Vozol Neon 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์แปลกใหม่

Vozol Neon 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์แปลกใหม่


416 view
21 มี.ค. 2567

Vozol Neon 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์แปลกใหม่

     Vozol Neon 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย Vozol ที่มาในรอบนี้พร้อมกับชื่อรุ่นว่า Neon ซึ่งตัวเครื่องนั้นถูกดีไซน์มาในรูปแบบของการเล่นสีที่เรียกได้เลยว่าสวยงามลงตัวเป็นอย่างมากนอกจากนั้น Vozol Neon 10000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 10000 คำนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นที่ให้มานั้นถือว่าสามารถตอบโจทย์ผู้สูบได้หลากหลายกลุ่มซึ่งตั้งแต่สายผลไม้ไปจนถึงสายยาสูบนอกจากนั้นแล้วดีไซน์ของตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Vozol Neon 10000 Puffs นั้นถือว่ามีความสวยงามเป็นอย่างมากซึ่งขนาดของตัวเครื่องนั้นมีขนาดไม่เล็กและไม่ยาวจนเกินไปนอกจากนั้นแล้วที่ส่วนแทงค์ของตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับความใสที่สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาของตัวเครื่องได้ง่ายมากซึ่งปริมาณน้ำยาที่ถูกใส่มาในตัวเครื่องนั้นมีปริมาณมากถึง 10 ml ซึ่งสามารถสูบได้ถึง 10000 คำอย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Vozol Neon 10000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL ที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบ

231494

ทั้ง 10 กลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง Vozol Neon 10000 Puffs

     Vozol Neon 10000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 50 mg หรือ 5% ซึ่งสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ในทุกคำที่สูบนอกจากนั้นแล้วกลิ่นส่วนใหญ่ของพอตใช้แล้วทิ้ง Vozol Neon 10000 Puffs นั้นมาพร้อมกับกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น นอกจากนั้นแล้วสิ่งที่ทำให้พอตใช้แล้วทิ้ง Vozol Neon 10000 Puffs นั้นสามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนมากๆในทุกคำที่สูบนั้นก็มาจากคอยล์เซรามิก FEELM 5 Gen ที่ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องให้สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนสุดๆซึ่ง Vozol Neon 10000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับการป้องกันน้ำยารั่วซึมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วยซึ่งถือว่า Vozol Neon 10000 Puffs นั้นเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานสุดๆ

ทั้ง 10 กลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง Vozol Neon 10000 Puffs :

  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ แตงโม (Strawberry Watermelon)
  • กลิ่น : องุ่น เย็น (Grape Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เย็น (Blue Razz Ice)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : ราสเบอร์รี่ แตงโม (Raspberry Watermelon)
  • กลิ่น : เลม่อน มะนาว (Lemon Lime)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ลเขียว เย็น (Sour Apple Ice)
  • กลิ่น : เคลียร์ (Clear)
  • กลิ่น : คลูมิ้นท์ (Cool Mint)
  • กลิ่น : ยาสูบ (Tobacco)

Vozol Neon 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมฝาปิด

     Vozol Neon 10000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย Vozol ที่มาพร้อมกับฝาปิดปากสูบอีกหนึ่งรุ่นซึ่งฝาปิดปากสูบที่ให้มานั้นสามารถช่วยให้ตัวเครื่องสามารถป้องกันสิ่งสกปรกเข้าสู่คอยล์นอกจากนั้นยังสามารถป้องกันไม่ให้รสชาติของน้ำยานั้นเพี้ยนอีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นการออกแบบของพอตใช้แล้วทิ้งที่นอกจากจะมีความสวยงามแล้วนั้นยังถือว่ามีประโยชน์อีกด้วยซึ่งนอกจากที่พอตใช้แล้วทิ้ง Vozol Neon 10000 Puffs นั้นจะมีฝาปิดปากสูบแล้วนั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับจอเล็กๆด้านข้างตัวเครื่องที่สามารถแสดงปริมาณคงเหลือของแบตเตอรี่ได้ด้วยซึ่งการบอกปริมาณแบตเตอรี่นั้นจะสามารถบอกได้ด้วยการแสดงเป็นขีดซึ่งมีทั้งหมด 4 ขีดนั้นสามารถดูปริมาณคงเหลือได้ง่ายมาก

514236

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Vozol Neon 10000 Puffs

     Vozol Neon 10000 Puffs นั้นมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 500 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 10 ml ที่เมื่อใช้งานรวมกับคอยล์เซรามิกแล้วนั้นจะสามารถสูบได้มากถึง 10000 คำอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่อง Vozol Neon 10000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีสีสันของตัวเครื่องที่บอกได้เลยว่ามีความโดดเด่นเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำพอตใช้แล้วทิ้งแบรนด์อื่นๆอย่างแน่นอนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Vozol Neon 10000 Puffs ยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เรียกได้ว่าจัดเต็มมาอย่างจุใจซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบในพอตใช้แล้วทิ้งที่มีปริมาณนิโคตินแน่นๆ มีดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยงามลงตัว น้ำหนักตัวเครื่องที่เบาสามารถพกพาได้ทุกวันนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Vozol Neon 10000 Puffs เป็นอันขาด

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Vozol Neon 10000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 10 ml
  • ปริมารนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 500 mAh
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 10000 คำ
    กลิ่น
    : 10 กลิ่น
  • คอยล์ : คอยล์เซรามิก FEELM MAX
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

172236   877029   690681

สรุป

     Vozol Neon 10000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย Vozol ที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เรียกได้ว่าจัดเต็มมาอย่างจุใจมากถึง 50 mg หรือ 5% นอกจากนั้นแล้ว Vozol Neon 10000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถพกพาได้ทุกวันนอกจากนั้นยังมีแต่กลิ่นที่สามารถสูบได้ง่ายมีให้เลือกใช้งานหลากหลายสุดๆอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย