หัวพอต Zovoo C1 Pod ทั้งหัวพอตและตัวเครื่องดีไซน์สะดุดตา

หัวพอต Zovoo C1 Pod ทั้งหัวพอตและตัวเครื่องดีไซน์สะดุดตา


406 view
23 พ.ย. 2566

หัวพอต Zovoo C1 Pod

     Zovoo C1 Pod หัวพอต กับ พอตเปลี่ยนหัว จากค่าย Voopoo ที่สามารถใช้ร่วมกับ พอตเปลี่ยนหัว รุ่นอื่นๆได้ด้วยรวมถึงตัวเครื่องก็ยังสามารถใช้ร่วมงานกับ หัวพอต แบรนด์อื่นๆได้ด้วยเช่นกันซึ่ง หัวพอต ของ zovoo c1 pod นั้นมีขนาด 2 ml ที่บรรจุน้ำยาซอลนิคปริมาณ 30 mg หรือ 3% ให้เลือกทั้งหมด 11 กลิ่น และตัว หัวพอต นั้นมีดีไซน์เป็นทรงเหลี่ยมแบบทึบที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอนแต่อาจจะดูปริมาณน้ำยาด้านในยากแต่เป็นข้อที่อีกหนึ่งข้อที่สามารถถนอมน้ำยาได้

banner-05_0_2

หัวพอต Zovoo C1 Pod ทั้ง 11 กลิ่น

     ซึ่ง หัวพอต ของ Zovoo C1 Pod นั้นยังปรรจุน้ำยาซอลนิคมาถึง 2.0 ml ซึ่งมากับร้ำยาซอลนิคปริมาณ 30 mg หรือ 3% นั้นเองและมีให้เลืกอมากถึง 11 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นส่วนใหญ่จพมีความเย็นที่กำลังพอดีไม่เย็นมากจนเกินไปสามารถสูบได้เรื่อยๆไม่เบื่ออย่างแน่นอน

หัวพอต Zovoo C1 Pod ทั้ง 11 กลิ่น :
  • กลิ่น : พีช (Peach)
  • กลิ่น : แตงโมเย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : มะม่วง (Mango)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่มะนาว (Blue Razz Lemonade)
  • กลิ่น : กีวี่ เสาวรส ฝรั่ง (Kiwi Passion Fruit Guava)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Menthol)
  • กลิ่น : เครื่องดื่มชูกำลัง (Drag Bull Ice)
  • กลิ่น : โคล่าเย็น (Cola Ice)

Zovoo C1 Pod หัวพอตและพอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Voopoo

     ซึ่งไม่ว่าทั้ง พอตเปลี่ยนหัว หรือ หัวพอต ของ Zovoo C1 Pod นั้นก็ยังสามารถใช้งานร่วมกับแบรนด์อื่นๆได้อย่างเช่น Relx , Marbo zero , Vazer one , INFY  ฯลฯ ซึ่งเป็นเรื่องที่สามารถหาใช้งานได้ง่ายมากถือว่าการมาในรอบนี้ของ พอตเปลี่ยนหัว กับ หัวพอต จากค่าย Voopoo นั้นเป็นจังหวะที่ดีเป็นอย่างมากเพราะมีให้เลือกใช้ได้ตามความชอบของแต่ละท่าน

banner-06_0_2

หัวพอต Zovoo C1 Pod ดีไซน์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

     จากที่ได้กล่าวไปในบทความข้างต้นแล้วในเรื่องของดีไซน์ที่แปลกใหม่ของ หัวพอต จาก Zovoo C1 Pod นั้นหลายๆท่านคงสงสัยว่าแลปกใหม่ยังไง เราจะมาพูดถึงว่า หัวพอต zovoo c1 pod นั้นแตกต่างจากทั่วไปยังไงให้ท่านได้เข้าใจซึ่งในเรื่องของดีไซน์ของ หัวพอต แบรนด์อื่นๆนั้นจะมีรูปทรงที่โค้งและไม่ได้เป็นแบบทึบแสง แต่ในหัวพอตของ zovoo c1 pod นั้นจะมีรูปทรงแบบเหลี่ยมและเป็นแบบทึบนั้นคือข้อแตกต่างทั้งหมดของ หัวพอต zovoo c1 pod กับ หัวพอต แบรนด์ทั่วไปในตลาดทั้งหมด

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-04_1 screenshot2023-09-12103236 875800

สรุป

     Zovoo C1 Pod นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่ง หัวพอต กับ พอตเปลี่ยนหัว อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากจากทั้งดีไซน์ที่สะดุดตา แปลกใหม่ ไม่ซ้ำแบรนดไหนในตลาดรวมถึงกลิ่นผลไม้ที่จัดเต็มสุดๆ ซึ่งพลาดไม่ได้แล้ววว

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย