คอยล์ PNP-X มีกี่แบบ ใช้กับอะไรได้บ้าง ?

คอยล์ PNP-X มีกี่แบบ ใช้กับอะไรได้บ้าง ?


707 view
12 ม.ค. 2567

คอยล์ PNP-X มีกี่แบบ ใช้กับอะไรได้บ้าง ?

     คอยล์ PNP-X นั้นเป็นคอยล์จากค่าย Voopoo ซึ่งมีทั้งหมด 4 แบบซึ่งแต่ละแบบนั้นจะมีลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกันแต่แทงค์หรือเครื่องที่สามารถใช้ร่วมกันได้นั้นจะมี Voopoo Drag X กับ S นั้นซึ่งจะเป็น พอตบุหรี่ไฟฟ้า รุ่นใหม่ของค่าย voopoo ซึ่งจะสามารถใช้ได้กับทั้ง น้ำยาฟรีเบส และ น้ำยาซอลนิค ซึ่งแต่การเลือกใช้นั้นควรดูค่าโอห์มที่เหมาะสมกับประเภทน้ำยาที่ท่านต้องการใช้งานด้วย

598850

คอยล์ PNP-X ที่เหมาะกับน้ำยาฟรีเบส

     ซึ่ง คอยล์ PNP-X ที่เหมาะกับน้ำยาฟรีเบส นั้นจะมีอยู่ 3 ขนาดนั้นคือ 0.15 , 0.2 , 0.3 ซึ่งคอยล์ทั้ง 3 ขนาดนี้นั้นเป็นคอยล์ที่เหมาะกับการใช้งานกับ น้ำยาฟรีเบส อย่างมากที่สุดจาการที่คอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำนั้นต้องเน้นการจ่ายไฟที่สูงเพื่อให้ลวดที่อยู่ภายในนั้นทำความร้อนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเพื่อรีดกลิ่น รสชาติ ควัน ให้ท่านได้เพลิดเพลินในทุกๆคำที่สูบ นอกจากนั้นแล้วยังคอยล์ขนาด 0.3 โอห์ม ยังสามารถใช้ได้กับน้ำยาซอลนิคแต่ปริมาณนิโคตินนั้นไม่ควรเกิน 30 mg หรือ 3% และไม่ควรจ่ายไฟแรงเกินไปเพื่อไม่ให้ได้รับปริมาณนิโคตินเกินขนาด

คอยล์ PNP-X ที่เหมาะกับน้ำยาซอลนิค

     คอยล์ที่สามารถใช้ได้กับ น้ำยาซอลนิค ได้อย่างเดียวนั้นจะมีแค่ คอยล์ PNP-X 0.6 โอห์มเพียงขนาดเดียวเท่านั้นซึ่งจะเป็นคอยล์ที่มียางสีฟ้าซึ่งจะแตกต่างจากคอยล์ 0.15 , 0.2 ที่เป็นยางสีดำ 0.3 ยางสีแดง เพื่อแบ่งแยกประเภทคอยล์ได้อย่างชัดเจนนอกจากนั้นแล้วคอยล์ 0.6 นั้นที่เหมาะกับ น้ำยาซอลนิค นั้นเนื่องจากเป็นคอยล์ที่ไม่เหมาะกับกำลังไฟที่สูงเพราะจะเป็นลวดที่นำไฟได้ไวหากใช้กำลังไฟที่สูงจะทำให้คอยล์ไหม้ต้องเปลี่ยนคอยล์ใหม่อย่างเดียว

939514

การปรับไฟที่เหมาะสมกับ คอยล์ PNP-X

     การปรับไฟทีเหมาะสมกับค่าโอห์มนั้นเป็นส่วนสำคัญที่ไม่ใช้แค่การที่ป้องกันไม่ให้คอยลืไหม้แล้วยังสามารถช่วยให้คอยล์ที่ท่านแสดงถึงประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่อีกด้วยซึ่งการปรับไฟที่เหมาะสมนั้นจึงควรตรวจสอบให้ดีก่อนว่าคอยล์ที่ท่านใช้ปรับกับกำลังไฟเท่าไหร่

กำลังไฟที่เหมาะกับคอยล์ PNP-X ทั้ง 4 ขนาด :

  • PNP-X 0.15 ควรปรับไฟอยู่ที่ 60-80 W
  • PNP-X 0.2 ควรปรับไฟอยู่ที่ 40-60 W
  • PNP-X 0.3 ควรปรับไฟอยู่ที่ 32-40 W
  • PNP-X 0.6 ควรปรับไฟอยู่ที่ 18-23 W
    บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
    screenshot2023-09-13143208   653212   821201

สรุป

     คอยล์ PNP-X คอยล์นั้นเป็นคอยล์อีกหนึ่งรุ่นจากค่าย Voopoo ที่สามารถรีดนิค กลิ่น รสชาติ ได้ดีเยี่ยมอีกหนึ่งรุ่นแต่ในตอนนี้ยังมีตัวเครื่องที่ยังสามารถใช้งานร่วมได้น้อยแต่ในเร็วๆนี้อาจจะมีเครื่องหรือแทงค์รุ่นใหม่ๆที่สามารถใช้งานคอยล์ PNP-X ได้เพื่อให้ท่านได้ลิ้มลองความชัดเจนอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย