วิธีเลือกน้ำยาพอตบุหรี่ไฟฟ้า เลือกยังไง อันไหนเวิร์ค

วิธีเลือกน้ำยาพอตบุหรี่ไฟฟ้า เลือกยังไง อันไหนเวิร์ค


191 view
6 ส.ค. 2567

เลือกน้ำยาพอตบุหรี่ไฟฟ้าอย่างไรให้ถูกประเภทใช้งาน

     การเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไม่เพียงแม้แต่ต้องชอบ รสชาติหรือกลิ่น นั้นๆแต่ควรที่จะต้องคำนึงถึงการใช้งาน ให้เหมาะสมกับประเภทของพอตไฟฟ้าด้วย เนื่องจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีสารที่ทำแตกต่างกันโดยเฉพาะน้ำยาที่ทำมาเป็นน้ำยาซอลนิคนั้น ก็จะผสมสารที่แตกต่างจากน้ำยาฟรีเบสเช่นกัน แต่ละตัวของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าก็ยังจะมีนิคที่แตกต่างกันไป ตามปริมาณที่ผู้ใช้งานต้องการ มีจากระดับต่ำไปจนถึงสูงสุด ระดับน้อยสุดจะอยู่ที่ 0% และมากที่สุดเท่าที่มีคนทำมาในตอนนี้ยังไม่มีเกินไปกว่า 8% และพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้งานกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นไม่สามารถที่จะรับน้ำยาได้ทั้งสองประเภท เนื่องจากการทำงานด้วยคอยล์ที่จะเป็นตัวกลางระหว่างกระแสไฟกับน้ำยาให้เกิดเป็นไอควันในการสูบ อาจจะต้องเลือกประเภทคอยล์ที่สามารถใช้ร่วมด้วยได้ เพราะพอตบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละรุ่นนั้นก็มีการจำกัดของขนาดคอยล์มาให้ด้วย ในการเลือกน้ำยาที่จะใช้งานอาจจะต้องทำความเข้าใจสักพักนึงก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ

482372

น้ำยาพอตบุหรี่ไฟฟ้าไม่มีนิโคติน ดีจริงไหม

      ถ้าถามว่าการใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบไม่มีนิโคตินนั้นดีจริงไหม ก็ต้องบอกให้เข้าใจตรงนี้ว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทำมาโดยวิธีเดียวกันแค่มาใส่สารที่เรียกว่านิโคตินภายหลัง นั้นก็คือถึงแม้ว่าท่านใช้งานน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นไม่ว่าจะแบบมีนิโคติน หรือ แบบที่ไม่มีนิโคตินนั้นก็มีค่าเท่ากัน แต่หากในความหมายของคำว่า ดีจริงไหม นั้นหมายถึงว่า รสชาติ กลิ่น นั้นก็จะต้องบอกว่า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบที่ไม่มีนิโคตินนั้นทำได้ดีมากจริงๆ มีทั้งความหวาน ความหอมที่ในส่วนตัวของแอดคิดว่ามีมากกว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าธรรมดา แต่ไม่ว่าจะเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบที่มีนิโคตินหรือแบบที่ไม่มีนิโคตินก็ตามสามารถซื้อได้ที่ร้านขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ Metavapethai ที่มีทั้งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส หัวพอต พอตเปลี่ยนหัว พอตบุหรี่ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องกับพอตบุหรี่ไฟฟ้า

579124

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมในปี 2024

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตอนนี้มีหลายรุ่นหลายยี่ห้อในท้องตาลาดและแต่ละแบรนด์นั้นก็ยังมีกลิ่นให้เลือกเยอะมาก มีทั้งแบบมีนิโคตินหรือแบบไม่มีนิโคติน แต่หลายคนก็อาจจะอยากทราบว่าแล้วน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบไหนที่กำลังเป็นที่นิยมของปีนี้ และมีปริมาณน้ำยาเท่าไหร่ รายละเอียดเกี่ยวกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หรือความหวานความเย็นเต็มสิบประมาณเท่าไหร่ วันนี้จะมาแนะนำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมที่มีความหวาน ความอร่อยและความนิยมในปีนี้กัน

 

M Marbo Saltnic 30 ML.

     มาโบซอลนิค เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิคที่มีปริมาณนิโคตินมากถึง 50 Nic ถือว่าเป็นน้ำยาซอลนิคที่มีปริมาณนิโคตินมากกว่าน้ำยาอื่นๆ นอกจากนั้นยังมีกลิ่นยอดนิยมมากมาย ที่เป็นยอดฮิตติดหูสำหรับหลายๆคน ความเย็นที่มาในปริมาณที่พอดี กลิ่นน้ำยานั้นมีความหอม และ หวานติดปากปลายๆ เป็นน้ำยามาตราฐานมากๆสำหรับวงการตลาดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า สายควันที่นิยมนิโคตินแน่นๆ ไม่ต้องสูบบ่อยๆ สามารถเลือกน้ำยานี้ได้ และยังเหมาะกับผู้ใช้งานที่ใช้คอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำและกำลังการจ่ายไฟสูง

ความหวาน : 10/10

ความเย็น : 7/10

 

M Marbo Freebase 30 ML.

     มาโบ ฟรีเบส น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบสที่เป็นน้ำยายอดฮิตมาจากประเทศมาเลเซีย ถือว่าเป็นตัวดังในตำนานเลยก็ว่าได้ที่รู้กันอยู่แล้วว่าให้นิโคตินจัดหนักเท่าที่ทำได้ ยังมีกลิ่นผลไม้อ่อนๆ รสชาติหวาน หอม ติดปลายลิ้น ให้ฟิลสูบฉ่ำปอดไม่เลี่ยนแน่นอนยิ่งเป็นน้ำยาฟรีเบสแล้วด้วยนั้นยิ่งทำให้สูบได้ไม่มีเบื่อ ขนาดปริมาณ 30 ml. ระดับนิโคติน 6% มีส่วนผสม PG/VG 40/60 สูบสบาย ไม่มีน้ำยาแทงคอแน่นอน เหมาะสำหรับการใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าค่าโอห์มสูงและมีกำลังจ่ายไฟต่ำๆ สามารถสูบได้บ่อยๆไม่มีเบื่อแน่นอน มีให้เลือก 4 กลิ่นด้วยกัน

ความหวาน : 10/10

ความเย็น : 9/10

 

PLAY FREEBASE 100 ML. 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส กลิ่นหอมละมุนผลไม้ นุ่มลื่นชื่นคอ สูบเพลิน น้ำยา PLAY ฟรีเบส เป็นน้ำยาสุดฮิต กลิ่นชัด ทำควันดี มาในขนาดจุใจ มากถึง 100 ML. มี 6 กลิ่นให้เลือก รสชาติหวาน หอม ไม่เลี่ยน สายควันที่นิยมนิโคตินแน่นๆ ไม่ต้องสูบบ่อยๆ สามารถเลือกน้ำยานี้ได้

ความหวาน : 10/10

ความเย็น : 10/10

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

Reds Apple Saltnic By Daze น้ำยาซอลนิคแอปเปิ้ลแดง กระแสการรณรงค์ไม่สูบพอตบุหรี่ไฟฟ้า 5 พอตเติมน้ำยาสุดแจ่ม 

สรุป

     การเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ด้วยความที่อาจจะต้องเข้าใจถึงพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้งาน คอยล์ที่สามารถใช้งานร่วมกับพอตบุหรี่ไฟฟ้านั้นๆได้ และนอกจากนั้นยังมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีทั้งแบบมีนิโคตินและแบบที่ไม่มีนิโคตินอีกด้วย  หากสนใจพอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่นตัวดัง หรือ พอตใช้แล้วทิ้งอื่นๆสามารถติดต่อได้ทาง Metavapethai ร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก มีตัวเลือกหลากหลาย ราคาย่อมเยา มีบริการแอดมินตอบตลอด 24 ชั่วโมง สามารถส่งสินค้าทั่วประเทศ

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย