พอตใช้แล้วทิ้ง Insta Bar PX 15000 PUFFS กับลูกเล่นใหม่ที่ทำให้ลืมแบบเดิมไปได้เลย

พอตใช้แล้วทิ้ง Insta Bar PX 15000 PUFFS กับลูกเล่นใหม่ที่ทำให้ลืมแบบเดิมไปได้เลย


315 view
5 ก.ค. 2567

พอตใช้แล้วทิ้ง Insta Bar PX 15000 PUFFS กลิ่นที่หอมหวาน อร่อยตั้งแต่สูบคำแรก

     ในยุคที่หลายๆคนหันมาสนใจ พอตใช้แล้วทิ้ง กันกว้างขวาง มี พอตใช้แล้วทิ้ง Insta Bar PX 15000 PUFFS ที่ออกมาใหม่เพื่อเอาใจสายสูบแนวนี้โดยเฉพาะที่สามารถสูบได้ถึง 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็นการสูบไหนก็ถือว่าใช้งานได้คุ้มค่าตั้งแต่คำแรกไปจนถึงคำสุดท้ายจริงๆ และตัวเครื่องนั้นสามารถสูบแบบ Boots Mode ได้ สามารถสูบได้ 7500 คำ ด้วยความที่เป็นการจ่ายน้ำยาแบบแรงๆแน่นๆ ที่ใช้การจ่ายไฟจากคอยล์ถึง 2 คอยล์ หรือที่เรียกกันว่า การจ่ายน้ำยาแบบระบบไฟคู่ และนอกจากนี้ทางพอตใช้แล้วทิ้ง Insta Bar PX 15000 PUFFS มีกลิ่นให้เลือกมากกว่า 12 กลิ่น และส่วนมากกลิ่นจะเป็นฟิลผลไม้ สูบแล้วนอกจากความอร่อยที่ได้รับ ยังได้รับความสดชื่นในการสูบอีกด้วย

กลิ่นที่มีให้เลือกของพอตใช้แล้วทิ้ง Insta Bar PX 15000 PUFFS 12 กลิ่น :

  • Blackcurrant Grape Ice : กลิ่นองุ่นแบล็คเคอเร้นท์ 
  • Clear : กลิ่นน้ำแร่
  • Watermelon Ice : กลิ่นแตงโม
  • Mix Berry  : กลิ่นผลไม้รวม
  • Watermelon Bubblegum : กลิ่นหมากฝรั่งแตงโม
  • Yummy Bear : กลิ่นเยลลี่หมี
  • Yakult : กลิ่นยาคูลท์
  • Lemon Coke : กลิ่นโคล่าเลมอน
  • Lemon Lime Ice Cream : กลิ่นไอศกรีมเลมอน
  • Sour Apple Ice : กลิ่นแอปเปิ้ล
  • Lychee Rasberry : กลิ่นลิ้นจี่ราสเบอร์รี่
  • Watermelon Strawberry Mango Jelly : กลิ่นเยลลี่แตงโมสตอเบอร์รี่มะม่วง


556801

พอตใช้แล้วทิ้ง Insta Bar PX 15000 PUFFS กับคำถามที่พบได้บ่อยๆ

     นอกจากหลายคนอยากจะรู้รายละเอียดเกี่ยวกับตัวเครื่องแล้ว บางคนก็อาจจะอยากรู้ถึงปัญหาที่อาจจะเกิดหรือไม่เกิดขึ้นกับพอตใช้แล้วทิ้งที่ใช้อยู่ก็ได้ แต่เนื่องจากถ้าเรามีความรู้คร่าวๆในการแก้ปัญหาพอตใช้แล้วทิ้งที่ใช้อยู่นั้นก็อาจจะทำให้เราไม่เสียเงินกับสิ่งนี้ไปฟรีๆหรือเสียมากเกินความจำเป็น เพราะถือว่าการใช้พอตบุหรี่ไฟฟ้านั้นควรจะช่วยในการประหยัดต้นทุนในการสูบบบุหรี่มวนจริงซะมากกว่า

3 ปัญหาและวิธีการแก้ปัญหาของพอตใช้แล้วทิ้ง Insta Bar PX 15000 PUFFS :

  1. พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้ใช้งานได้นานเท่าไหร่ และจะรู้ถึงเปอร์เซ็นต์แบต หรือ จะรู้ว่าน้ำยาหมดได้อย่างไร

: พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้ สามารถใช้งานได้มากกว่า 1 เดือนขึ้นไป (ขึ้นอยู่กับปริมาณการสูบของผู้ใช้งาน แต่ส่วนใหญ่มักจะเกิน) เพราะเนื่องด้วยคำสูบมีให้มากถึง 15000 คำ และก็ยังเพิ่มลูกเล่นที่อาจจะสูบได้จำนวนคำที่น้อยลง แต่ก็ยังคงความอร่อยเหมือนเดิม และส่วนที่ถามว่าจะทราบถึงปริมาณคงเหลือของแบตเตอรี่และน้ำยาได้อย่างไรนั้น สามารถดูได้จากหน้าจอที่อยู่บนตัวเครื่องของพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้ ที่มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่และยังเป็นหน้าจอแบบ LED อีกด้วย และนอกจากการบอกถึงปริมาณคงเหลือหรือสถานะการใช้งานแล้ว ยังสามารถบอกสถานะโหมดในการใช้งานในตอนนี้อีกด้วยแถมยังปรับให้เป็นได้ทั้งแบบการสูบปกติธรรมดา หรือ การสูบแบบ Boots Mode

 

  1. พอตใช้แล้วทิ้งมีนิโคตินไหม และถ้ามีนิโคตินที่เท่าไหร่และฟิลสูบจะเป็นแบบไหน

: ต้องบอกก่อนเลยว่าส่วนมากของพอตใช้แล้วทิ้งประเทศไทยนั้นมีนิโคตินประกอบอยู่ด้วยแถบจะทั้งหมด และพอตใช้แล้วทิ้ง Insta Bar PX 15000 PUFFS นั้นก็มีเช่นเดียวกันและมีให้มากถึง 5% กันเลยทีเดียว ทำให้ผู้ที่ชอบสายนิคแรงๆโดนใจกันสุดๆ ไม่ต้องสูบบ่อยก็อิ่มและเต็มแน่นแถมยังอร่อยและสดชื่นอีกด้วย หากใครไม่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่มีนิโคติน ทางร้านเราก็ยังมีพอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่มีนิโคตินจัดจำหน่ายเช่นเดียวกัน และท่านที่ถามว่าฟิลสูบเป็นอย่างไรก็ต้องบอกเลยอร่อย หอมหวาน และสดชื่นตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้าย

 

  1. การใช้งานยากไหมและตัวเครื่องสามารถพกพาได้สะดวกหรือไม่

: พอตใช้แล้วทิ้ง Insta Bar PX 15000 PUFFS เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่อาจจะมีลักษณะตัวเครื่องใหญ่กว่า พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นเก่าๆของแบรนด์อื่นๆ แต่ถ้าถึงการพกพาและการใช้งานก็ต้องบอกว่าพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้สามารถพกพาได้สะดวกสบาย ใส่ในกระเป๋ากางเกงได้ ตัวเครื่องบรรจุน้ำยามาให้ถึง 20 ml  แถมยังปรับโหมดได้เพียงแค่กดปุ่มข้างตัวเครื่องเลื่อนขึ้นไป ก็สามารถใช้งานได้กับทั้งแบบ โหมดธรรมดา (การจ่ายน้ำยาแบบคอยล์เดี่ยว หรือ Single Mesh Coil ) และสูบแบบโหมด Boost Mode  (การจ่ายน้ำยาแบบคอยล์คู่ หรือ Dual Mesh Coil ที่จะมีกำลังจ่ายไฟอยู่ที่ 22 w) แต่ก็ต้องยอมรับว่าถ้าเราใช้โหมดแบบ Boost ?นกำ แล้วนั้นจำนวนคำจะปริมาณลดลงมาอยู่ที่ 7500 คำ แต่ความอร่อยและปริมาณน้ำยาไม่ลดตามแน่นอน

945247

พอตใช้แล้วทิ้งที่น่าใช้งาน Insta Bar PX 15000 PUFFS

     ด้วยความที่พอตใช้แล้วทิ้งในตอนนี้มาเกลื่อนตลาดไปหมด และทุกรุ่นก็ทำไว้ได้ดีมากๆ ตัวใหม่ๆหรือพอตใช้แล้วทิ้งที่ออกมาทีหลังก็อาจจะต้องมีลูก เล่นที่แตกต่าง หรือ สร้างการน่าจดจำของภาพลักษณ์สินค้า ก็ต้องยอมรับกันว่า พอตใช้แล้วทิ้ง Insta Bar PX 15000 PUFFS นั้น ทำลูกเล่นออกมาได้แตกต่างและตอบโจทย์การใช้งานพื้นฐานทั่วไปได้จริงๆ แถมยัง มาในปริมาณที่ใหญ่จุใจ คับไปด้วยคุณภาพ มีกลิ่นให้เลือกสรรหลายกลิ่นไม่มีเบื่อแน่นอน และนอกจากนี้ราคายังเข้าถึงได้ง่าย คุ้มค่าต่อผู้ใช้งานสุดๆ พอตใช้แล้วทิ้งที่ใส่ใจคุณภาพและการใช้งานของลูกค้าขนาดนี้ ไม่มีไว้ในครอบครองไม่ได้แล้ว

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

InstaBar WT15000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5  รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง InstaBar Max 7500 Puffs รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง Insta Bar 5000 Puffs

สรุป

     ถ้าเกิดท่านใดที่เป็นสายการใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง แอดอยากให้ทุกคนได้มาทดลองใช้พอตใช้แล้วทิ้ง Insta Bar PX 15000 PUFFS กัน เพราะไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ขนาดตัวเครื่อง หน้าจอ LED ความทนของแบตเตอรี่และระบบฟังก์ชั่นภายในต่างๆ พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้ก็ทำไว้ได้ดีมากเช่นกัน สุดท้ายนี้ทางเว็บไซต์ Metavapethai ยังคัดสรรพอตใช้แล้วทิ้งรุ่รอื่นๆและรุ่นใหม่มารอบริการทุกท่านได้เลือกช้อป ใช้กัน และราคาย่อมเยา  มีบริการหลังการขายแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย