พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ที่บางเฉียบที่สุดในโลก DERBULL 10k

พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ที่บางเฉียบที่สุดในโลก DERBULL 10k


65 view
29 ส.ค. 2567

สเปคของพอตใช้แล้วทิ้ง DERBULL 10k

     หากใครกำลังตามหาพอตใช้แล้วทิ้งที่ให้ความบางดีไซน์เรียบหรู กลิ่นชัด นั้นก็คงหนีไม่พ้นน้องใหม่อย่าง พอตใช้แล้วทิ้ง Derbull 10K ที่มีนิคโคตินเข้มข้นมากถึง 50 mg หรือ 5% มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย แบตเตอรี่อึดถึกทน สามารถใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน พอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้มีหน้าจอ LED ที่สามารถบอกสถานะการใช้งานได้เป็นอย่างดี บรรจุน้ำยามาให้เยอะมากถึง 15 ml แบตเตอรี่ที่มากับตัวเครื่อง 600 mAh ด้วยลักษณะการดีไซน์ของตัวเครื่องนั้น ออกแบบมาได้บางมากแต่ภายในบรรจุความคุณภาพไว้เต็ม ให้ฟิลการสูบแบบ MTL ทุกคำสูบอัดแน่นด้วยคุณภาพ ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ได้ตามความต้องการ

237267

พอตใช้แล้วทิ้ง DERBULL 10k รายละเอียดกลิ่น

     ด้วยความที่ พอตใช้แล้วทิ้ง Derbull 10K เป็นน้องใหม่ในวงการพอตใช้แล้วทิ้งที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ความสบาย ใช้งานง่าย และทนทาน และอักหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นก็คือ กลิ่นทั้งหมดของพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ ตัวน้ำยาถูกรีดด้วยคอยล์ Mesh Coil เป็นคอยล์ที่สามารถรีดน้ำยาออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ได้รับรสชาติเต็มๆ และหอมหวานตั้งแต่สูบคำแรก

พอตใช้แล้วทิ้ง Derbull 10K กับ 10 กลิ่น :

  • Aloe Grape : ความหอมหวานขององุ่น ผสมกับเยลลี่เหนียวของ ว่านหางจระเข้แต่ผสมผสานออกมาได้อย่างลงตัว หากใครที่เป็นสายแนวชอบความหอมอ่อนๆ แต่รสชาติหวานนำ ตัวนี้ต้องเอาเข้าไปอยุ่ในลิสต์
    ความหวาน : 5/5
    ความเย็น : 5/5
  • Cola : ความเข้มข้นของรสโคล่า ที่อาจจะมีความสดชื่นแทรกขึ้นมา ให้ฟิลการสูบคล้ายจริง ทั้งหวานๆหอมๆ
    ความหวาน : 5/5
    ความเย็น : 5/5
  • Watermelon : ผลไม้หน้าร้อนที่ไม่ว่าจะสูบหน้าไหน ก็อร่อยเต็มที่ ความหวานแรกที่นำเข้าไปผสมกับความเย็นที่มีระดับเพิ่มขึ้นมาหน่อย ถือว่าไปด้วยกันได้อย่างพอดี
    ความหวาน : 5/5
    ความเย็น : 5/5
  • Strawberry : กลิ่นยอดฮิตที่ใครหลายคนเลือกกลิ่นนี้มากที่สุด เพราะเนื่องจากความหอมของกลิ่นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว ก็ยังได้รสหวานอมเปรี้ยวของสตอเบอร์รี่ด้วย
    ความหวาน : 5/5
    ความเย็น : 5/5
  • Peach : หากใครที่ชื่นชอบกลิ่นพีช อาจจะถูกใจกลิ่นนี้ที่สุด ด้วยความเป็นตระกูลผลไม้หน้าร้อนได้ทั้งความหวานอ่อนๆ กลิ่นโดดเด่น ความเย็นที่กำลังเย็นพอดี
    ความหวาน : 5/5
    ความเย็น : 5/5
  • Lychee : กลิ่นมีความคล้ายน้ำผลไม้ แต่ด้วยความที่อาจจะไม่ได้เน้นความเย็นมากท่าไหร่ แต่เน้นความหวานหอม ของตัวผลไม้เอง ทำให้ได้ลองแล้วอาจจะวางไม่ลง
    ความหวาน : 5/5
    ความเย็น : 3/5
  • Sugus Apple : ฟิลสูบจะคล้ายกับซูกัสชื่อดัง ทั้งความหวานความหอมนี่มาเต็มตั้งแต่แกะซองแล้ว แต่ความเย็นนี้อาจจะน้อยกว่ากลิ่นอื่นๆ
    ความหวาน : 5/5
    ความเย็น : 5/5
  • Orange : ความเปรี้ยวที่โดดเด่นกับความหอมของส้ม แต่อาจจะมีกลิ่นที่บางกว่าตัวอื่นๆเพราะทางค่ายหันไปเน้นความหวานซะมากกว่า แต่ฟิลสูบก็สดชื่นไม่แพ้กัน
    ความหวาน : 5/5
    ความเย็น : 5/5
  • Double Mint : หลายคนอาจจะบอกว่ากลิ่นคล้ายกับยาสีฟัน แต่ทางนั้นก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เป็นรสชาติยาสีฟันที่สูบได้อร่อยสุดๆ หอมหวาน เย็น มีความคล้ายกับหมากฝรั่งชื่อดัง
    ความหวาน : 5/5
    ความเย็น : 5/5

Spring Water : กลิ่นอาจจะไม่ได้แรงเตะจมูกด้วยความเป็นน้ำแร่ธรรมชาติ  ให้ความรู้สึกคลีนๆ สดชื่นๆ จะหวานก็ไม่ถือว่าหวานมาก แต่ถ้าถามว่าความเย็นกับความสดชื่นละ ก็ต้องบอกเลยว่ากลิ่นนี้ทำได้ดีเยี่ยม
ความหวาน : 3.5/5
ความเย็น : 4.5/5

703748

พอตใช้แล้วทิ้ง DERBULL 10k กับพอตใช้แล้วทิ้งที่จำนวนคำเท่ากัน

     พอตใช้แล้วทิ้ง Derbull 10K ที่เป็นน้องใหม่นั้นก็มีความอยากลองกับพอตใช้แล้วทิ้งที่มีจำนวนคำสูบเท่าๆกัน แต่ผลลัพธ์ที่ได้ไปจะถือว่าดีกว่ารุ่นเก่าๆก็ว่าได้ พอตใช้แล้วทิ้ง Derbull 10K กับแบตเตอรี่ที่มีค่า mAh เยอะมากกว่า สามารถชาร์จได้ไวมากขึ้นกว่าเดิม มีหน้าจอ LED ที่บอกสถานการณ์ใช้งาน บรรจุน้ำยามาแบบแน่นๆถึง 15 ml นิโคตินเข้มข้นมากถึง 50 mg หรือ 5% แต่กลิ่นที่มีให้เลือกอาจจะไม่ได้เยอะเท่าแบรนด์ดังๆหรือแบรนดืที่จำนวนคำสูบเท่ากัน

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

874011 เปรียบเทียบข้อแตกต่างระหว่างพอตใช้แล้วทิ้ง Super Mario 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งมาริโอ้ 

สรุป

     รุ่นใหม่ที่พัฒนานแล้วทำออกมาได้อย่างดี ระบบภายในที่จัดเต็มแน่นๆแต่ก็ยังคำนึงถึงดีไซน์ที่เรียบหรู พกพาสะดวกใช้งานง่าย แต่ถ้านอกเหนือจากพอตใช้แล้วทิ้ง Derbull 10K แล้วนั้น หากท่านใดสนใจพอตใช้แล้วทิ้งอื่นๆ หรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหมด สามารถติดต่อได้ทาง Metavapethai ร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก มีตัวเลือกหลากหลาย ราคาย่อมเยา มีบริการแอดมินตอบตลอด 24 ชั่วโมง สามารถส่งสินค้าทั่วประเทศ มีโปรโมชั่นจุใจแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย