พอตใช้แล้วทิ้งทรงกระป๋อง X-CAN 11000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้งทรงกระป๋อง X-CAN 11000 Puffs


432 view
5 ธ.ค. 2566

พอตใช้แล้วทิ้งทรงกระป๋อง X-CAN 11000 Puffs

     พอตใช้แล้วทิ้ง รูปทรงแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครที่มีชื่อว่า พอตใช้แล้วทิ้งทรงกระป๋อง X-CAN 11000 Puffs ซึ่งสามารถสูบได้มากถึง 11000 คำนับว่าเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง อีกหนึ่งรุ่นที่ให้จำนวนคำในการสูบมากเยอะมากๆนอกจากนั้นยังมาให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นเป็นกลิ่นที่สามารถสูบง่าย หวาน หอม พลาดไม่ได้แล้วกับ พอตใช้แล้วทิ้งทรงกระป๋อง X-CAN 11000 Puffs

banner-05_0_1

พอตใช้แล้วทิ้งทรงกระป๋อง X-CAN 11000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่น

     พอตใช้แล้วทิ้งทรงกระป๋อง X-CAN 11000 Puffs นั้นเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง นิโคติน 50 mg หรือ 5% ที่สามารถสูบได้มากถึง 11000 คำถือว่าเป็น พอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้นานและยังมีปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นสูงอีกด้วยซึ่งมีน้อยมากๆที่แบรนด์อื่นๆนั้นจะทำ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีจำนวนคำในการสูบที่เยอะและปริมาณนิโคตินที่สูงออกมาในตลาด

พอตใช้แล้วทิ้งทรงกระป๋อง X-CAN 11000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : มะม่วง พีช (Mango Peach)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ องุ่น (Strawberry Grape)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่น : พีช (Juicy Peach)
  • กลิ่น : แตงโม ลิ้นจี่ (Watermelon Lychee)
  • กลิ่น : แตงโม สตอเบอร์รี่ (Watermelon Strawberry)
  • กลิ่น : ยาคูลท์ (Yacult)
  • กลิ่น : ยาคูลท์ สตอเบอร์รี่ (Strawberry Yacult)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : ไอติมวนิลา (Vanilla Ice-cream)

พอตใช้แล้วทิ้งทรงกระป๋อง X-CAN 11000 Puffs ที่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์

     นอกจากที่ พอตใช้แล้วทิ้งทรงกระป๋อง X-CAN 11000 Puffs นั้นจะมาเป็นรูปทรงกระป๋องแล้วนั้นยังมีข้อดีอีกหนึ่งข้อที่ปากสูบสามารถพับเก็บได้ในตอนที่ไม่ได้สูบเพื่อช่วยไม่ให้ฝุ่นสามารถเข้าไปด้านในได้อีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการช่วยท่านที่กำลังมองหา พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีดีไซน์ล้ำสมัย แปลกตา รวมถึงไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์แต่การป้องกันฝุ่นเข้าที่น้ำยานั้นยังเป็นข้อดีที่สามารถทำให้น้ำยาอยู่กับเราได้นานขึ้นอีกด้วย

banner-06_0_1

พอตใช้แล้วทิ้งทรงกระป๋อง X-CAN 11000 Puffs พอตรูปทรงแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

     พอตใช้แล้วทิ้ง ที่อยู่ในตลาดปัจจุบันนั้นจะเป็นรูปทรงปากกา หรือ แท่งตรง แต่ พอตใช้แล้วทิ้งทรงกระป๋อง X-CAN 11000 Puffs นั้นเลือกใช้รูปทรงแบบกระป๋องน้ำที่สามารถพับปากสูบเก็บได้ถือว่าเป็นดีไซน์ที่แปลกใหม่ไม่เคยมีแบรนด์ไหนทำมาก่อนเลยซึ่งนอกจากดีไซน์ที่ดูเท่แล้วการใช้งานนั้นก็ถือว่าดีมากๆเช่นกันจากทั้ง ขนาดแบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้เกินหนึ่งวัน ปริมาณนิโคตินที่สูงถึง 50 mg หรือ 5% จัดได้ว่าเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง อีกหนึ่งรุ่นที่น่าใช้งานเป็นอย่างมาก

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_0_15 banner-01_1_16_1 banner-01_0_19

สรุป

     ยกให้ พอตใช้แล้วทิ้งทรงกระป๋อง X-CAN 11000 Puffs เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง อีกหนึ่งรุ่นที่พลาดไม่ได้แล้วจริงๆจากทั้งจำนวนการสูบที่ให้มาถึง 11000 คำ ปริมาณนิโคติน 50 mg หรือ 5% และกลิ่นที่มีให้เลือกมากถึง 10 กลิ่น จัดได้ว่าเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่น่าใช้งานสุดๆ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย