ดราม่าวงการพอตบุหรี่ไฟฟ้า แม่วัยใสส่งเสริมการสูบของไมเนอร์

ดราม่าวงการพอตบุหรี่ไฟฟ้า แม่วัยใสส่งเสริมการสูบของไมเนอร์


140 view
11 ส.ค. 2567

กฎหมายเกี่ยวกับการครอบครองและการใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้า

     การใช้งานพอตไฟฟ้าในประเทศไทยนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ผิดกฎหายที่ทั้งห้ามจำหน่ายและห้ามมีไว้ครอบครอง ยิ่งถ้ามีอายุต่ำกว่ากฎหมายกำหนดนั้นยิ่งมีความผิดร้ายแรง และสังคมในโซเชียลยิ่งไม่ต้องพูดถึงรุมสาปวิจารณ์ในด้านลบสุดเกี่ยวกับแม่เด็ก ที่ดูท่าแล้วน่าจะเป็นคุณแม่วัยใสแน่นอน ในเรื่องปัญหาในสังคมสมัยนี้ส่วนนึงอาจจะเป็นเพราะการอบรมเลี้ยงดูจากมารดาที่ยังมีวุฒิภาวะเพียงพอในการอบรมสั่งสอน หรืออาจะถูกส่งให้เลี้ยงกับผู้สูงอายุ อาจจะเกิดช่วง Gap age ได้ (*ระยะห่างระหว่างอายุ)  ในช่วงวัยที่กำลังจะเติบโตเข้าสู่วัยรุ่นก็อาจจะอยากทดลองสูบตามเพื่อน หรือตามกระแสสังคมส่วนมาก ทางรัฐบาลเล็งเห็นถึงปัญหาเลยออกกฎหมายใหม่บังคับใช้เร็วๆนี้

482195

ภัยอันตรายจากการสูบพอตไฟฟ้า เทียบกับสูบบุหรี่มวนจริง

      จากสถิติที่ผ่านมาของพอตไฟฟ้านอกจากความเสี่ยงด้านความปลอดภัยที่จะระเบิดหรือมีปัญหาเกี่ยวกับด้านไฟฟ้าซะมากกว่า ถ้าถามว่าการสูบบุหรี่มวนกับการสูบพอตไฟฟ้า แอดคิดว่ายังไงพอตไฟฟ้านั้นก็ชนะในการสูบที่ดูน่าจะปลอดภัยกว่าการสูบบุหรี่มวน เพราะนอกจจากกลิ่นที่จะติดตัวอยู่สักพัก ก็ยังมีกลิ่นของสารเคมีที่ไหม้อีกด้วย และอย่างที่เราอาจจะทราบกันดีบุหรี่มวนนั้น มีทั้งกลิ่นและความอันตราย ส่วนพอตไฟฟ้านั้นนอกจากจะมีกลิ่นที่หอมแล้ว ยังสามารถเปลี่ยนกลิ่นได้ตามใจชอบเลย อีกทั้งยังสามารถเพิ่มนิโคตินให้จุใจมากยิ่งขึ้นก็ได้อีกด้วย

792787

แนะนำพอตไฟฟ้าตัวยอดนิยม

     สมัยนี้เป็นวงการของพอตไฟฟ้าจริงๆ นอกจากในอนนี้จะมีตัวเลือกที่เยอะมากขึ้น ลูกเล่นที่แตกต่างกัน สีหรือฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจสายสูบโดยเฉพาะ วันนี้แอดมีสินค้า พอตไฟฟ้า ตัวท็อป 3 ตัว มาแนะนำเผื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจ

Voopoo Argus E40

     พอตบุหรี่ไฟฟ้า Voopoo Argus E40 รุ่นใหม่ที่กำลังเป็นที่ยอดนิยมในตอนนี้เลย ดีไซน์ตัวเครื่องที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป้น Voopoo ไว้อย่างเดิมแต่ก็ทำให้มีขนาดที่เล้ก พกพาง่าย แถมยังมีหน้าจอ LED ไว้บอกสถานะการใช้งาน ปริมาณแบตเตอรี่หรือปริมาณน้ำยาที่เหลืออยู่ สามารถชาร์จแบตได้ด้วยสาย Type C แต่แบตเตอรี่ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องนั้นก็มีความถึก ทน สามารถใช้งานได้นานตลอดทั้งวัน 800 mAh กำลังไฟจ่ายตั้งแต่ 0-40w กันเลยทีเดียวบอกเลยว่าไม่มีแสบหรือกระแทกคอแน่นอน เพราะตัวใหม่ปรับให้ฟิลสูบนุ่นขึ้นมากด้วย

Manto Nano Z1

     บุหรี่ไฟฟ้าจากค่ายนี้ Manto Nano Z1 บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นพัฒนาตัวเครื่องมีรูปทรงที่ยาวขึ้นแต่ก็ยังคงความทนทานและน้ำหนักเบา เนื่องด้วยทำมาจากวัสดุอะลูมิเนียมและอัลลอยด์ ทำให้การสูบของคุณนั้นจะไม่มีวันน่าเบื่ออีกต่อไป แบตเตอรี่ขนาด 900 mAh และกำลังการจ่ายไฟที่มากถึง 25 w มีสีให้เลือกมากกว่า 6 แบบ 6 สี เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีทั้งความทนทานและเข้าฟิลถึงการสูบจริงๆ

Voopoo Argus G2

     พอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มากับเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยอย่าง Voopoo Argus G2 ที่มีหน้าจอ LED ขนาด 0.96 Inch. สามารถบ่งบอกสถานะการใช้งานได้อย่างชัดเจนมากขึ้น  ระบบการจ่ายไฟสามารถจ่ายได้สูงสุดถึง 30w ได้สัมผัสรสชาติและกลิ่นที่ชัดมากยิ่งขึ้น มีระบบตัดการสูบที่มากเกินไปภายในระยะเวลา 5 วินาที และมีโหมดระบบการสูบถึง 3 ระบบ Smart, Super, และ ECO บอกเลยว่าห้ามพลาดพอตบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้เด็ดขาดระบบดีๆที่หาที่ไหนไม่ได้แล้ว

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

วิธีเลือกน้ำยาพอตบุหรี่ไฟฟ้า เลือกยังไง อันไหนเวิร์ค เปรียบเทียบข้อแตกต่างระหว่างพอตใช้แล้วทิ้ง 5 พอตเติมน้ำยาสุดแจ่ม 

สรุป

     นอกจากที่กฎหมายจะออกมาควบคุมอายุผู้ใช้งาน ยังออกมาเพื่อเตือนเรื่องความปลอดภัยที่เด็กจะได้รับจากสารของพอตไฟฟ้า  หากสนใจพอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่นตัวดัง หรือ พอตใช้แล้วทิ้งอื่นๆสามารถติดต่อได้ทาง Metavapethai ร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก มีตัวเลือกหลากหลาย ราคาย่อมเยา มีบริการแอดมินตอบตลอด 24 ชั่วโมง สามารถส่งสินค้าทั่วประเทศ

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย