Ks Kurve Device พอตเปลี่ยนหัวตัวใหม่ ที่กำลังเป็นที่ฮือฮา

Ks Kurve Device พอตเปลี่ยนหัวตัวใหม่ ที่กำลังเป็นที่ฮือฮา


194 view
27 ก.ค. 2567

เตรียมพบกับ!! พอตเปลี่ยนหัวน้องใหม่ Ks Kurve Device

     พอตเปลี่ยนหัว Ks Kurve Device ที่ทำให้ความรู้สึกเหมือนยุคที่หันมาสูบพอตแรกๆ ที่ใครๆก็ต้องโดนแบรนด์นี้ตกอย่างแน่นอน ด้วยความที่ดีไซน์เค้าดูทันสมัย ออกแบบให้เหมาะกับวัยรุ่นทั่วไป และมีสีสันให้เลือก ทำมาจากวัสดุที่เป็นอลูมิเนียม ทำให้มีความคงทนสุดๆ ระบบชาร์จก็สำคัญที่เป็นระบบ Fast Charge และใช้งานแต่กินไฟน้อย สามารถชาร์จด้วยสาย Type C ที่ออกแบบมาให้ชาร์จได้ง่าย สามารถใช้สายชาร์จมือถือก็ได้เช่นกัน มีระบบไฟ LED ที่แสดงขณะสูบด้วย ไม่มีใครไม่อยากได้แน่นอน และยิ่งกว่านี้ในตอนนี้ Kardinal ได้ออกพอตเปลี่ยนหัว มาใหม่ ที่ดีไซน์ยังคงทันสมัยแบบเดิม แต่มีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น และระบบต่างๆก็ยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน สามรถใช้งานกับหัวพอตได้แทบจะทุกรุ่นในตลาดเลย ในกล่องยังแถมสายคล้องคอมาให้ด้วย เพื่อการพกพาและใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

576620

รายละเอียดเฉพาะของ พอตเปลี่ยนหัว Ks Kurve Device

      หากใครที่กำลังตั้งใจจะเลิกสูบบุหรี่ก็ดี หรือเป็นสายสูบพอตและกำลังคิดจะหาเปลี่ยนพอตใหม่ วันนี้ขอแนะนำนี่เลย พอตเปลี่ยนหัว Ks Kurve Device ของแบรนด์ชื่อดังที่อยู่มาอย่างยาวนานกับแบรนด์ Kardinal

รายละเอียดเฉพาะของพอตเปลี่ยนหัว Ks Kurve Device

  • ชื่อ Ks Kurve Device
  • แบตเตอรี่ : 450 mAh
  • กำลังจ่ายไฟ : 6.5 w
  • ค่าโอห์ม : 1 w
  • ขนาด : 112.5 mm *20.5 mm * 12 mm
  • สี : มี 8 สี  สีทอง , สีน้ำเงิน , สีแดง , สีชมพู ,สีเขียว , สีม่วง , สีดำ และสีส้ม

สามารถใช้งานได้กับหัวพอต Vazer , หัวพอต  M Zero , หัวพอต Infy หรือแม้กระทั่งหัวพอตของ Ks เอง และรุ่นอื่นๆในตลาด

403617

ความแตกต่างของพอตเปลี่ยนหัว Ks Kurve Device ใหม่กับเก่า

      อาจจะมีบางคนที่เคยทดลองใช้งาน หรือบางคนก็อาจจะได้ยินชื่อผ่านหูมาบ้างและยิ่งตอนนี้ออกตัวใหม่มา คนก็มักเข้าใจว่ามันต้องมีข้อแตกต่างแน่นอน และนั้นก็คือดีไซน์ที่ทันสมัยมากขึ้น และสีที่มีให้เลือกเยอะมากขึ้น แต่ถ้าระบบภายในก็อาจจะมีฟังก์ชั่นที่มากขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ ไฟแสดงสถานะการใช้งานก็ยังมีเหมือนเดิม และเป็นไฟ LED เช่นเดิม แสงไฟสว่างมองเห็นได้ในที่มือขณะสูบแน่นอน และสายคล้องมีการปรับเปลี่ยนให้ดูมีความใหญ่ขึ้นเพื่อที่จะสามารถใช้งานได้ทั้งผู้หญิงและผุ้ชาย ถือว่าค่ายนี้ตีโจทย์คนรุ่นใหม่ที่สูบพอตได้แตกจริงๆ ต้องยอมรับกับความอยู่มานานของเค้าที่ปรับเปลี่ยนไม่ได้บ่อย แต่ปรับที่คือเล่นใหญ่มีลูกเล่น

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

หัวพอต pop up กับปริมาณใหม่ที่จุใจกว่าเดิม Sonic Evo พอตเปลี่ยนหัวที่มีหน้าจอและไฟวิบวับ Vozol Switch Pro พอตเปลี่ยนหัวสุดแจ่ม

สรุป

     การที่ทางค่ายออก พอตเปลี่ยนหัว Ks Kurve Device มาใหม่นั้นก็เรียกเสียงฮือฮากับคนสุบพอตได้มากพอสมควร อาจจะด้วยฟังก์ชั่นที่ดีและรุ่นใหม่ก็ยิ่งพัฒนาให้ดีกว่าเดิม มาสีให้เลือกมาถึง 8 สี ถือว่าเยอะสุดๆและยังมีไฟบอกสถานะการใช้งานเช่นเคย สามารถมองเห็นได้ในที่มืด หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ Metavapethai และนอกจากของแบรนด์นี้ร้านนี้ยังขายพอตเปลี่ยนหัวรุ่นอื่นๆ หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้ง และอุปกรณ์เกี่ยวกับพอตบุหรี่ไฟฟ้า ในราคาย่อมเยาว์ มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย มีแอดมินคอยบริการตอบปัญหา สามารถเคลมสินค้าได้ภายใน 3 วัน ( มีหลักฐานการซื้อขาย)

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย