5 ตัวท็อปพอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่น

5 ตัวท็อปพอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่น


413 view
12 ก.ค. 2567

กลิ่นองุ่น  กลิ่นมาตราฐานที่หลายแบรนด์มีกัน

     ในกระแสตอนนี้พอตใช้แล้วทิ้งกำลังมาแรงมากๆ แล้วแต่ละแบรนด์นั้นก็ยังจะมีกลิ่นหรือรสชาติที่หลากหลายให้เลือกสรรตามความชอบกัน แต่กลิ่นหลักๆที่มีกันให้เห็นเป็นหลักๆก็คงหนีไม่พ้นกับ กลิ่นองุ่น สุดหอมหวานที่บางค่ายนั้นอาจจะผสมกลิ่นองุ่นกับกลิ่นผลไม้อื่นๆ หรือ กลิ่นที่ช่วยเพิ่มความหวานหอมให้การสูบนั้นอร่อยและเพลิดเพลินได้มากขึ้น นอกจากความหอมหวานตามสไตล์องุ่นแล้วบางแบรนด์ยังผสมความสดชื่นและให้รสชาติเย็นๆทำให้กลิ่นองุ่นนั้นมีลูกเล่นและน่าสูบมากขึ้นกว่าเดิม มือใหม่หลายท่านอาจจะรู้สึกว่าในเมื่อมีแทบทุกแบรนด์และแบรนด์ไหนจะอร่อยถูกใจหล่ะ วันนี้เรามี 5 ตัวท็อปกลิ่นองุ่นที่กำลังนิยมและอร่อยสุดๆมาให้ทางเลือกในใหม่ๆ

379316

พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่น จำนวนคำ 6000 - 9000 คำ

      พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่นที่มีให้เลือกหลายค่ายและก็ยังมีจำนวนคำสูบให้เลือกตั้งแต่คำสูบแค่ 6000 คำ ไปจนถึง 9000 คำกันเลยทีเดียวเรามาดูกันดีกว่าค่ายไหนจะยอดนิยมและกลิ่นองุ่นของค่ายนั้นจะมีรสชาติหอมหวานอร่อยแค่ไหน

พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่น Infy 6000 Puffs : พอตใช้แล้วทิ้งมาใหม่จากค่าย This is Salt  ที่มีราคาถูก รีวิวแน่น ได้ออกแบบดีไซน์รูปทรงแปลกใหม่ โดยสามารถถือได้กระชับมือมากขึ้น และมีปริมาณน้ำยาสูงถึง 15 ml สามารถสูบได้สูงสุดถึง 6000 คำ อีกทั้งยังสามารถชาร์จไฟได้ พกพาสะดวก และให้กลิ่นที่ชัด ควันที่หนา ฟิลการสูบดีเยี่ยม

ความหวาน : 9/10

ความเย็น : 7/10

พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่น M Bar Marbo 9000 Puffs : ที่สามารถใช้สูบได้มากถึง 9000 ครั้ง โดยโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ความจุเยอะ ความหลากหลายของกลิ่น มีความเข้มข้นนิโคติน 3% (Nic30) สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้และระหว่างการสูบก็จะมีไฟบ่งบองการใช้งาน สามารถปรับรูลมระหว่างสูบได้ด้วย

ความหวาน : 8/10

ความเย็น : 6/10

988972

พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่น จำนวนคำ 10000 คำขึ้นไป

     พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่นนั้นไม่ได้มีแค่ที่มีจำนวนคำน้อย พอตใช้แล้วทิ้งที่มีจำนวนคำ 1000 คำ หรือมากกว่านั้นก็ยังมีกลิ่นองุ่น ที่เป็นกลิ่นมาตราฐานที่มีผู้ใช้งานเยอะเป็นอันดับต้นๆ เรามาดูกันดีกว่าพอตใช้แล้วทิ้ง 10000 คำขึ้นไปนั้น จะมีของค่ายไหนแบรนด์ไหนและกลิ่นนั้นจะหอมหวานขนาดไหนกันเลย

พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่น Playbar 10000 Puffs : สูบได้ทั้งวัน เหมาะกับสายเที่ยว แถมยังสามารถชาร์จไวขึ้นได้ด้วยสาย Type-C  มี 15 กลิ่น ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ประเภทคอยล์มาแบบ Mesh Coil 1.2ohm กลิ่นและควันชัดๆ หวานหอม การจุน้ำยา 15 ml มีความเข้มข้นนิโคติน 3% (Nic30) สูบได้สูงสุดอยู่ที่ 10000 คำเทียบกับบุหรี่ถึง 300 มวลเลยทีเดียว

ความหวาน : 8.5/10

ความเย็น : 8/10

พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่น Lost Mary Mo 10000 Puffs : รุ่นใหม่ล่าสุดสูบได้ทั้งหมด 10000 คำ คอยล์เป็นแบบตาข่ายมีขนาด 1.2โอห์ม คอยล์นั้นจะช่วยทำให้รสชาติน้ำยาหอมหวานอร่อยทุกคำและทำความร้อนได้เร็วมากขึ้น  ยิ่งไปกว่านั้นยังทำให้ควันเยอะอีกด้วย มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 600mAh ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ นิโคติน 30mg มีให้เลือกมากถึง 10 รสชาติ แถมมีหน้าจอ LED และดีไซน์สวยพกพาง่าย

ความหวาน : 8/10

ความเย็น : 9/10

พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่น VMC 12000 Puffs : มาพร้อมกับแบตเตอร์รี่ในตัวขนาด 600 mAh สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ด้วยสาย Type-C มีนิคโคตินให้ถึง 3% มีกลิ่นให้เลือกมากมาย ตัวเครื่องขนาดเล็ก กระทัดรัด พกพาง่าย ดีไซน์โดดเด่น ใช้งานสะดวก สามารถสูบออโต้ได้เลย และยังมีสายคล้องคอแถมให้อีกด้วย

ความหวาน : 10/10

ความเย็น : 8/10

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

INFY 6000 Puffs มีกี่กลิ่น Marbo Bar 9000 Puffs อร่อยจริงมั้ย ออกมาเขย่าตลาดใช้แล้วทิ้ง Lost Mary MO 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องเล็กกะทัดรัด 

สรุป

     พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่นนั้น อาจจะดูเป็นกลิ่นธรรมดาไม่มีอะไร แต่เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆของพอตใช้แล้วทิ้งทั่วไปเลย และด้วยความที่มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์อาจจะเป็นการตัดสินใจที่ยากมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าเรารู้ถึงตัวดังหรือตัวยอดนิยมอาจจะเป็นทางเลือกในการช่วยตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น หากสนใจพอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่นตัวดัง หรือ พอตใช้แล้วทิ้งอื่นๆสามารถติดต่อได้ทาง Metavapethai ร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก มีตัวเลือกหลากหลาย ราคาย่อมเยา มีบริการแอดมินตอบตลอด 24 ชั่วโมง สามารถส่งสินค้าทั่วประเทศ

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย