ลาก่อน Caliburn... หันมานิยมกับ Vaporesso

ลาก่อน Caliburn... หันมานิยมกับ Vaporesso


47 view
3 ก.ย. 2567

Vaporesso XROS Pro Pod System

     ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Caliburn ได้รับความนิยมอย่างสูงในกลุ่มผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้า แต่ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีและการออกแบบ Vaporesso ได้ก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเปิดตัว Vaporesso Xros Pro ที่มีการออกแบบทันสมัย และฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านการใช้งานและประสิทธิภาพ มาทำความรู้จักกับการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าหลายคนตัดสินใจบอกลา Caliburn และหันมานิยมใช้ Vaporesso แทน

การออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัยและรายละเอียด

     Vaporesso Xros Pro เป็นพอดบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นความทนทาน ความสวยงาม หรือฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบาย นี่คือเหตุผลที่ทำให้ดีไซน์และรายละเอียดของ Xros Pro โดดเด่นและเป็นที่นิยม:

1. การออกแบบที่ทันสมัยและเรียบหรู

Vaporesso Xros Pro มาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบหรู และมีความยืดหยุ่นในการใช้งาน ด้วยตัวเครื่องที่ถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรง ทนทาน และขนาดกะทัดรัด ทำให้สามารถพกพาไปได้ทุกที่โดยไม่รู้สึกเกะกะ อีกทั้งยังมีสีสันให้เลือกหลากหลาย ทั้งสีดำ สีแดง สีส้ม สีชมพู สีเขียว สีฟ้า และสีเงิน ซึ่งสามารถเลือกให้เข้ากับสไตล์ของคุณเองได้อย่างลงตัว

2. หน้าจอและปุ่มควบคุมที่ใช้งานง่าย

หนึ่งในจุดเด่นของ Xros Pro คือหน้าจอ OLED ที่แสดงข้อมูลสำคัญต่างๆ เช่น กำลังไฟ แบตเตอรี่ และโหมดการใช้งาน ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการใช้งานได้ตามต้องการโดยไม่ยุ่งยาก ปุ่มควบคุมที่ออกแบบมาให้มีความสะดวกในการกดและปรับแต่ง ทำให้การใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่น และไม่ต้องกังวลเรื่องการเปลี่ยนโหมดหรือปรับกำลังไฟให้ยุ่งยาก

3. ประสิทธิภาพการทำความร้อนด้วยเทคโนโลยี COREX Heating Tech

Vaporesso Xros Pro ไม่เพียงแต่มีดีไซน์ที่น่าสนใจ แต่ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีการทำความร้อน COREX Heating Tech ที่ช่วยให้การสูบเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด เทคโนโลยีนี้ช่วยให้คอยล์ทำความร้อนได้อย่างรวดเร็วและสม่ำเสมอ ทำให้รสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าออกมาได้เต็มที่ และลดการเสื่อมสภาพของคอยล์ ทำให้การใช้งานคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

ข้อดีของ Vaporesso Xros Pro เมื่อเทียบกับ Caliburn

การตัดสินใจเปลี่ยนจาก Caliburn มาใช้ Vaporesso Xros Pro อาจเป็นการตัดสินใจที่ยาก แต่หากพิจารณาถึงข้อดีที่ Xros Pro มีเหนือกว่า Caliburn หลายคนอาจมองว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า:

1. แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานกว่า

Xros Pro มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 1200mAh ซึ่งใหญ่กว่าแบตเตอรี่ของ Caliburn ที่มีขนาดเล็กกว่า ทำให้ผู้ใช้สามารถสูบได้ยาวนานขึ้นโดยไม่ต้องชาร์จบ่อยๆ นอกจากนี้ การชาร์จผ่านพอร์ต USB Type-C ยังช่วยให้การชาร์จแบตเตอรี่เป็นไปได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายมากขึ้น

2. พอดที่ใช้งานง่ายและมีหลายตัวเลือก

Vaporesso Xros Pro รองรับการใช้งานกับพอดหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นพอด 0.4Ω ที่เหมาะสำหรับการสูบแบบ RDL (Restricted Direct Lung) หรือพอด 1.2Ω สำหรับการสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) นอกจากนี้ ยังมีความจุของพอดที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ 2ml ถึง 3ml ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้ตามความชอบและสไตล์การสูบของตัวเอง

การเลือกใช้ Vaporesso Xros Pro แทน Caliburn อาจเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการบุหรี่ไฟฟ้าที่มีดีไซน์ทันสมัยและฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ด้วยการออกแบบที่สวยงามและทนทาน หน้าจอและปุ่มควบคุมที่ใช้งานง่าย รวมถึงเทคโนโลยีการทำความร้อนที่ล้ำสมัย Xros Pro จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่ต้องการประสบการณ์การสูบที่ยอดเยี่ยมและคุ้มค่า

vaporessoxrospropodsystem

Vaporesso Zero S Pod Kit

     การเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาในโลกของพอตบุหรี่ไฟฟ้าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง การอำลาอุปกรณ์ที่เราเคยรักเพื่อเปิดรับสิ่งใหม่ที่ดีกว่าเป็นสิ่งที่ควรทำ บทความนี้จะพาคุณไปทำความรู้จักกับ Vaporesso Zero S Pod Kit อุปกรณ์พอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มาพร้อมคุณสมบัติที่ทันสมัย และมีการออกแบบที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

Vaporesso Zero S Pod Kit พอตบุหรี่ไฟฟ้าใหม่ล่าสุดสำหรับสาย MTL

 เป็นหนึ่งในพอตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Vaporesso ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการประสบการณ์การสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) โดย Zero S มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 650mAh ซึ่งสามารถชาร์จได้ผ่านพอร์ต USB Type-C ที่ด้านล่างของตัวเครื่อง ทำให้การชาร์จแบตเตอรี่เป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว

ตัวเครื่องของ Zero S ถูกสร้างขึ้นจากวัสดุ Zinc Alloy ซึ่งให้ความทนทานและแข็งแรง ทำให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์นี้จะสามารถใช้งานได้ยาวนาน ระบบการทำงานของ Zero S เป็นระบบอัตโนมัติที่สามารถตรวจจับคอยล์ได้อย่างอัจฉริยะ ช่วยให้การสูบเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสำหรับผู้ใช้ทุกคน

คุณสมบัติที่น่าสนใจของ Vaporesso Zero S Pod Kit:

  • ขนาดกระทัดรัด: Zero S มีขนาดเพียง 9 x 31.4 x 13 มม. ซึ่งทำให้สะดวกต่อการพกพา
  • ความจุแบตเตอรี่ 650mAh: ให้พลังงานเพียงพอสำหรับการใช้งานทั้งวันโดยไม่ต้องชาร์จบ่อย
  • การทำงานอัตโนมัติ: ไม่ต้องกดปุ่มใดๆ เพื่อเริ่มสูบ เพียงแค่สูบแล้ว Zero S จะทำงานทันที
  • บรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ 0 มล.: เหมาะสำหรับทั้งน้ำยา Freebase และ Nicotine salt
  • ช่องเติมน้ำยาสะดวก: เติมน้ำยาได้จากด้านบนของหัวพอต ซึ่งอยู่ใต้ปากสูบ
  • คอยล์ต้านทาน 2ohm: ให้การสูบที่นุ่มนวลและควันหนา
  • การเชื่อมต่อแม่เหล็ก: หัวพอตเชื่อมต่อกับตัวเครื่องด้วยแม่เหล็กที่แข็งแรง
  • การชาร์จผ่าน USB Type-C: ทำให้การชาร์จเป็นเรื่องรวดเร็วและปลอดภัย
  • ไฟ LED แสดงสถานะแบตเตอรี่: ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบสถานะแบตเตอรี่ได้ง่ายๆ

ข้อดีของ Vaporesso Zero S Pod Kit ที่คุณควรรู้

เมื่อเทียบกับอุปกรณ์พอตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ Vaporesso Zero S มีจุดเด่นที่ทำให้มันโดดเด่นออกมา เช่น การชาร์จผ่าน USB Type-C ที่เร็วกว่าและสะดวกกว่าเมื่อเทียบกับรุ่นที่ยังใช้ Micro USB นอกจากนี้วัสดุ Zinc Alloy ของ Zero S ยังให้ความทนทานที่เหนือกว่า ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานได้ยาวนาน

นอกจากนี้ ความสามารถในการใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั้ง Freebase และ Nicotine salt ยังเป็นจุดเด่นที่ทำให้ Vaporesso Zero S เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการความหลากหลายในการสูบ ด้วยระบบการตรวจจับคอยล์อัจฉริยะ การเปลี่ยนคอยล์ใน Zero S เป็นเรื่องง่ายและไม่ซับซ้อน ทำให้เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกระดับไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมืออาชีพ

Vaporesso Zero S Pod Kit ทางเลือกใหม่สำหรับการสูบ MTL

Vaporesso Zero S ไม่ได้เป็นเพียงแค่พอตบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป แต่มันถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการความสะดวกสบายและประสิทธิภาพที่สูงสุด การออกแบบที่เล็กกระทัดรัดทำให้สามารถพกพาไปได้ทุกที่ และด้วยแบตเตอรี่ขนาด 650mAh คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะมีพลังงานเพียงพอสำหรับการใช้งานตลอดวัน

523331

2 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่แนะนำที่สามารถใช้ร่วมกันได้

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Marbo Saltnic

หนึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิคที่เชื่อว่าทุกคนต่างนรู้จักกันดีอยู่แล้ว สายซอลนิคต้องไม่พลาด ความมาโบ สูบยังไงก็ฟิน กลิ่นชัด นิคจัดเต็ม ฟิลสูบแน่นเต็มปอด ไม่หวานเกินไม่เลี่ยน ครบจบทุกสูตรในแบรด์เดียว

มีกลิ่นให้เลือกตามนี้เลย

  • Marbo ice Sparkling : มาโบน้ำแร่ เย็น ใหม่!
  • Marbo Platinum : มาโบเงิน น้ำยามาโบองุ่นพรีเมี่ยม
  • Marbo IceBlast : มาโบดำ เย็น น้ำยามาโบเมนทอล
  • Marbo Blue : มาโบฟ้า น้ำยามาโบสตอเบอร์รี่ผสมแอปเปิ้ล
  • Marbo Classic Tobacco : มาโบแดง น้ำยามาโบยาสูบ
  • Marbo Gold : มาโบทอง น้ำยามาโบผลไม้รวม
  • Marbo Green : มาโบเขียว น้ำยามาโบสับปะรดผสมแอปเปิ้ล
  • Marbo Ice Grape : มาโบม่วง น้ำยามาโบองุ่น (มีทั้งนิโคติน 30mg และ 50mg)
  • Marbo Ice Strawberry : มาโบชมพู น้ำยามาโบสตอเบอร์รี่

 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Kritstal Saltnic

หนึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค ที่ติดอันดับขายดีที่สุด กับน้ำยา Kristal ด้วยกลิ่นและรสชาติที่เข้มข้น เรื่องกลิ่นคือดีมาก กลิ่นชัด ฟิลสูบดี ให้ความสดชื่น จึงทำให้สูบได้เพลิน ใช้ได้ยาว บอกเลยว่าเป็นน้ำยาซอลนิค ที่ควรค่าแก่การลองอีก 1 รุ่นเลยก็ว่าได้ Kritstal น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซอลนิค กลิ่นหอมหวาน ชุ่มฉ่ำสดชื่น ใช้ง่าย สูบเพลิน กำลังดี มีขนาด 15 ML มี 12 กลิ่น

มีกลิ่นให้เลือกตามนี้เลย บอกเลยว่าดีทุกกลิ่น

  • Apple หวานหอมแอปเปิ้ลกำลังดี สูบได้เพลินๆ
  • Blackcurrant มิกช์เบอรี่ ผลไม้รวม หอมหวานกลมกล่อม ต้องลอง
  • Energy สายเครื่องดื่มชูกำลังต้องลอง
  • Grape หอมองุ่นสุดพรีเมี่ยม ฟิลสูบสดชื่นกว่าใคร
  • Guava หอม หวานมัน กลิ่นฝรั่ง ที่คุณต้องลอง
  • Honeydew เมล่อนหวานช่ำสุดสดชื่น สูบง่าย ชุ่มคอ
  • Lychee หอมลิ้นจี่ แบบที่เลิกสูบไม่ได้
  • Mango สายมะม่วงต้องตกหลุมรัก หวานกำลังดี กลิ่นหอมโดนใจ
  • Mint หอมมินท์ ฟิลสูบเย็นสดชื่น สูบเพลินได้ทั้งวัน
  • Pineapple กลิ่นสัปปะรด หวานชุ่มช่ำ กลมกล่อมกำลังดี
  • Rootbeer รูทเบียกลิ่นสุดเป็นเอกลักษณ์ กลิ่นชัดๆ ฟิลสูบดี
  • Strawberry หวานหอมสตอเบอรี่ กลมกล่อมกำลังดี ต้องโดน

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

5 อันดับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค ยอดนิยม กับกลิ่นสุดฮิต ติดอันดับขายดีที่สุด บอกเลยต้องลอง Reds Apple Saltnic By Daze น้ำยาซอลนิคแอปเปิ้ลแดง Voopoo Doric Galaxy S1 พอตเติมน้ำยาทรงปากกา 

สรุป

   การเลือกใช้ Vaporesso Xros Pro แทน Caliburn อาจเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการบุหรี่ไฟฟ้าที่มีดีไซน์ทันสมัยและฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ด้วยการออกแบบที่สวยงามและทนทาน หน้าจอและปุ่มควบคุมที่ใช้งานง่าย รวมถึงเทคโนโลยีการทำความร้อนที่ล้ำสมัย Xros Pro จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่ต้องการประสบการณ์การสูบที่ยอดเยี่ยมและคุ้มค่า

     Vaporesso Xros Pro ไม่ได้เป็นแค่บุหรี่ไฟฟ้าแต่ยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงสไตล์และความทันสมัยในทุกๆ วันของคุณ บอกลา Caliburn และเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ กับ Xros Pro ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการสูบในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน หากท่านใดสนใจพอตใช้แล้วทิ้งอื่นๆ หรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหมด สามารถติดต่อได้ทาง Metavapethai ร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก มีตัวเลือกหลากหลาย ราคาย่อมเยา มีบริการแอดมินตอบตลอด 24 ชั่วโมง สามารถส่งสินค้าทั่วประเทศ มีโปรโมชั่นจุใจแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย