Vozol Gear 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งพร้อมฝาปิด

Vozol Gear 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งพร้อมฝาปิด


278 view
25 มี.ค. 2567

Vozol Gear 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งพร้อมฝาปิด

     Vozol Gear 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Vozol ที่มาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 7000 คำอีกทั้งยังมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความแปลกใหม่ซึ่งตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับฝาปิดปากสูบแบบซิลิโคนนอกจากนั้นแล้ว Vozol Gear 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับตัวเครื่องขนาดเล็กที่สามารถพกพาได้ง่ายมากนอกจกานั้นแล้ว Vozol Gear 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ถูกออกแบบตัวเครื่องมาให้มีการจับถนัดเป็นอย่างมากซึ่งตัวเครื่องนั้นมีวัสดุของตัวเครื่องที่ไม่ได้มีความลื่นนอกจากนั้นแล้วนอกจากที่ตัวเครื่องนั้นจะให้ฝาปิดปากสูบมาแล้วนั้นส่วนที่ติดอยู่กับฝาปิดปากสูบนั้นยังมีรูเอาไว้ใส่สายคล้องคอได้อีกด้วยซึ่งสามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการพกพาเครื่องได้ง่ายอีกด้วยอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังทำมาจากพลาสติก PCR ที่มีน้ำหนักที่เบาที่สามารถพกพาได้ง่ายอีกทั้งยังเป็นพลาสติกที่เป็นพลาสติกรีไซเคิลอีกด้วย

194118

ทั้ง 15 กลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง Vozol Gear 7000 Puffs

     Vozol Gear 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นส่วนใหญ่ที่เป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความเย็นสดชื่นอีกทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นอื่นๆอย่างยาสูบ ขนม ซึ่งถือว่า Vozol Gear 7000 Puffs นั้นเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นให้เลือกใช้งานได้หลากหลายอีกทั้งยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% ที่เรียกได้เลยว่าสามารถทำให้เต็มอิ่มได้ในทุกคำที่สูบอีกด้วยซึ่งตัวเครื่อง Vozol Gear 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 15 ml ซึ่งสามารถใช้งานได้ถึง 7000 คำอย่างแน่นอนซึ่ง Vozol Gear 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 500 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังสามารถรองรับระบบการชาร์จแบบ Fast Charge ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 10% ไปจนถึง 100% ได้ภายใน 45 นาทีอีกด้วยซึ่งถือว่าชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็มไวมาก

ทั้ง 15 กลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง Vozol Gear 7000 Puffs :

  • กลิ่น : องุ่น ว่านหางจระเข้ (Aloe Grape)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เลม่อน (Blue Razz Lemon)
  • กลิ่น : เบอร์รี่ รวม (Forrest Berry Storm)
  • กลิ่น : กีวี่ เสาวรส ฝรั่ง (Kiwi Passion Fruit Guava)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ ฝรั่ง แตงโม (Lychee Guava Watermelon)
  • กลิ่น : พีช เย็น (Peach Ice)
  • กลิ่น : พีช มะม่วง (Peach Mango Smoothie)
  • กลิ่น : สับปะรด มะนาว (Pineapple Lime)
  • กลิ่น : พิงค์เลม่อน (Pink Lemonade)
  • กลิ่น : ไอติม สตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)
  • กลิ่น : ลูกอมเรนโบว์ (Rainbow Candy)
  • กลิ่น : กาแฟ (Snow Top Coffee)
  • กลิ่น : ยาสูบ (Grandmaster Tobacco)
  • กลิ่น : คลูมิ้นท์ (Cool Mint)

Vozol Gear 7000 Puffs ทำไมต้องมีฝาปิดปากสูบ

     Vozol Gear 7000 Puffs นั้นทำไมถึงต้องมีฝาปิดปากสูบนั้นก็เนื่องจากว่าฝาปิดปากสูบนั้นสามารถช่วยป้องกันฝุ่นเข้าที่ปากสูบอีกทั้งยังสามารถช่วยไม่ให้เครื่องนั้นทำงานเองอีกด้วยซึ่งการป้องกันฝุ่นเข้าไปที่คอยล์นั้นเพื่อไม่ให้มีสิ่งสกปรกอยู่ในคอยล์รวมถึงยังสามารถช่วยไม่ให้รสชาติของน้ำยาเพี้ยนได้อีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นการออกแบบที่สามารถใช้งานได้จริงอีกด้วยนอกจากนั้นแล้ว Vozol Gear 7000 Puffs ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งการออกแบบต่างๆของตัวเครื่องนั้นถือว่าถูกออกแบบได้อย่างลงตัวสุดๆซึ่ง Vozol Gear 7000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่ได้มีตัวเครื่องที่ใช้วัสดุแค่พลาสติกแต่เพียงเท่านั้นแต่ยังมีการใช้วัสดุอะลูมิเนียมที่สามารถเพิ่มความสวยงาม พรีเมี่ยม ให้กับตัวเครื่องได้มากขึ้นอีกด้วยซึ่งทั้งฝาปิดกับส่วนที่เป็นอะลูมิเนียมนั้นยังมีสีที่เหมือนกันซึ่งจะสามารถแยกแยะแต่ละกลิ่นได้จากสีของฝาปิดปากสูบและชิ้นส่วนที่เป็นอะลูมิเนียมอีกด้วย

691827

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Vozol Gear 7000 Puffs

     Vozol Gear 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 7000 คำอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 500 mAh ที่รองรับระบบ Fast Charge ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้เร็วภายใน 45 นาทีซึ่งไม่มีสะดุดระหว่างวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้ว Vozol Gear 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับคอยล์ลวดตาข่ายแบบ VAMT ที่เป็นคอยล์ที่พัฒนาออกมาทำให้สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบนอกจากนั้นแล้ว Vozol Gear 7000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้เลยว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นให้เลือกใช้งานได้  หลากหลายซึ่งมีทั้งผลไม้ กาแฟ ยาสูบ ที่เรียกได้เลยว่าสามารถเข้าถึงผู้ใช้งานได้หลากหลายกลุ่มอย่างแน่นอน

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Vozol Gear 7000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCR + อะลูมิเนียม
  • ปริมาณน้ำยา : 15 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 500 mAh
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย VAMT
  • กลิ่น : 15 กลิ่น
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 7000 คำ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01(8)   template_banner-01_1_8   template_banner-01_0_1

สรุป

     Vozol Gear 7000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งยังมีกลิ่นให้เลือกใช้งานได้หลากหลายนอกจากนั้นแล้ว Vozol Gear 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อกกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่มีความสวยงามลงตัวสุดๆซึ่งการออกแบบมาของตัวเครื่องนั้นสามารถใช้งานได้ทุกส่วนนอกจากนั้น Vozol Gear 7000 Puffs นั้นยังเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร อีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย