พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นหน้าจอสัมผัส

พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นหน้าจอสัมผัส


56 view
4 ก.ย. 2567

พอตใช้แล้วทิ้งสัมผัสหน้าจอได้กับ AsVape TOUCH pod

      ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันอย่างต่อเนื่อง วงการบุหรี่ไฟฟ้าก็ไม่หยุดนิ่งเช่นกัน "พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นหน้าจอสัมผัส" เป็นหนึ่งในนวัตกรรมล่าสุดที่ตอบโจทย์ทั้งความสะดวกสบายและความทันสมัยของผู้ใช้ ซึ่งไม่เพียงแค่เพิ่มความสะดวกในการสูบ แต่ยังนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปด้วยการควบคุมผ่านหน้าจอสัมผัส

ความล้ำหน้าของพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นหน้าจอสัมผัส

    พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นหน้าจอสัมผัสถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้า ด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 2 นิ้วที่ให้ความคมชัดและใช้งานง่าย ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการใช้งานได้ตามความต้องการของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกโหมดการสูบที่มีให้เลือกถึง 3 โหมด ได้แก่ โหมดนุ่มนวล (Soft Mode), โหมดมาตรฐาน (Standard Mode), และโหมดแรง (Strong Mode) ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการในการสูบที่หลากหลาย

พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นหน้าจอสัมผัสใช้งานง่ายและสะดวก

     หนึ่งในจุดเด่นของพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้คือการออกแบบให้ใช้งานได้ง่ายที่สุด ไม่มีปุ่มกดให้วุ่นวาย เพราะระบบจะทำงานอัตโนมัติเมื่อคุณเริ่มสูบ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับชิปอัจฉริยะที่สามารถบันทึกข้อมูลการสูบของคุณได้อย่างแม่นยำ ช่วยให้คุณสามารถปรับปรุงการใช้งานได้อย่างตรงจุด

ความอึดของแบตเตอรี่และความจุที่ลงตัว

     สำหรับผู้ที่กังวลเรื่องแบตเตอรี่ พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นหน้าจอสัมผัสมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 500mAh ที่สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีความจุของน้ำยาขนาด 1.5ml ซึ่งเพียงพอสำหรับการสูบในแต่ละวัน โดยตัวพอตยังออกแบบให้มีระบบแม่เหล็กในการเชื่อมต่อกับแบตเตอรี่ ทำให้การถอดเปลี่ยนเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว

ปรับแต่งธีมตามใจคุณ

     อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ทำให้พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นหน้าจอสัมผัสโดดเด่นคือการรองรับธีมที่สามารถปรับแต่งได้ตามความชอบของผู้ใช้ มีธีมให้เลือกถึง 4 แบบ และคุณยังสามารถสร้างธีมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณเองได้ ทำให้พอตของคุณไม่เหมือนใครและแสดงความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างเต็มที่

      พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นหน้าจอสัมผัสถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของการพัฒนาในวงการบุหรี่ไฟฟ้า ที่ไม่เพียงแค่ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกในการใช้งาน แต่ยังนำเสนอประสบการณ์ที่ทันสมัยและหลากหลาย ด้วยฟีเจอร์ที่ครบครันตั้งแต่หน้าจอสัมผัสที่ใช้งานง่าย ชิปอัจฉริยะที่บันทึกข้อมูลการสูบ และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน จึงเป็นพอตที่ควรมีติดตัวสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การสูบที่ไม่เหมือนใคร

     พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นหน้าจอสัมผัสนี้จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์ใหม่ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ทั้งในเรื่องของการใช้งานที่ง่ายดายและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งจะทำให้การสูบของคุณกลายเป็นเรื่องที่น่าสนุกและเต็มไปด้วยความหลากหลายที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจคุณ

299686

พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆที่มีลูกเล่นไม่ต่างกัน

  1. Dubai Vape 10K Puffs

     เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เปิดตัวออกมาได้ไม่นาน แต่ก็มีนักสูบไม่น้อยให้ความไว้วางใจ นอกจากนี้ยังมีรีวิวไปในทางที่ดีจากหลายสำนัก ตัวเครื่องจะมาเป็นรูปทรงทองคำแท่ง พร้อมสีทองอร่ามให้อารมณ์สุลต่านสุดๆ โดยพอต ใช้แล้วทิ้ง 10000 คำตัวนี้ มีคุณสมบัติต่างๆ ที่ไม่ธรรมดา ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดจะมีตามนี้เลย

  • ประเภทน้ำยา : ซอลนิโคติน
  • ปริมาณ : 15 ml
  • ช่องชาร์จแบตเตอรี่ : USB Type – C
  • ระบบการจ่ายไฟ : อัตโนมัติ
  • ระดับนิโคติน : 3 % หรือ 30 mg
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : ติดตั้งในตัวขนาด 650 mAh
  • วัสดุตัวเครื่อง : พลาสติก PC + PCTG
  • ชนิดคอยล์ : ลวดตาข่าย (Mesh Coil)
  • ค่าความต้านทาน : 2 โอห์ม

 

2.Playbar 10000 Puffs

     แบบใช้แล้วทิ้งที่ใช้งานง่ายมาก ๆ ไม่ต้องยุ่งยากกับการเติมน้ำยาหรือเปลี่ยน Coil เพียงแค่แกะกล่องและนำบุหรี่ไฟฟ้าออกมา ดึงจุกยางซิลิโคนสีดำออกจากปากสูบ แล้วสามารถสูบ Playbar 10000 puffs ได้ทันที โดยไม่ต้องกดปุ่มใด ๆ เพียงแค่ดูดเข้าไปเหมือนสูบบุหรี่ปกติ

  • คุณสมบัติเบื้องต้นของพอต Playbar 10000 Puffs
  • ประเภทน้ำยา: ซอลนิค (Salt Nic หรือ Nic Salt)
  • ปริมาณน้ำยาที่บรรจุมาในตัวเครื่อง: 15 ml
  • อัตราส่วนปละปริมาณของสารนิโคตินในน้ำยา: 30 mg/ml หรือ 3%
  • จำนวนคำสูบ: 10000 คำ (Puffs)
  • ขนาดของแบตเตอรี่ Built In: 650 mAh

 

  1. 3.Randm Tornado 10000 Puffs

     ความคุ้มค่าของ Randm Tornado 10000 คือนอกจากจะราคาถูกเพียงหลักร้อยแล้ว ยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยาสำหรับการสูบที่เยอะจนสามารถสูบได้ถึง 10,000 คำ อีกทั้งยังมีระดับนิโคตินให้เลือก และมีรสชาติให้สูบมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแนวผลไม้หรือขนมหวาน ก็มีให้เลือกกันมากถึง 20 รสชาติ นอกจากนี้ ตัว Tornado 10000 ยังมีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถพกพาได้สะดวก เครื่องเดียวจบ ไม่ต้องพกน้ำยาไปด้วยให้เกะกะอีกต่อไป

  • ปริมาณน้ำยา 20 ml
  • ความเข้มข้นนิโคติน 0-5%
  • แบตเตอรี่ 850 mAh
  • มีพอร์ตชาร์จ USB Type-C
  • มีไฟแจ้งเตือนแบบ RGB
  • ใช้คอยล์แบบ Mesh Coil


936849

ข้อดีของพอตใช้แล้วทิ้ง

ข้อดีของพอตใช้แล้วทิ้ง ดีอย่างไร มีอะไรบ้าง

  • ดีไซน์ โดดเด่นมากในเรื่องของการดีไซน์ ซึ่งมีบางแบรนด์ที่ได้รับรางวัลการดีไซน์ที่ยอดเยี่ยมอันดับหนึ่ง ด้วยการที่เน้นในเรื่องของรูปลักษณ์ที่สะดวกต่อการพกพา และง่ายต่อการใช้งาน ทำให้การดีไซน์ของพอตใช้แล้วทิ้ง ออกมาเรียบหรูดูดีสุดๆ
  • ตัวเครื่องสามารถกันน้ำได้ดี บางแบรนด์ได้มีการพัฒนาในส่วนของตัวเครื่องให้สามารถกันน้ำได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งจะช่วยทำให้ตัวพอตไม่พังไม่เสียเมื่อคุณทำตกน้ำ ก็จะช่วยทำให้ประหยัดไปได้อีก
  • สามารถดูดได้เยอะ จำนวนหลายครั้ง หลายคนอาจจะมองว่าพอตใช้แล้วทิ้ง อาจจะมีจำนวนครั้งในการสูบไม่เยอะ แต่ความจริงแล้วพอตใช้แล้วทิ้งสามารถใช้สูบได้ทั้งวัน แต่ก็ขึ้นอยู่กับจำนวนการสูบที่ลากยาวของผู้สูบด้วย
  • มีกลิ่นให้เลือกหลายกลิ่น แต่ละกลิ่นก็มีความหอม ละมุน ที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีการจัดกลิ่นน้ำยาที่ดีที่สุด มอบให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่
  • ราคาไม่แพง สำหรับราคาของพอตใช้แล้วทิ้ง เริ่มต้นที่ 150 -350 บาทเท่านั้น ถือว่าเป็นราคาที่ถูกมากๆ ไม่แพงเลย เหมาะสำหรับใครที่คิดจะลองเปลี่ยนการสูบบุหรี่มวนมาเป็นสายพอตใช้แล้วทิ้ง ก็ไม่เสียดายเงิน เพราะถ้าหากลองแล้วไม่ถูกใจ ก็จะได้ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อบุหรี่ไฟฟ้าที่มีราคาแพงมาสูบ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข้อดีที่น่าสนใจไม่น้อย

 

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
VTV NYX 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรูปทรงแปลกตา RELX Crush 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจาก RELX Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งทรงกล่อง 

สรุป

     พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นหน้าจอสัมผัสถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของการพัฒนาในวงการบุหรี่ไฟฟ้า ที่ไม่เพียงแค่ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกในการใช้งาน แต่ยังนำเสนอประสบการณ์ที่ทันสมัยและหลากหลาย ด้วยฟีเจอร์ที่ครบครันตั้งแต่หน้าจอสัมผัสที่ใช้งานง่าย ชิปอัจฉริยะที่บันทึกข้อมูลการสูบ และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน จึงเป็นพอตที่ควรมีติดตัวสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การสูบที่ไม่เหมือนใคร

     หากท่านใดสนใจพอตใช้แล้วทิ้งอื่นๆ หรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหมด สามารถติดต่อได้ทาง Metavapethai ร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก มีตัวเลือกหลากหลาย ราคาย่อมเยา มีบริการแอดมินตอบตลอด 24 ชั่วโมง สามารถส่งสินค้าทั่วประเทศ มีโปรโมชั่นจุใจแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย