำลังไฟระหว่าง 10 - 15 W เพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ดีที่สุด

9. Voopoo Coil ยางฟ้า PNP-TR1 1.2 ohm : คอยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับน้ำยา Salt Nic แนะนำให้ใช้กำลังไฟระหว่าง 12 - 18 W เพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ดีที่สุด

     โดยคอยล์ทั้ง 9 ตัวนี้ เราเพียงแค่ยกมาแนะนำเพียงเท่านั้น ซึ่งก็อยู่ที่ตัวผู้ใช้ว่าชอบฟีลแบบไหน หากไม่รู้จริง ๆ แนะนำให้ลองซื้อแยกไปลองทีละตัวได้

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo สามารถใช้กับพอตอะไรได้บ้าง

1. Voopoo Drag S : Voopoo Drag S PNP-X Kit 60 W เป็นรุ่นที่ Voopoo ได้พัฒนาออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้มากยิ่งขึ้น ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดคือลวดลายที่ถูกออกแบบมาให้มีความอึดและทน รวมถึงหัวแทงค์ที่มาในทรงเดียวกับ TPP-X-Pod และใช้กับคอยล์ PNP นอกจากนี้ยังสามารถเติมน้ำยาได้ที่ด้านบน โดยตัวแทงค์จะทำจากแก้วใส ทำให้สามารถมองเห็นตัวน้ำยาได้ง่าย แถมยังสามารถเปลี่ยนปากสูบได้อีกด้วย

2. Voopoo Vinci 3 : Voopoo Vinci 3 เป็นพอตไฟฟ้ารุ่นยอดนิยมจากแบรนด์ VOOPOO มีขนาดที่เล็ก แต่ยังคงความทรงพลังไว้เหมือนเดิม ซึ่งมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวที่มีความจุสูงถึง 1800 mAh แถมยังสามารถปรับกำลังไฟได้อีกด้วย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้มากขึ้น

3. Voopoo Vinci X 2 : Voopoo Vinci X 2 เป็นพอตไฟฟ้าที่มีความสมบูรณ์แบบที่สุด สามารถใช้ได้กับทุกน้ำยา และมีคอยล์ให้ได้เลือกปรับแต่งฟีลสูบได้ตามต้องการ ด้วยดีไซน์หน้าตาที่ยอดเยี่ยม และมีฟีลลิ่งในการสูบที่ครบครัน สามารถใช้กับคอยล์ PNP ได้ทุกรุ่นและทุกขนาด

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo ควรเปลี่ยนเมื่อไหร่

1. หากรู้สึกว่าควันที่ออกจากคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo เริ่มน้อยลง หรือมีกลิ่นและรสชาติที่ไม่เหมือนเดิม อาจเป็นสัญญาณเตือนว่าคุณต้องเปลี่ยนคอยล์แล้ว หากไม่เปลี่ยน อาจเจอกับปัญหาในเรื่องของคอยล์ที่มีกลิ่นไหม้ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณได้

2. การใช้งานคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าที่เสื่อมสภาพแล้ว อาจทำให้เกิดกลิ่นไหม้และทำให้แสบคอ ไม่ควรสูบต่อหากได้กลิ่นไหม้ เพราะอาจทำให้มีความเสี่ยงในการสัมผัสกับโลหะหนักได้ แนะนำให้ควรเปลี่ยนคอยล์ทันทีที่ได้กลิ่นหรือรสชาติที่เพี้ยนไป

3. หากสังเกตุเห็นว่า เมื่อเติมน้ำยาใหม่เข้าไปในแทงค์ แล้วสีของน้ำยาใหม่เปลี่ยนเป็นสีดำอย่างรวดเร็ว นั่นถือเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo ของคุณควรจะเปลี่ยนได้แล้ว นอกจากนี้ ก่อนที่จะใส่คอยล์ใหม่เข้าไป ควรทำการล้างแทงค์ให้สะอาดก่อน เพื่อป้องกันความเสียหายจากความสกปรก สำหรับอายุการใช้งานคอยล์บุหรี่ไฟฟ้านั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้งานบ่อยหรือน้อยเท่าไหร่ โดยอายุของคอยล์จะลดลงตามเวลาหากใช้งานบ่อยเกินไป

897992

ข้อสรุป

     คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า voopoo เป็นคอยล์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสกับความเข้มข้นและรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างดีที่สุด และยังมีราคาที่เป็นกันเอง รวมถึงสามารถใช้ร่วมกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่น ๆ ของค่าย voopoo ได้ ผู้ใช้สามารถเลือกคอยล์ที่เหมาะกับสไตล์และความต้องการของผู้ใช้ได้เลย ที่สำคัญคืออย่าลืมดูแลและทำความสะอาดคอยล์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อยืดอายุการใช้งานของคอยล์

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย