วิธีการเลือกใช้น้ำยาฟรีเบส จัดอันดับน้ำยาที่ดีที่สุด

วิธีการเลือกใช้น้ำยาฟรีเบส จัดอันดับน้ำยาที่ดีที่สุด


962 view
20 ก.ย. 2566

น้ำยาฟรีเบสคืออะไร วิธีการเลือกใช้ และน้ำยาที่นิยม

     น้ำยาฟรีเบส ที่หลายๆคนรู้จักอาจจจะเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนาม แต่อาจจะไม่เข้าใจว่ามีส่วนประกอบอะไรบ้าง หรือการใช้งานที่ได้คุณภาพจริงๆ วันนี้ในบทความจะบอกทั้งหมดที่หลายๆคนสงสัย และอาจจะทำความเข้าใจคร่าวๆเพื่อการใช้งานที่ดี กลิ่นและควันชัดเจน


น้ำยาฟรีเบส คือ

     น้ำยาฟรีเบส คืออะไร และทำไมหลายๆคนถึงเลือกใช้งาน อาจจะเนื่องด้วยจากราคาที่มีราคาถูกกว่าน้ำยาซอลนิคในตลาด และการใช้งานที่ง่ายกว่า มีหลากหลายรสชาติให้เลือก แต่จะมีสักกี่คนที่เข้าใจถึงส่วนประกอบของน้ำยานี้ ว่าทำมาจากอะไรบ้าง กลิ่นและรสชาติที่มีให้เลือกในตลาดกลิ่นไหนที่คนนิยม เผื่อจะได้เป็นทางเลือกในการตัดสินใจ ที่จะซื้อกลิ่นที่นิยม หรือ อาจจะหันเปลี่ยนจากการใช้น้ำยาซอลนิคมาใช้น้ำยาฟรีเบส และผู้ที่ใช้บุหรี่มวนที่หันมาสนใจบุหรี่ไฟฟ้าก็จะได้เป็นส่วนช่วยในการตัดสินใจให้เลือกใช้งานได้อย่างถูกต้อง และสนุกไปกับการสูบ

     น้ำยาฟรีเบส มีส่วนผสมมาจากนิโคตินบริสุทธิ์ ไม่ได้มีสารแต่งเติมในน้ำยามานัก และมีนิโคตินที่บางกว่าน้ำยาซอลนิคอยู่เยอะ น้ำยาฟรีเบสมีนิโคตินตั้งแต่ 0,3,6,9,12 และนิโคตินที่สูงที่สุดจะอยู่ที่ 18 มิลิกรัมต่อ 1 มิลลิลิตร ข้อดีของน้ำยานี้ เนื่องด้วยจากน้ำยาเป็นนิโคตินบริสุทธิ์ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ช้ากว่า ทำให้เราสามารถสูบได้เรื่อยๆ ไม่แน่น หรือกระแทกคอมากจนเกินไป และเหมาะกับการใช้งานกับผู้ที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่ น้ำยาฟรีเบสเหมาะกับการใช้งานอย่างไร ก็ต้องบอกว่าถ้าเป้นคอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำ แต่บุหรี่ไฟฟ้าสามารถจ่ายไฟสูงได้ก็จะทำให้ได้รับกลิ่นและควันได้เป็นอย่างดี อายุการใช้ง่านนั้นสามารถเก็บได้ตั้งแต่ 1-2 ปี หรือ สามารถดูวันหมดอายุข้างขวดได้เลย แต่เชื่อว่าถ้าเป็นกลิ่นที่ชอบยังไงๆก็น่าจะหมดก่อนหมดอายุ

น้ำยา ฟรีเบส แนะนำ

เราได้รู้จักกับส่วนผสม และรู้ถึงวิธีการใช้งานน้ำยาฟรีเบสแล้วเรามารู้จักกับอันดับน้ำยาฟรีเบสที่ควรมีติดกระเป๋ากันดีกว่า

  1. Marboro Freebase ด้วยความที่น้ำยาฟรีเบสตัวนี้อาจจะมีกลิ่นและรสชาติที่คล้ายคลึงกับบุหรี่มวนเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นยังมีกลิ่นหลากหลายแบบให้เลือกใช้งานอีกด้วย มีความเย็นที่แตกต่างตามกลิ่นไปและยังมาจากค่ายดังอย่าง Salthub
  2. Bangsawan Freebase น้ำยาฟรีเบสตัวดังที่หลายๆคนรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะเป็นน้ำยาในตำนานแล้ว ฟิลการสุบที่ได้ก็ยังมีความหอมหวาน อร่อย และรู้สึกดั้งเดิมสุดๆ เป็นน้ำยากลิ่นผลไม้แรกๆที่ทำกลิ่นหลากหลายมาให้เลือก
  3. Graple Phatjuice อีกตัวในตำนานที่เป็นน้ำยาองุ่นเกรดพรีเมี่ยม ที่ฟิลสูบนั้นหอมหวาน กลิ่นติดจมูกสุดๆ และยังมีนิโคตินมากถึง 60 mg หรือ 6% เป็นน้ำยาฟรีเบสที่เหมาะกับหลายๆคนมากจริงๆ
  4. Jam Monster Freebase และค่ายนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับกลิ่นสายขนมและสายผลไม้ อาจจะไม่ได้ทีความเย็นที่มากนักแต่ถ้าพูดถึงเรื่องความหอมและกลิ่นชัดๆที่กลิ่นจะติดจมูก ความหวานจะติดคอไปนานแต่ไม่ถึงขั้นแสบคอเพราะด้วยความเป็นน้ำยาฟรีเบส และยังมีหลายกลิ่นให้เลือก พลาดไม่ได้เลยกับน้ำยาฟรีเบสตัวนี้

Doublemint Freebase ถ้าพูดถึงน้ำยาฟรีเบสแล้วนั้น อีกตัวที่ลืมไม่ได้ก็คงจะต้องเป็นตัวนี้แน่ๆ น้ำยากลิ่นหมากฝรั่งที่ทำเลียนแบบมาได้เหมือนสุดๆ  รสชาติหมากฝรั่งค่อนข้างชัดเจน และยังมีกลิ่นอื่นๆให้เลือกอีกเยอะ กับความเย็นพอเหมาะไม่เย็นจนบาดคอ ฟิลสูบหอมหวาน เย็นกำลังดี
987546

น้ำยา ฟรีเบส มึนๆ

     ใครๆที่สูบบุหรี่มวนมาก่อนที่จะทดลองบุหรี่ไฟฟ้า การสูบบุหรี่อาจจะทำให้ได้รับทั้งนิโคตินและความมึนด้วยเนื่องจากสารต่างๆ และพอหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าก็อาจจะอยากได้ความมึนของนิโคตินด้วย วันนี้จะมาบอกน้ำยาที่ให้ทั้งความอร่อยและความมึนๆด้วย มีแบบไหนบ้างไปดูกันเลย

  1. Luxky Strike Freebase น้ำยาฟรีเบสที่ให้นิโคตินที่มาแรงไม่แพ้ทางใครเลย เรื่องการสูบและกลิ่นนั้นถือว่ากระแทกแบบจั๋งๆ ความเย็นนั้นมีความเย็นสุดๆสายสูบที่ชอบความแรงทะลุปอดต้องขอบน้ำยาฟรีเบสตัวนี้แน่นอน ขนาดและปริมาณที่ให้มานั้นไม่น้อยเลยทีเดียวแปละยังมีหลายกลิ่นให้เลือกอีกด้วย
  2. Datissin Freebase ถ้าพูดชื่อน้ำยาฟรีเบสที่สายยาแก้ไอ หรือ สายต้มไม่รู้จักไม่ได้เลย กลิ่นราสเบอร์รี่ ทีเข้มข้น กลิ่นหวานหอม ไม่มีเลี่ยนแน่นอนสายสูบต้องไม่พลาด ขนาดและปริมาณนิโคตินมึนพอกับน้ำยา ไม่มีเลี่ยนบาดคอฟิลสูบเพลินๆแบบนี้ต้องลอง
  3. MEVIUS Freebase น้ำยาฟรีเบสที่เป็นกลิ่นผลไม้ และรสชาติที่คล้ายคลึงกับบุหรี่จริงสุดๆ ให้ฟิลสูบหอมมึนๆเพราะด้วยนิโคตินที่แรงสุดๆ แต่ไม่บาดคออาจจะด้วยความที่เป็นน้ำยาฟรีเบสด้วย แต่ก็มีกลิ่นอื่นๆให้เลือกอีก ใครที่ชอบผลไม้ สูบง่าย ฟิลสูบและกลิ่นดีก็ต้องตัวนี้เลย
  4. 835206

ข้อสรุป

     เรารู้จักกับน้ำยาฟรีเบสไปพอสมควรแล้ว ตอนนี้ก็อยู่ที่ว่าชอบแบบไหนและเป้นสายไหนมากกว่า แต่แอดแนะนำเลยนะถ้าใครที่สูบบุหรี่มวนแล้วอยากหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้า การสูบน้ำยาฟรีเบสก็อาจจะเป็นอีกทางเลือกนึงเช่นกัน แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย