พอตใช้แล้วทิ้งฮิปๆ Hikevape Teddy 9000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้งฮิปๆ Hikevape Teddy 9000 Puffs


152 view
17 ก.ค. 2567

กลิ่นทั้งหมดของ Hikevape Teddy 9000 Puffs

     พอตใช้แล้วทิ้งน้องหมีฮิปๆ Hikevape Teddy 9000 Puffs ที่มีกลิ่นหอมหวานอร่อยไม่เหมือนหน้าตาเลย กับความเย็นที่กำลังพอดี กลิ่นชัดตั้งแต่คำสูบแรกและนิโคตินที่ไม่น่าเชื่อว่าจะอัดแน่นมามากถึง 50 mg หรือ 5% คนที่ชอบการสูบแบบแน่นๆต้องน้องหมีสุดฮิปตัวนี้เลย ด้วยความอร่อยน้ำยาที่ถูกส่งผ่านคอยล์ Mesh แรงส่งไฟที่พอเหมาะ และสามารถสูบได้ถึง 9000 คำ บอกเลยว่าพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ฮิปสมคำร่ำลือจริงๆ

ของพอตใช้แล้วทิ้ง Hikevape Teddy 9000 Puffs กับ 10 กลิ่นจุใจ :

  • Apple Ice - แอปเปิ้ลเย็น
  • Blueberry Ice - บลูเบอรี่เย็น
  • Cola Ice - โคล่าเย็น
  • Cool Mint - มิ้นท์เย็น
  • Grape Ice - องุ่นเย็น
  • Lychee Ice - ลิ้นจี่เย็น
  • Mango Ice - มะม่วงเย็น
  • Peach - พีช
  • Strawberry Ice - สตอเบอร์รี่เย็น
  • Watermelon - แตงโม


114940

Hikevape Teddy 9000 Puffs นิโคตินหนักๆหวานฉ่ำ

     พอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ Hikevape ที่ตอนนี้ออกน้องใหม่มาอย่าง น้องหมีสุดแนวสไตล์ฮิปฮอป Hikevape Teddy 9000 Puffs พร้อมมีแบตเตอรี่ในตัวให้มามากถึง 650 mAh และสามารถชาร์จได้ด้วยสายชาร์จแบบType-C  มีระดับนิโคตินที่มากถึง 50 mg หรือ 5% คอยล์ Mesh coil 1.1 Ohm ให้ฟิลสูบแบบ MTL สามารถใช้สูบได้ประมาณ 9000ครั้ง (ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคน) นอกจากความน่ารักและนิคแน่นๆแล้วก็ยังมีกลิ่นหอมหวาน อร่อยสุดๆ สูบคำแรกก็ได้กลิ่นเตะจมูกแล้ว ควันยังแน่นๆอีกด้วย รับรองถ้าสูบพอตของแบรนด์นี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน

864327

Hikevape Teddy 9000 Puffs อิ่นนิคแถมความน่ารักสไตล์ฮิปๆ

     ตอนนี้นอกจากสูบอร่อยแล้วเราต้องมาพร้อมกับสไตล์แนวๆน่ารักๆด้วย พอตใช้แล้วทิ้ง Hikevape Teddy 9000 Puffs มีทั้ง 2 แบบ กลิ่นที่หอมหวานไม่เหมือนที่ไหน และนิโคตินที่บอกเลยว่าจัดเต็มให้ไม่น้อยหน้าใครแน่นอน สำหรับการใช้งานนั้นคนที่พึ่งเริ่มสูบพอตไม่ต้องห่วงเลย เพราะใช้งานง่ายแสนง่าย เพียงแค่แกะสูบก็ใช้งานได้เลย ยังเป็นระบบ Fast Charge ที่ทำให้การใช้งานรอบต่อไปไม่ต้องรอนาน อร่อยได้นานเพราะต่อหนึ่งการชาร์จสามารถอยู่ได้ถึง 2 วัน (ขึ้นอยู่กับการใช้งาน) มีสายคล้องที่เอาไว้ห้อยน้องหมีสุดฮิปให้ในซองด้วย แบบนี้แล้วจะพลาดได้ยังไง

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

Spider Pod 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Toy Pod Super Mario 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งมาริโอ้ พอตใช้แล้วทิ้งทรงแปลก KEYSTONE ARTIST 6000  

สรุป

     พอตใช้แล้วทิ้ง Hikevape Teddy 9000 Puffs นี่ไม่มีความเหมือนใครเหมาะกับการในยุคแฟชั่นสมัยนี้สุดๆ นอกจากจะเสริมความน่ารักในการแต่งตัวแล้ว ยังให้ความอร่อยหอมหวาน สูบแน่นสูบอิ่มอีกด้วย แล้วพอตใช้แล้วทิ้งที่ไหนจะทำได้แบบบนี้

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย