FOF SPIDER กับ FOF BINZOE พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย FOF ใหม่ล่าสุด !!

FOF SPIDER กับ FOF BINZOE พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย FOF ใหม่ล่าสุด !!


523 view
7 มี.ค. 2566

FOF SPIDER กับ FOF BINZOE พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย FOF ใหม่ล่าสุด !!

            สวัสดีครับเพื่อนๆชาว METAVAPETHAI ทุกคน ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้าง เริ่มเข้าหน้าร้อนแล้ว วางแผนท่องเที่ยวกันรึยัง แต่ก่อนจะออกไปเที่ยว แวะมาดู พอตใช้แล้วทิ้ง ตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่าย FOF กันก่อน เพราะในครั้งนี้ เขาได้ทำการเปิดตัวมาด้วยกัน 2 รุ่นคราวเดียวกัน แล้วในแต่ละรุ่นนั้น บอกเลยว่า เด็ดจริง ขึ้นชื่อว่าค่อย FOF แล้ว ต้องไม่ทำให้นักสูบต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

            และสำหรับบทความนี้ อย่างที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้นเลย ก็คือ เราจะมาพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับพอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นใหม่จากทางค่าย FOF กัน ซึ่งก็ออกมาด้วยกัน 2 รุ่น และรุ่นที่เรากล่าวถึงก็คือ FOF SPIDER และ FOF BINZOE นั่นเอง

 853129

            เอาหล่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราตามมาดูกันดีกว่าว่า แต่ละรุ่นนั้น ไม่ว่าจะเป็น FOF SPIDER หรือ FOF BINZOE จะน่าใช้น่าลองขนาดไหน ตามมาดูกันได้เล้ยยย

สารบัญ

  1. FOF SPIDER
  2. FOF BINZOE

            เชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆหลายคนในที่นี้ต้องไม่เคนรู้จักหรือเคยได้ยินมาอย่างแน่นอน แต่ไม่เป็นไร ใฝนเมื่ออยู่กับเรา METAVAPETHAI ที่นี่แล้ว เพื่อนๆสามารถตามมาอ่านดูกันได้เลยว่าแต่ละรุ่นนั้น จะมีจุดเด่นน่าใช้ยังไงบ้าง ที่สำคัญ หากชอบหรือถูกใจ ก็สามารถกดสั่งซื้อกับเราบนเว็บไซต์ได้เลย บอกเลยว่า METAVAPETHAI ร้านนี้ร้านเดียวเท่านั้น ส่งจริง ส่งไว ถึงมือเพื่อนๆอย่างแน่นอน และเช่นเดียวกันกับ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง รุ่น FOF SPIDER และ FOF BINZOE ด้วยแล้ว เพื่อนๆสามารถสั่งซื้อเป็นเจ้าของได้ลองก่อนใครได้เลยบนเว็บไซต์ของเรานั่นเอง

FOF SPIDER

 spider6000

            มาเริ่มต้นกันที่ เจ้าตัว FOF SPIDER กันก่อนเลยดีกว่า สำหรับรุ่นนี้เป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 550mAh ซึ่งขนาดเท่านี้ก็เพียงพอต่อการสูบอย่างต่อเนื่องใน 1 อย่างแน่นอน แต่ที่มากไปกว่านั้นคือ จำนวนคำสูบของรุ่นนี้ ต้องยอมรับเลยว่า ทางค่ายให้มาไม่น้อยเลยทีเดียว ตอบโจทย์นักสูบเป็นอย่างมาก โดยที่ให้คำสูบมาให้มากถึง6000 คำเลยทีเดียว

            นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังคงสามารถชาร์จแบตได้อีด้วย เพราะด้วยที่คำสูบที่มามาให้เยอะขนาดนี้ ถึง 6000 คำ จึงทำให้แบตเตอรี่ไม่สามารถใช้งานได้ครอบคลุม ทางค่ายจึงเพิ่มฟังก์ชั่นการ์ชาร์จแบต เพื่อให้นักสูบได้สูบอย่างคุ้มค่า และ คุ้มราคานั่นเอง ส่วนในเรื่องกลิ่นและควัน ก็ต้องยอมรัยเลยว่า ทางค่าย FOF นั้น ทำมาดี ฟอร์มไม่มีตก กลิ่นหอมผลไม้ชัดๆ หวานกลมกล่อม ทำให้ฟิลสูบกำลังดี สูบง่าย สดชื่น ลื่นคอ

            และสำหรับ FOF SPIDER ก็มีกลิ่นและรสชาติให้เบลือกมากถึง 10 กลิ่นด้วยกัน แล้วจะมีกลิ่นอะไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

  • PINEAPPLE COCONUT ICE
  • WATERMELON BUBBLE GUM
  • ICY STRAWBERRY
  • STRAWBERRY RASPBERRY CHERRY
  • BERRIES CRUSH ICE
  • MANGO PEACH ICE
  • MENTHOL MINT
  • GRAPE FREEZ
  • KIWI PASSION FRUIT
  • BANANA MELON

 fofspider

            และนี่ก็คือ FOF SPIDER ที่บอกเลยว่าแต่ละกลิ่นและรสชาติจะต้อวงถูกใจนักสูบทุกคนอย่างแน่นอน และถ้าหากเพื่อนๆสนใจอยากจะสั่งซื้อ ได้ลิ้มรสชาติอันหอมหวานเป็นคนแรกแล้วหล่ะก็ สั่งซื้อได้บนเว็บไซต์ METAVAPETHAI ของเราได้เลย รับรองไม่มีคำว่าผิดหวัง
 

FOF BINZOE

            มาถึงอีกรุ่นนึง ที่ทางค่าย FOF ได้ทำการเปิดตัวออกมา ซึ่งสำหรับ FOF BINZOE นั่น เป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ที่มาพร้อมกับจำนวนคำสูบที่มากถึง 3500 คำ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 480 mAh บอกเลยว่า ฟังก์ชั่นก็ดี ไม่แพ้เจ้าตัวรุ่นก่อนหน้าแต่อย่างใด ถึงแม้จำนวนคำสูบจะน้อยกว่า แต่บอกเลยว่า กลิ่นชัดควันเต็มไม่แพ้กัน ที่สำคัญ การออกแบบรูปทรงของรุ่นนี้ ได้ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม ตัวเครื่องรูปทรงหยิบจับถนัดมือ ใช้ง่าย พกง่ายนั่นเอง

 binzoe3500

            เล่นเช่นเดียวกัน สำหรับ FOF BINZOE ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เช่นกัน รับประกันได้เลยว่า ผู้ใช้ หรือนักสูบ จะได้ลิ้มรสสุดหอมหวานได้จนถึงหยดสุดท้ายอย่างแน่นอน เรื่องกลิ่นและควันสำหรับใช้แล้วทิ้งจากค่าย FOF แล้วนั้น เพื่อนๆคงรู้กันอบู่แล้วว่า วางใจได้เลย ไม่ว่าจะกลิ่นไหน ก็ต้องยกเครดิตให้เขาเลย ถ้ากลิ่นและรสชาติไม่ดีจริง FOF ไม่ทำออกมาอย่างแน่นอน

            และสำหรับ FOF BINZOE นั้น ก็มีกลิ่นให้เลือกมาภถึง 10 กลิ่นด้วยกัน จะมีกลิ่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

  • GUMMY BEAR
  • ROSE LYCHEE
  • PINEAPPLE
  • STRAWBERRY BANANA
  • BLUEBERRY ICE
  • ALOE MANGO ICE
  • SUNNY GRAPE
  • RASPBERRY LEMON
  • WATERMELON
  • APPLE ENERGY

 fofbinzoe          ต้องบอกเลยว่า หากเพื่อนๆกำลังมองหาใช้แล้วทิ้ง ไว้ใช้ไว้พกติดตัวแบบดีๆสักเครื่องแล้วหล่ะก็ ต้องรุ่นนี้เลย FOF BINZOE แล้วเพื่อนๆจะได้รับประสบการสูบพอตใช้แล้วทิ้งในรูปแบบที่ฟินถึงใจอย่างแน่นอน

         เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ พอตบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งทางค่าย FOF ที่ได้ทำการเปิดตัวมาพร้อมๆกันทั้ง 2 รุ่น ที่เราได้พามาเปิดตัวแนะนำให้เพื่อนๆได้ทำความรู้จักกัน อยากได้ อยากลองกันใช่มั้ยหล่ะ บอกเลยว่า มีวางจำหน่ายที่ METAVAPETHAI นะ รีบสั่งซื้อ แล้วอวดเพื่อนว่าเรามีก่อนใคร รับประกันเลยว่า เพื่อนๆจะต้องอิจฉาและตามมาซื้อแถมติดใจกลิ่นและรสชาติอย่างแน่อน

         และสำหรับบทความนี้ ทางเรา METAVAPETHAI ต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่าเพื่อนๆคงจะถูกใจบทความนี้และสั่งซื้อกันเข้ามาเยอะๆนะค้าบบบ

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย