หัวพอตจากแบรนด์น้ำยา Wanna POD กลิ่นชัด กับความจุ 2.0 ml.

หัวพอตจากแบรนด์น้ำยา Wanna POD กลิ่นชัด กับความจุ 2.0 ml.


564 view
20 ก.ย. 2566

หัวพอต Wanna POD จากแบรนด์ WANNA

     หัวพอตจากแบรนด์น้ำยา Wanna POD เป็นหัวพอตที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด พกพาสะดวก และยังใช้งานได้ง่ายมาก ๆ อีกด้วย สามารถสูบได้ประมาณ 300 - 400 คำ บรรจุน้ำยามา 2 ml. กับนิโคตินอยู่ที่ 30 mg. หรือนิค 3% แถมมีแม่เหล็กไว้สำหรับยึดติดกับตัวเครื่องอีกด้วย

screenshot2023-09-20114053

คุณสมบัติของ หัวพอต Wanna POD

วัสดุที่ใช้ : PCTG ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ปริมาณของน้ำยา : 2 ml.

ความเข้มข้นของนิคโคติน : 30 mg. (Nic 3%)

จำนวนการสูบ : 500 - 600 Puffs

เหมาะสำหรับ : เครื่องตระกูล Relx Infinity

หัวพอต Wanna POD มีลักษณะอย่างไร

     Wanna POD เป็นหัวพอตที่มีลักษณะใส ทำให้สามารถมองเห็นปริมาณของน้ำยาด้านในได้อย่างชัดเจน และนอกจากในเรื่องของความใสของหัวแล้ว ยังมีกลิ่นที่ให้ความชัดทุกครั้งเวลาที่สูบอีกด้วย ทำให้ได้ฟีลการสูบแบบเต็มร้อย และเพิ่มอรรถรสในการใช้งานได้อย่างเต็มที่

หัวพอต Wanna POD ใช้กับพอตตัวไหนได้บ้าง

     หัวน้ำยา Wanna เป็นหัวพอตที่มาพร้อมน้ำยา จากแบรนด์ Wanna เป็นหัวพอต Infinity ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายตัวเครื่อง โดยเครื่องที่สามารถใช้งานร่วมกับหัวพอต Wanna POD ได้จะมี ดังนี้

  • Relx Infinity
  • INFY Series Pod
  • Bold Pod
  • Next Pro Pod
  • Jues Pod
  • Phantom
  • Essential


หัวพอต Wanna POD มีให้เลือกหลากหลายกลิ่น

  • กลิ่นองุ่นเขียว (Green Grape)
  • กลิ่นองุ่นเย็น (Ice Grape)
  • กลิ่น Shadow Grape
  • กลิ่นองุ่นเคียวโฮ (Kyoho Grape)
  • กลิ่นเฟรชมิ้นท์ (Fresh Mint)

ฟีลสูบของ หัวพอต Wanna POD เป็นอย่างไร

     สูบแล้วจะให้ฟีลเหมือนกินลูกอม หรือเคี้ยวหมากฝรั่งที่เป็นกลิ่นใบมิ้นท์ จะออกเป็นฟีลลูกอม ไม่เหมือนกลิ่นของยาสีฟัน ตัวบอดี้ของกลิ่นถือว่ามาดีเลย แต่พอต Close System นั้นจะไม่สามารถรับรู้ถึงความหวานได้เลย แต่ตัวกลิ่นจะมาเป็นแบบออกติดหวานปลาย ๆ นิด ๆ

หัวพอต Wanna POD ใช้แล้วดีไหม

     หากพูดถึงภาพรวมของ หัวพอต Wanna POD นอกจากจะได้รับความคุ้มค่าแล้ว ยังช่วยประหยัดงบให้กับผู้ใช้ได้อีกด้วย สามารถเลือกกลิ่นที่ชอบ และนำไปใช้งานกับพอตที่ใช้ได้เลย ซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นก็ให้ความหวาน และความหอมเย็นที่แตกต่างกันออกไป แถมยังออกแบบมาได้ดี มีเอกลักษณ์ โดดเด่นไม่แพ้ค่ายอื่น ๆ เลย

screenshot2023-09-20114010_1

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวพอตอื่น ๆ

banner-01_10  642478_2  552340_2

ข้อสรุป

     หัวพอต Wanna POD ตัวนี้ ค่อนข้างจะชัดเจนในเรื่องของรสชาติ และเน้นความเย็นเป็นหลัก กับนิโคตินที่มาในความแน่นแบบกำลังดี ไม่ได้แน่นมาก เหมาะกับคนที่กลัวเบื่อสำหรับในเรื่องของการสูบบ่อย ๆ จะไม่ได้มีเรื่องของมิติรสชาติอะไรเข้ามา ถือว่าตอบโจทย์สาย MTL ที่อาจเปลี่ยนมาใช้งานจากบุหรี่จริงมาก่อน และไม่ได้ชอบความหวานอะไรมาก

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย