พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่น Mint ที่กำลังฮอตฮิตในตอนนี้

พอตใช้แล้วทิ้งกลิ่น Mint ที่กำลังฮอตฮิตในตอนนี้


70 view
28 ส.ค. 2567

พอตใช้แล้วทิ้ง Vazer 9K กลิ่น Cool mint

     การจัดอันดับในตอนนี้ถือว่าเอาใจแนวสาย Mint ที่ชอบฟิลสดชื่น เย็น หอมหวาน รุ่นแรกที่นึกถึงก็คงหนีไม่พ้นกับ พอตใช้แล้วทิ้ง Vazer 9K กลิ่น Cool Mint นอกจากกลิ่นและรสชาติที่อร่อย กลิ่นชัด หอมสุดๆ ให้ฟิลเหมือนคนที่ชอบกลิ่นสะอาดๆ แบรนด์นี้ถือว่าตอบโจทย์สุดๆด้านการดีไซน์ด้วย สามารถพกพาได้ง่าย ถือใช้งานสะดวก ชาร์จไว แบตถึกอึดทน ทนต่อแรงกกระแทกหรือตกหล่น นอกจากคนที่ชอบสูบแบบที่มีนิโคตินแล้วสำหรับผู้ที่อยากได้รสชาติแต่ขอแบบไม่มีนิค ทางแบรนด์นี้ก็มีให้เลือกเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีกลิ่นอื่นๆให้เลือกมากถึง 16 กลิ่นกันเลยทีเดียว ถือว่าเป็นทางเลือกใหม่ในการตัดสินใจ

  • กลิ่น : 5/5
  • ความเย็น : 4.5/5
  • ความหวาน : 3/5


799250

พอตใช้แล้วทิ้ง M Bar 9k กลิ่น Doubble Mint

      มากับตัวเด่นตัวดังอีกตัวของช่วงนี้เลย ที่มีทั้งของปลอมและของแท้ออกมาทำให้วงการพอตใช้แล้วทิ้งสั่นคลอน ถึงกับต้องสามารถตรวจสอบสินค้ากันได้เลยทีเดียว นั้นก็คือ พอตใช้แล้วทิ้ง  M Bar 9K กลิ่น Doubble Mint ที่ให้ความหอม สดชื่น แต่รสชาติคล้ายกับหมากฝรั่งรสมิ้นท์แบรนด์ดัง ถือว่าตอบโจทย์คนรักมิ้นท์ได้เป็นอย่างดี และที่แน่นอนอยู่แล้วทางแบรนด์มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย นอกจากกลิ่นมิ้นท์แล้วนั้น ก็ยังมีถึง 15 กลิ่น ทั้งหอมหวาน อร่อย กลิ่นชัดตั้งแต่คำแรกจนหยดสุดท้าย แบตเตอรี่มากถึง 600 mAh สามารถชาร์จได้ ด้วยสาย Type C แบตถึกทนอยู่ได้นาน สามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ นิโคตินที่มีถึง 50 mg หรือ 5% แต่ถ้าใครที่อยากลองแบบไม่มีนิค อาจจะต้องข้ามแบรนด์นี้ไปก่อน แต่ถ้าสายที่ชอบนิคเข้มๆแน่นๆ บอกเลยว่าให้แบรนด์นี้ได้เป็นอีกตัวเลือกของคุณ

  • กลิ่น : 4/5
  • ความเย็น : 5/5
  • ความหวาน : 5/5


814248

พอตใช้แล้วทิ้ง Play Bar 10K กลิ่น Mint

     สำหรับอีกตัวทีมีลูกเล่นตั้งแต่ตัวเครื่องไปจนถึงกลิ่นทุกกลิ่นของทางค่าย เรียกได้ว่ามีความโดดเด่นกับปริมาณคำสูบที่สูง  เป็นการยืนยันให้รู้ไปเลยว่าแบรนด์นี้ไม่น้อยหน้าใคร นอกจากกลิ่น Mint ที่เป็นที่ถูกใจใครหลายๆคนแล้ว กลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง Play Bar 10K กลิ่นอื่นๆก็ยังมีความเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นเฉพาะตัว และมีมาให้เลือกมากถึง 28 กลิ่น พอตรูปทรงจอยเกมที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคย ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย ใช้วัสดุยางซิลิโคนช่วยให้จับแล้วไม่ลื่นหลุด ใช้คอยล์แบบตาข่ายที่ช่วยรีดกลิ่นของน้ำยาออกมาได้ดีเยี่ยม เพิ่มความฉ่ำของรสชาติได้มากขึ้น และอีกหนึ่งความโดดเด่นมาพร้อมหน้าจอแสดงผล ทำให้ พอตใช้แล้วทิ้ง Play Bar 10K น่าลองสุดๆ เนื่องจากให้ความจุน้ำยาถึงน้ำยา 15 ml หมดกังวลปัญหาน้ำยาหมดไวไปได้เลย ถือว่าค่ายนี้เค้าทำถึงจริงๆ

  • กลิ่น : 5/5
  • ความเย็น : 3.5/5
  • ความหวาน : 3.5/5

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

พอตใช้แล้วทิ้งสำหรับสายพอเพียง กับพอตใช้แล้วทิ้งราคาไม่เกิน 200 บาท 5 ตัวท็อปพอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่น พอตใช้แล้วทิ้ง marbo ที่ไม่มีใน Salthub

สรุป

     พอตใช้แล้วทิ้งตอนนี้ถือว่ามีหลายกลิ่นให้เลือกแต่กลิ่นที่มีคาแรคเตอร์หรือเอกลักษณ์อย่างคนชอบสาย Mint นั้น ก็อาจจะตัดสินใจยากว่าทางค่ายไหนจะคุ้มค่าและถูกใจสายนี้จริงๆ แอดก็เลยมาแนะนำแนวทาง ถือว่ามาแชร์ความอร่อยแบ่งๆกันไปแต่ถ้าจะให้พูดจริงๆ ไม่ว่าแบรนด์ไหนก็ทำออกมาได้ดีเช่นเดียวกัน เพียงแคทาง 3 ค่ายนี้อาจจะเป็นที่นิยมในช่วงนี้มากกว่า หากท่านใดสนใจพอตใช้แล้วทิ้งอื่นๆ หรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหมด สามารถติดต่อได้ทาง Metavapethai ร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก มีตัวเลือกหลากหลาย ราคาย่อมเยา มีบริการแอดมินตอบตลอด 24 ชั่วโมง สามารถส่งสินค้าทั่วประเทศ มีโปรโมชั่นจุใจแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย